Club Y

จับโป๊ะความสัมพันธ์! “โฟน ธนากร” ซุ่มเงียบคบโค้ชในทีม

1 Mins read

   เห็นทีงานนี้ประโยคที่ว่าความลับไม่มีในโลกจะเป็นเรื่องจริง เมื่อเพื่อนในทีมฟุตบอลดันไปจับโป๊ะความสัมพันธ์ของ “โฟน ธนากร” หรือ ‘ปั้น’ ในซีรีส์ Friends Forever เฟรนด์ฟอเอฟเวอร์ หนึ่งในโปรเจกต์ “My Universe The Series รักเราเท่าจักรวาล” จากค่ายคุณภาพอย่าง TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน) ที่ได้แอบคบกับโค้ชฟุตบอลในทีมแบบลับ ๆ จนเกิดเรื่อง 

            ที่ผ่านมาเพื่อนในทีมได้พยายามฝึกซ้อมกันอย่างหนัก เพื่อหวังให้เพื่อนรักอย่าง ‘ปั้น’ นักกีฬาตัวสำรองของทีมฟุตบอลมหาลัยได้ลงเป็นตัวจริงสักที และก็ได้มาพบเจอกับเจโค้ชผู้ช่วยที่เข้ามาดูแลปั้นเป็นพิเศษ ความสัมพันธ์แบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ ของทั้งคู่ก็ได้เริ่มต้นขึ้น ไปพร้อม ๆ กับผลงานการเล่นฟุตบอลของปั้นที่ถูกจับตามองเรื่องราวที่ดูเหมือนจะราบรื่นกลับมีบางอย่างแปลกไป เมื่อความสัมพันธ์ของปั้นกับโค้ชเจเริ่มเลยเถิด จนเกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดขึ้น งานนี้เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป พลาดไม่ได้! 

            สามารถรับชมซีรีส์ Friends Forever เฟรนด์ฟอเอฟเวอร์ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.45 น. ได้ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และที่พิเศษจัดหนักเพื่อแฟนคลับซีรีส์ที่ออนแอร์ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะเป็นเวอร์ชัน UNCUT ที่ไม่มีให้ชมกันในช่องทีวีด้วย