Club Y

“7 Days before Valentine” (7 วันก่อนวาเลนไทน์)

1 Mins read

ผู้ผลิตและผู้จัด :  จตุพล ศิริเดช ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท บรรไดร์ บาร์ จำกัด

แนวซีรีส์ โรแมนติก ดราม่าแปลกใหม่ แฟนตาซี

บทประพันธ์ซีรีส์ : ดัดแปลงจากนวนิยายยอดฮิตของ“รังสิมันต์” หรือ “หมอตุ๊ด” ที่ได้รับการแปลมาแล้วหลายภาษา (เจ้าของบทประพันธ์ หมอแพท -นพ.อุเทน บุญอรณะ)

กำกับและเขียนบท :  ครูตู่ – พรรณศักดิ์ สุขี

นักแสดงนำโดย : เจตน์-สมเจตน์  แซ่จาง, อะตอม-ณฐาภพ เคนจันทึก, แต๊ง-เอกดนัย ใจสะอาด

เรื่องย่อ “7 Days before Valentine” (7 วันก่อนวาเลนไทน์)

001 1

ซันไชน์ (ณฐาภพ เคนจันทึก)  เด็กหนุ่มที่มีความฝัน ว่าสักวันชีวิตจะต้องสวยงามในแบบที่เขาหวัง  แล้ววันหนึ่ง เมือเขาโดนคนรักบอกเลิก ทุกอย่างในชีวิตก็พังลง  เรน (เอกดนัย ใจสะอาด)  ตัดสินใจขอเลิกกับซันไชน์  ก่อนวันวันวาเลนไทน์ เพียง 7 วัน  แล้วชายหนุ่มลึกลับก็เข้ามาในชีวิตของซันไชน์  ในวันที่เขาถูกบอกเลิก  คิว (สมเจตน์ แซ่จาง) ที่โผล่เข้ามาในชีวิตของซันไชน์และให้ความหวังกับเขาอีกครั้ง กับข้อเสนอว่าเขามีเวลา 7 วัน เพื่อจะทำให้ใครก็ได้หายไปจากโลกนี้  เพื่อให้เรนกลับมาหาเขา แต่มันจะต้องแลกมาด้วยอะไร…..

ซีรีส์ ที่จะพาทุกคนดำดิ่งไปสู่ ส่วนลึกของจิตใจมนุษย์ ที่พร้อมจะทำได้ทุกอย่าง เพื่อให่ได้มาในสิ่งที่ตัวเองต้องการ  แต่ในท้ายที่สุด ชีวิตจะบอกว่าความสุขที่แท้จริงอาจไม่ใช่การครอบครองเสมอไป

EP 1 ดอกไม้ทำให้เมา

ซันไชน์  (ณฐาภพ เคนจันทึก) รับงานเถ่ายโฆษณากับไอดอล ชื่อดัง  เจฟฟรี่ หว่อง  (เอราวิทย์ กลิ่นอยู่) โดยการผลักดันของ เอลซ่า (กษิดิศ สำเนียง) ซันไชน์ สั่งเตรียมดอกกุหลาบจากร้านเตเต้ (พชรพล จั่นเที่ยง) ให้เรนทุกวันก่อนจะถึงวันวาเลนไทน์  แต่สิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นในวันที่แสนจะโชคดี     เรน (เอกดนัย ใจสะอาด)  คนรักของซันไชน์ มาขอเลิกในคืนนั้น ทำให้โลกของ ซันไชน์ พังทลายลง

คิว (สมเจตน์ แซ่จาง) ชายหนุ่มลึกลับที่อยู่ๆ ก็โผล่เข้ามาในคืนอันมืดมิดของ ซันไชน์  เพื่อยื่นขอเสนอให้เขาอธิฐานลบ (ซึ่งไม่ใช่ความตาย แต่คนๆนั้น จะไม่เคยมีตัวตนอยู่บนโลกใบนี้เลย ) ใครก็ได้เพื่อให้เรนกลับมาหาซันไชน์

EP2  เอาคืน

ซันไชน์ (ณฐาภพ เคนจันทึก) ตัดสินใจลบ แอร์ (ณัฐภัทร สุทธิสวรรค์) แฟนใหม่ของเรน (เอกดนัย ใจสะอาด)  ที่มาแทนที่เขาเป็นคนแรก  คิว (สมเจตน์ แซ่จาง)  ทำให้ตามคำขอ ซันไชน์ ดีใจ ที่เห็นว่าแอร์หายไปจากโลกนี้แล้ว

ซันไชน์(ณฐาภพ เคนจันทึก) ไปหาเรน (เอกดนัย ใจสะอาด) ที่ร้านกาแฟของเรน แต่ก็ถูกปฏิเสธ เพราะเขาไม่ได้รักซันเชน์แบบนั้นแล้ว

#7DaysbeforeValentine #7วันก่อนวาเลนไทน์ #7Daysseries #BandaiBar #one31 #Wetv #YSeries #lgbtq