Club Y

 “หอมกลิ่นความรัก” EP.11

1 Mins read

ชาวหินกล่อมเขาปังจริง! สำหรับ EP.10 ที่ผ่านมา พาซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)”  ไปเทรน X (ทวิตเตอร์) โลกอันดับ 4 กันแบบจุก ๆ แต่ในสัปดาห์นี้แฟน ๆ ต้องปรับโหมดมาโทนเศร้าเคล้าน้ำตากันอีกครั้งเพราะโมเมนต์ความหวานของคุณใหญ่กับพ่อจอมยังไม่ทันหม้อข้าวจะดำก็เกิดความตับพังหนักมาก เมื่อมีสัญญาณทำให้พ่อจอมขวัญของคุณใหญ่ใกล้ที่จะได้กลับไปยังปัจจุบันที่จากมา แล้วคุณใหญ่ ผู้คลั่งรักสุดหัวใจจะหาทางแก้ไขให้กับคนรักอยู่กับตนเองตลอดไปด้วยวิธีไหน งานนี้บอกเลยว่าแฟนซีรีส์ทุกคนต้องเตรียม ตับ ไต หัวใจไว้ให้ดี….เตือนแล้วนะ!

ฉากสำคัญนี้ เป็นอีกหนึ่งไฮไลต์หน้าเรือนพลาธิป ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักหลังการรับรู้ความจริงว่าทั้งสองนั้นเป็นคนต่างยุคกัน คุณใหญ่ (ไบร์ท รพีพงศ์) ที่ไม่อาจทำใจให้เชื่อได้ว่าจะต้องจากกับ พ่อจอม (นนกุล) จึงพยายามทำทุกทางเพื่อค้นหาความจริงและรักษาคนรักของตนไว้อย่างดีที่สุด เบื้องหลังของฉากนี้ทีมงานเห็นความตั้งใจของไบร์ท ที่ต้องทำการบ้านกับฉากอารมณ์นี้อย่างหนัก  ทั้งการท่องบนที่ยาวบวกกับซีนที่ต้องร้องไห้ ความเสียใจที่พรั่งพรูออกมาตอนกอดเหนี่ยวรั้งคนรักไว้ แต่ที่สำคัญได้พาร์ทเนอร์การแสดงที่ดีจากนนกุล ทำให้ซีนนี้ผ่านไปได้ด้วยดี ทั้งไบร์ทและนนกุลจัดเต็มซีนซึ้ง ๆ ให้ประทับใจอย่างแน่นอน สุดท้ายแล้วคุณใหญ่จะทำเพื่อคนรักสำเร็จไม่ !

ต้องติดตามลุ้นและซับน้ำตาพร้อมกันได้ในซีรีส์ หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)  วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม นี้ เวลา 22:15 น. ทางช่อง one31 และ ทางแอปพลิเคชัน YOUKU International และพิเศษกับเวอร์ชัน UNCUT ตั้งแต่เวลา 23:30 น. เป็นต้นไป ทางแอป YOUKU International เท่านั้น! ดูเลย https://qr.youku.com/pr?c=xaYZpfrZB0kv