Club Y

 ลุ้นหนักมาก “มิก-ท็อป” เผยความในใจส่งท้าย เลิฟซีนสุดฟิน

1 Mins read

    ฟินตาแตก!! หวานฉ่ำไม่สนรุ่นไหน กับพระ-นายเคมีหวานเจี๊ยบ อย่างหนุ่มหล่อสุดเท่ “มิก-มณฑล วิเศษสินธุ์” และหนุ่มหน้าใสรอยยิ้มกระชากใจ “ท็อป-ปิยวัฒน์ พงศ์คณิตานนท์” ที่เรียกว่ารอคอยกันมาเพื่อวันนี้ สำหรับซีรีส์ “บัง(ไม่)เอิญ (You Are My So(ul) Mate) ซีรีส์แนวคอมเมดี้ ฟีลกู๊ด ภายใต้โปรเจค “My Universe The Series รักเราเท่าจักวาล” ผลิตโดยบริษัท TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน)  

            ถึงจะมาแค่ช่วงสั้นๆ ก็ทำแฟนๆ ตกหลุมรักกันไปเรียบร้อย เรียกว่าทิ้งท้ายกันไปแบบถึงใจสุดๆ กับเรื่องราวความสัมพันธ์ที่แสนจะชุลมุน ชวนลุ้นระทึก เมื่อแผนการสร้างความบังเอิญเพื่อลิขิตชะตาความรักของตัวเองที่เกือบจะราบรื่น ดันต้องมาหยุดชะงักลง หลัง ‘บุตร’ (ท็อป – ปิยวัฒน์ พงศ์คณิตานนท์) เกิดการเข้าใจผิดคิดว่า ‘กร’ ( (มิก – มณฑล วิเศษสินธุ์) มีเจ้าของหัวใจแล้ว จนทำให้เจ้าตัวเริ่มตีตัวออกห่าง ทางด้าน”กร”ที่เริ่มสงสัยว่าพักหลัง”บุตร”ทำตัวแปลกไป งานนี้กรถึงคราวต้องแสดงออกบ้างแล้วว่าจริงๆ แล้วเขาแค่หว่านเส่น่ห์หลอกให้รักหรือชอบบุตรเข้าแล้วจริงๆ กันแน่ บอกเลยว่าใครที่กำลังตั้งตารอเลิฟซีนสุดโรแมนติก เตรียมหมอนเตรียมผ้าห่มไว้ให้พร้อม!! 

            ไม่อยากพลาด ซีรีส์สนุก เนื้อหาน่ารัก ติดตามซีรีส์ “ใช่ชอบบอกรัก”  (Right time ,Right you )  ทุกวันอาทิตย์  เวลา 22.45 น. ทางอัมรินท์ทีวี HD ช่อง 34 และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และที่พิเศษจัดหนักเพื่อแฟนคลับซีรีส์ที่ออนแอร์ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะเป็นเวอร์ชั่น Uncut ที่ไม่มีให้ชมกันในช่องทีวีด้วย