Club Y

 PIT BABE THE SERIES

3 Mins read

ชื่อเรื่อง                             :  PIT BABE THE SERIES

ชื่อโปรเจกต์                       :  CHANGE2561 ORIGINAL 

อำนวยการผลิต                  :  สายทิพย์  มนตรีกุล ณ อยุธยา , วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย

แนว                                 :  Boy Love Series

บทประพันธ์โดย                 :  ALITTLEBIXTH

กำกับการแสดงโดย             :  ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม

ผลิตโดย                            :  CHANGE2561 

ช่องทางการออกอากาศ        :  สถานีโทรทัศน์ ช่องวัน31 ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 น. และ ดูออนไลน์ 

                                          VERSION UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

นักแสดงนำ                        :  พาเวล นเรศ , พูห์ กฤติน , นัท ศุภณัฐ , สายลับ เหมวิช , ภณ ธนภณ , ปิง โอบนิธิ , 

                                          กาฟิวส์ พันธุ์ธัช , ไมเคิล เกียรติศักดิ์ ,  ท็อปเทน ศุภกรณ์ , ลี อัสรี , ป๊อป ภัทรพล , 

                                          เบนซ์ อัทธ์ธนิน และ เอส วรฤทธิ์ 

ภาพ โปสเตอร์ 1 3

เรื่องย่อ PIT BABE THE SERIES

     เรื่องราวของ “เบ๊บ” (พาเวล นเรศ) นักแข่งรถซุปเปอร์สตาร์เจ้าของฉายา “พิทเบ๊บ” คิงของสนามที่เชื่อว่าความแข็งแกร่งเกิดจาก การปิดกั้นอดีตอันเลวร้ายและเอาชนะมันด้วยการเป็นที่หนึ่งโดยไม่ได้รู้เลยว่าอดีตที่เขากลัวนั้นกำลังไล่ล่าเขาสุดชีวิต ถึงแม้เบ๊บจะรู้สึกโดดเดี่ยวแต่ทุกครั้งที่เขาหันมาก็จะได้เจอเพื่อนรัก “เวย์” (นัท ศุภณัฐ) และเพื่อนๆ ในทีม X-HUNTERคอยซัพพอร์ตพร้อมอยู่ข้างๆเสมอ จนกระทั่งเขาได้เจอกับ “ชาลี” (พูห์ กฤติน) หนุ่มฮอตเนิร์ดที่เข้ามาพร้อมกับความสัมพันธ์อันเร่าร้อนที่มัดใจเบ๊บได้อยู่หมัด แต่ชาลีไม่ได้เข้าหาเบ๊บเพื่อเป็นนักแข่งรถอย่างที่บอกเอาไว้ แต่เขามาเพื่อปกป้องเบ๊บจาก “โทนี่” (เอส วรฤทธิ์) พ่อบุญธรรมของพวกเขาที่มีทั้งเงินและอำนาจ ซึ่งโทนี่

มี “เคนตะ”(กาฟิวส์ พันธุ์ธัช) มือขวาคนสำคัญคอยทำงานรับใช้ แม้เบื้องหน้าโทนี่จะเป็นนักธุรกิจใจบุญรับเลี้ยงเด็กด้อยโอกาส แต่แท้จริงแล้วนั่นคือธุรกิจค้ามนุษย์ของโทนี่ที่ทำรายได้มหาศาล! โทนี่ต้องการตัวเบ๊บกลับมาเพื่อสร้างรายได้จากคุณสมบัติพิเศษของเบ๊บที่มีอยู่เขาจึงทำทุกวิถีทาง ยอมทุ่มเงินเพื่อล้มเบ๊บ โดยโทนี่ได้จ้างนักแข่งมืออาชีพอย่าง “คิม” (เบนซ์ อัทธ์ธนิน) พร้อมด้วย วินเนอร์ (ป๊อป ภัทรพล) ตัวป่วนที่คอยก่อกวนให้เบ๊บรำคาญใจ  

