Club Y

“ต๊อด-เชค” เลิฟซีนร้อนแรงจนต้องร้องขอชีวิตในซีรีส์ Venus in the sky 

1 Mins read

ปล่อยความแซ่บกันอย่างต่อเนื่องแบบไม่ให้แฟน ๆ ได้พักหายใจกันเลยทีเดียว กับคู่จิ้นเคมีร้อนฉ่า ที่ฮอตแบบสุด ๆ ในตอนนี้ “ต๊อด-ปนพงศ์” และ “เชค-วัชรวีร์” เรียกว่าออนแอร์แต่ละทีเนื้อเรื่องยิ่งเข้มข้น เลิฟซีนสะใจ จนแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศรอคอยกันอย่างจดจ่อในทุกวีค สำหรับซีรีส์เรื่อง Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว หนึ่งในโปรเจ็ค “Y Moment 2023” ซึ่งได้บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด มาควบคุมคุณภาพและความฟินแบบจิกหมอนขาดกระจุยกันไปเป็นแถวกับฉากเลิฟซีนเดือดของ วีนัส “เชค-วัชรวีร์ แก้วพูลศรี” กับสกาย “(ต๊อด-ปนพงศ์ ไขแสง)” ในซีรีส์ Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว  

            ต่อจากวีคที่ผ่านมาหลังที่ทั้งคู่ได้ปรับความเข้าใจกันไปก็เล่นปล่อยความฟินออกมาไม่พัก จัดเลิฟซีนร้อนแรงทุกครั้งที่มีโอกาส ที่ทำเอากระแสแรงจนขึ้น TOP1 บน iQIYI คนดูแทบร้องขอชีวิตกันอย่างสาหัสนั่นก็เป็นตอนที่วีนัสไข้ขึ้นนอนตัวร้อนอยู่คนเดียวบนเตียง สกายที่รีบมาดูแลอย่างใกล้ชิดพร้อมทำหน้าที่เช็ดตัวให้กับวีนัส แต่เช็ดไปเช็ดมาก็ได้โมเม้นท์เผ็ด แซ่บซี๊ด ร้อนแรงทะลุ 100 องศาแบบที่คนดูไม่ทันได้เตรียมใจต้องรีบคว้ายาดมมาดักรอกันแทบไม่ทัน งานนี้ใครที่ลุ้นให้ทั้งคู่ลงเอยกันบอกเลยว่าพลาดไม่ได้ 

            สามารถติดตามชมความสนุกกันต่อได้ในซีรีส์ “Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22:45-23:45 น. ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และรับชมย้อนหลังทั่วโลกเวอร์ชัน Uncut ได้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น 

#VenusInTheSkySeries #VenusInTheSky #9NaaProduction