Club Y

TWINS THE SERIES (สลับรัก นักลูกยาง) EP3

1 Mins read

TWINS THE SERIES (สลับรัก นักลูกยาง) EP3 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2566 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD

ธัญ (ภูร์ เพียงพอ) พยายามเค้นสไปร์ท (เฟรม-ฤทธิ์ชนนท์ ศรีประสิทธิ์เดชา)  ที่ดูเหมือนมีอะไรปิดบังแต่สไปร์ทไม่ยอมบอกเลยพยายามไปตามสืบที่ชมรมวอลเลย์จนได้เจอกับ แซม (ทีม ธัชนนท์)  ธัญปิ๊งแซมแต่สไปร์ทบอกแซมว่าไม่รู้จักธัญ สไปร์ท พยายามซ้อมวอลเล่ย์สลับกับซ้อมยูยิตสูตอนกลางคืน ธัญเค้นสไปร์ทจนสไปร์ทสารภาพว่าปลอมตัวเป็นซีไปซ้อมวอลเลย์ ธัญอาสาจะช่วยสไปร์ทปลอมตัวเป็นซีเพื่อจะหาเรื่องไปจีบแซม

สไปร์ทที่ย่องเข้าหอดึกๆ โดน เฟิร์ส (ไรอัน-ปัญญา แม็คเชน)   จับได้ว่าแอบไปข้างนอก แต่สไปร์ทโกหกว่าไปเที่ยว สไปร์ทตั้งใจจะเป็นเพื่อนกับเฟิร์สให้ได้ ตามติดเฟิร์สจนเพื่อนในทีมทักว่าซี (สไปร์ท) เปลี่ยนไป จนเฟิร์สทนไม่ไหวลากสไปร์ทมาเคลียร์สองคน สไปร์ทบอกว่าอยากเป็นเพื่อนกับเฟิร์ส แต่เฟิร์สบอกว่าไม่มีวันเป็นเพื่อนกับสไปร์ท ให้สไปร์ทเลิกมายุ่งวุ่นวายกับตัวเองสักที แต่สไปร์ทก็ยังเดินหน้าตีสนิทเพื่อน วอแวไม่หยุด สไปร์ทแอบมาได้ยินแก๊งน้ำขิงคุยกันเลยรู้ว่าเฟิร์สกับ น้ำขิง (ท้องฟ้า-อลิชา ศรีประทักษ์) เป็นพี่น้องกันเลยคิดจะสืบเรื่องเฟิร์สจากน้ำขิง ขณะที่ซีที่อยู่โรงพยาบาลรู้ความจริงจากแม่ว่าสไปร์ทปลอมตัวเองเป็นตัวเองเพื่อเข้าไปซ้อมในชมรมวอลเลย์เลยโกรธแม่กับ แซลมอน (มีมี่-ฤทัยภัทร พัทธนนปภังกร)  มาก

ติดตามความสนุกเหล่านี้ได้ใน TWINS THE SERIES สลับรัก  นักลูกยาง   ในวันศุกร์ที่  17  พฤศจิกายน 2566 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด 33   สามารถติดตามชมได้ทางแอพพิเคชั่น gagaoolala และย้อนหลังได้ที่ ช่อง3Plus          ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ TWINS THE SERIES (สลับรัก นักลูกยาง)  ได้ที่ FB : Twins The Series Twitter :Twinstheseries IG : Twinstheseries YouTube : Lovemediathailand