เบ๊บที่หนีอดีตของตัวเองมาตลอดสุดท้ายเลือกที่จะสู้เพื่อไม่ให้เด็กคนไหนต้องตกเป็นเหยื่อของโทนี่อีก เบ๊บผ่านบททดสอบของโทนี่มามากมาย จนเกือบทำให้ความสัมพันธ์ของทีมที่เป็นครอบครัวอย่าง X-HUNTER ต้องเกือบขาดสะบั้น แต่นั่นก็ทำให้รู้ว่าใครที่จริงใจและพร้อมที่จะเป็นครอบครัวกันจริงๆ เบ๊บจึงร่วมมือกับเพื่อนๆ ในทีมอย่าง อลัน (สายลับ เหมวิช) กัปตันของทีม , นอร์ธ (ไมเคิล เกียรติศักดิ์ ) นักแข่งยูทูปเบอร์ , โซนิค (ท็อปเทน ศุภกรณ์) นักแข่งสายแฟชั่น , ดีน (ลี อัสรี ) นักแข่งรุ่นเล็ก , เจฟ (ภณ ธนภณ) เด็กฝึกงานในอู่ และได้กองหนุนนักธุรกิจนักเรียนนอกอย่าง”พีท” (ปิง โอบนิธิ) มาเสริมทัพเพื่อกระชากหน้ากากเศรษฐีใจบุญที่มีแต่ความชั่วร้ายอย่าง โทนี่ ออกมาให้ได้หรือไม่

พวกเขาต้องเจออุปสรรคอะไรบ้างเตรียมรับชมพร้อมกันได้ 17 พฤศจิกายน นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน 31 และ ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

ตัวละคร PIT BABE THE SERIES

วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย  รับบท โทนี่ 

–               ประธานบริษัทใหญ่ของธุรกิจค้าปลีกใหญ่โตที่ครองตลาดค้าปลีกประเทศไทย นิสัยเจ้าแผนการ ทรงอิทธิพลทั้งใต้ดินและบนดิน ชอบควบคุมบงการผู้อื่นเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง เบื้องหน้ามีภาพลักษณ์เศรษฐีผู้ใจบุญที่ก่อตั้งมูลนิธิตระกูลเฉิน ชอบอุปถัมภ์เด็กกำพร้าที่ขาดโอกาสในสังคมแต่เบื้องหลังอยู่ในเครือข่ายสีเทาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ

พาเวล นเรศ พร้อมเผ่าพันธุ์ รับบท  เบ๊บ

–               นักแข่งรถซูเปอร์คาร์ระดับเอลิสต์ พิทเบ๊บ ห่งสนาม The Hallows หนุ่มเพลย์บอยหน้าหวาน ปากร้ายใจดี สมกับคำว่านิสัยแข็งนอกอ่อนใน มีความสามารถพิเศษเรื่องเซนส์การรับรู้ไวกว่าคนอื่น ไม่เชื่อในความรักและครอบครัวเพราะเคยถูกทิ้งตอนเด็ก จึงแค่สนุกกับบความสัมพันธ์บนเตียงที่แลกเปลี่ยนด้วยผลประโยชน์ เบ๊บต้องการเป็นที่หนึ่งเสมอ 

พูห์ กฤติน  กิจจารุวรรณกุล รับบท ชาลี

–               หนุ่มฮอตเนิร์ด นิสัยอ่อนโยน สดใส ยิ้มง่าย เขาเชื่อในความรักที่ไม่ต้องการผลตอบแทน ถึงดูอ่อนแอ แต่พร้อมจะปกป้องคนที่เขารักสุดตัว 

นัท ศุภณัฐ เลาหะพานิช รับบท เวย์ 

–               หนุ่มหน้าหวาน ชอบปาร์ตี้ เป็นทั้งนักแข่งรถทีม X-HUNTER และเจ้าของอู่ซุปเปอร์คาร์ ตรงคำนิยาม รูปหล่อ พ่อรวย มากความสามารถ เป็นคนทุ่มเทและทำทุกอย่างเพื่อความรัก แม้จะไม่ได้รับอะไรตอบแทน 

สายลับ เหมวิช ขวัญอำไพพันธุ์ รับบท อลัน 

–               กัปตันทีม X-HUNTER พี่ใหญ่บ้างาน นิสัยอบอุ่น ใจดี แต่มีมุมที่อ่อนไหว เป็นคนที่ไม่เชี่ยวชาญเรื่องความรัก จีบใครไม่เป็น หน้าที่ของเขาคือการตามล้างตามเช็ดปัญหาที่ลูกทีมก่อ ด้วยอายุที่ห่างคนอื่น เลยมักโดนเด็กๆ ล้อเลียนเรียกว่า ‘ลุง’ 

