Club Y

 “หอมกลิ่นความรัก” EP.9

1 Mins read

ยิ่งออกอากาศ ยิ่งเข้มข้นสมการรอคอยสำหรับซีรีส์วายพีเรียด เรื่อง “หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)” ที่ในสัปดาห์นี้ทางผู้จัด YYDS Entertainment และ Dee Hup House จัดเต็มมาครบทุกรส ทุกอารมณ์ สุข เศร้า เคล้าหน่วง จนตับนั้นพังได้ สำหรับโมเมนต์ความรักของคุณใหญ่กับจอม ที่เริ่มมีอุปสรรคเข้ามาให้ทั้งสองคนได้ทดสอบความหนักแน่นและมั่นคงต่อกัน แฟน ๆ ทุกคนเตรียมผ้าเช็ดหน้าซับน้ำตาฉากนี้กันได้เลย

โดยเรื่องราวในสัปดาห์นี้ จอม (นนกุล-ชานน) มีอาการไม่สบายหนักเป็นไข้ แต่ก็ได้คุณใหญ่ (ไบร์ท-รพีพงศ์) ดูแลเอาใจใส่จนอาการหายเป็นปกติ ในขณะที่คุณใหญ่ก็เพิ่งทราบจากผู้เป็นแม่ อย่างคุณหญิงแขไข (ต่อง-สาวิตรี) ว่าตนเองถูกวางให้หมั้นหมายกับ บุษบง ลูกสาวของ พระยาสรเดช เพื่อให้ทั้งสองตระกูลได้เกี่ยวดองกัน คุณใหญ่มีท่าทีหมองเศร้าหลังจากรู้เรื่องแม้พยายามจะทัดทานเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ตนจึงใช้เวลาอยู่กับจอมให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้  แต่ความลับก็ไม่อาจเป็นความลับได้ตลอดไป เพราะจอมได้รับรู้ความจริงดังกล่าวภายหลัง นำมาซึ่งการใช้เวลาทบทวนความสัมพันธ์ต้องห้ามของเขาทั้งคู่อีกครั้ง งานนี้ทั้งสองจะเลือกทำในสิ่งที่ “ถูกต้อง” หรือสิ่งที่ “ถูกใจ”

ติดตามลุ้นกันได้ในซีรีส์ หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)  วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม นี้ เวลา 22:15 น. ทางช่อง one31 และ ทางแอปพลิเคชัน YOUKU International และพิเศษกับเวอร์ชัน UNCUT ตั้งแต่เวลา 23:30 น. เป็นต้นไป ทางแอป YOUKU International เท่านั้น! ดูเลย https://qr.youku.com/pr?c=xaYZpfrZB0kv