Club Y

 “ลางสังหรณ์” (The Sign)

1 Mins read

ว่าด้วยเรื่องราวของ “พญา” และ “ธาร” 2 หนุ่มที่มีความผูกพันกันมาตั้งแต่อดีตชาติ พันธนาการที่เกี่ยวโยงไปถึงความรัก และความบาดหมางของพญาครุฑและพญานาค แต่ทั้งคู่กลับไม่เคยรู้เลย จนกระทั่งได้พบกันอย่างบังเอิญในงานบุญบั้งไฟริมฝั่งโขงตอนที่ทั้งคู่ยังเด็ก ธาร เด็กชายผู้มีลางสังหรณ์พิเศษมาตั้งแต่กำเนิด เป็นคนช่วยชีวิตพญาจากอุบัติเหตุทางน้ำที่เกิดขึ้นแบบไม่คาดฝัน

ซึ่งตัวพญาเองตั้งแต่เกิดก็ติดอยู่กับฝันร้ายและความเจ็บปวดทรมานเหมือนกำลังถูกพิษของอะไรบางอย่าง และในฝันก็มีภาพของสัตว์ร้ายตัวใหญ่ ดำทะมึน ตาแดงก่ำที่พยายามจะทำร้ายเขามาโดยตลอด พญาจะฝันร้ายซ้ำ ๆ เดิมๆ ทุกๆ วันขึ้น 15 ค่ำเดือน 11  แต่แล้ววันนึงโชคชะตาก็นำพาให้ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้งในการสมัครคัดเลือกคนเข้าทีมหน่วยสืบสวนพิเศษ และได้พบกับแก๊งค์เพื่อนอย่าง “เข้ม” หนุ่มบ้าพลัง, “ธงไทย” (แฟนเก่าเข้ม) และ “ใหญ่” (พี่ชายข้างบ้านของธาร) 

โดยทั้งหมดต้องผ่านการฝึกฝนสุดโหดจาก “ครูอัค” ครูฝึกมือฉมังของหน่วยสืบสวนพิเศษ จนสุดท้ายทั้ง 5 คน ก็ฝ่าฟันสุดชีวิตจนได้เข้าเป็นมาอยู่ในทีมทำงานเดียวกันและได้เจอกับ “สิงห์” เด็กหนุ่มอัจฉริยะ โดยมีครูอัคเป็นหัวหน้าหน่วย เพื่อไขคดีลึกลับ พิศวง ที่ไม่มีใครสามารถหาคำตอบได้  และแล้วความใกล้ชิดจากการทำงานทำให้ พญา และ ธาร เกิดความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน เหมือนเคยพบเจอกันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน ถึงแม้ว่าช่วงแรก ๆ ทั้งคู่จะเขม่นใส่กันไม่เว้นแต่ละวันก็ตาม

แต่ด้วยความที่ต้องเป็นคู่หูกันในการทำงานสืบสวน ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ทำให้ทั้งคู่รู้สึกพิเศษต่อกันอย่างมาก และความรู้สึกของทั้งคู่ก็อยู่ในสายตาของใหญ่ พี่ชายคนสนิทของธารมาโดยตลอด และเชื่อว่าทั้งคู่รักกันมากเกินกว่าความเป็นเพื่อนร่วมงาน  แต่แล้วอยู่ ๆ ชโลทร  จิตแพทย์หนุ่ม พี่ชายคนสนิทของธารก็ปรากฎตัวขึ้นแบบที่พญาไม่ค่อยจะชอบใจนัก ทำให้พญาแสดงความหึงหวง และความแสดงความเป็นเจ้าของธารอย่างออกหน้าออกตา โดยที่ไม่รู้เลยว่าเบื้องลึกเบื้องหลังของชโลทรที่เข้ามาใกล้ชิดธารนั้นมีความปราถนาที่แฝงไปด้วยความมุ่งร้ายซ้อนอยู่     

สามารถรับชม “ลางสังหรณ์” (The Sign) ได้ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.45 ทางช่อง 3 กด 33 เริ่มตอนแรก 25 .นี้ รับชมออนไลน์ได้ทางแอพ 3Plus  และ ชมแบบ Uncut ได้ทาง Youtube : IDOLFACTORY OFFICIAL ติดตามข้อมูลความเคลื่อนไหวต่าง  ของซีรีส์เรื่อง “ลางสังหรณ์” (The Sign) ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย พิมพ์ @TheSignIDF