ภณ ธนภณ เอี่ยมกำชัย รับบท เจฟ 

–               ช่างฝึกหัดทีม X-HUNTER นิสัยเงียบขรึม หน้าตาย ไม่ชอบพูดจากับใคร ชอบแยกตัวออกจากคนอื่น มีทัศนคติเป็นผู้ใหญ่เกินตัว อดีตไม่เคยถูกรักและไม่ได้รับการดูแล ต้องเติบโตเพียงลำพัง จนติดนิสัยพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก 

ปิง โอบนิธิ ลีลาเวชบุตร  รับบท พีท 

–               หนุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงลุคนักเรียนนอก นิสัยเจ้าแผนการ ทะเยอทะยาน มีปมปัญหาที่รอคอยการสะสางและพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ

กาฟิวส์ พันธุ์ธัช กันคำ รับบท เคนตะ 

–               หนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น นิสัยเงียบขรึม เก่งกาจเรื่องการใช้กำลัง ตอบแทนบุญคุณที่ถูกโทนี่ชุบเลี้ยง ด้วยการเป็นมือขวาคนสำคัญที่คอยทำงานรับใช้ ถึงภายนอกจะดูไร้หัวใจ แต่ภายในเป็นคนจิตใจดีและขี้สงสาร  

ไมเคิล เกียรติศักดิ์ วัตนวิทย์สกุล รับบท นอร์ธ 

–               นักแข่งรุ่นเล็กสายฮาทีม X-HUNTER นิสัยไม่จริงจัง เอาแน่เอานอนไม่ได้ ชอบเล่นมุข เป็นเสียงหัวเราะของทีมที่ทำให้ทุกคนอารมณ์ดี นอกจากการแข่งรถยังมีงานอดิเรกเป็นนักข่าวสายยูทูปเบอร์

ท็อปเทน ศุภกรณ์ เสาร์ขอ รับบท โซนิค 

–               นักแข่งรุ่นเล็กที่เป็นคู่หูคู่ฮาของนอร์ธ โดดเด่นด้านการเป็น Fashion icon ไม่ได้รางวัลแข่งรถดีเด่นไม่เป็นไร แต่ต้องได้รางวัลแต่งกายยอดเยี่ยมเสมอ นิสัยยียวนกวนประสาท แต่ด้วยความที่หน้าตาน่าเอ็นดูจึงไม่มีใครถือโกรธ

ลี อัสรี วัฒนายากุล รับบท ดีน 

–               นักแข่งทีม X-HUNTER ดาวรุ่งรุ่นเยาว์คนใหม่ของวงการ นิสัยทะเยอทะยาน จริงจัง พร้อมทุ่มเททุกอย่างเพื่อเป้าหมายเชื่อว่าความพยายามคือหนทางสู่ความสำเร็จ แต่เมื่อผิดหวังก็ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มา

ป๊อป ภัทรพล วัลลภศิริ  รับบท วินเนอร์ 

–               อดีตคิงสนาม The Hallows นิสัยเจ้าเล่ห์ เจ้าอารมณ์ ขี้แพ้ชวนตี  มีสัญชาตญาณการเอาตัวรอดสูง พร้อมทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะและอยู่เหนือเบ๊บ โดยไม่สนวิธีการว่าจะด้วยวิธีใด

เบนซ์ อัทธ์ธนิน ธนินภาณุวิวัฒน์ รับบท คิม 

–               นักแข่งรถลูกครึ่งไทย-เกาหลีทีม RED RACING นิสัยมั่นใจในตัวเอง หยิ่งผยอง แต่ซื่อตรง ให้ความสำคัญกับศักดิ์ศรีและจรรยาบรรณยึดมั่นในความบริสุทธิ์ยุติธรรม เชื่อในตัวเองว่าจะสามารถเอาชนะเบ๊บที่ครองสถิติมายาวนานและกลายเป็นสุดยอดคนใหม่ในวงการแข่งรถได้