Club Y

ล้มทั้งยืน!!! “เฟรม-ฤทธิ์ชนนท์” สู้ไม่ถอย ฟิตหนักซ้อม “วอลเล่ย์บอล-ยูยิตสู” ใน “Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง”

1 Mins read

ออกตัวแรงมาถึง  3 EP แรก สำหรับ ซีรี่ส์วายส่งเสริมกีฬา Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” กระแสมาแรงมาก!!!  โดยใน EP2-EP3  ติดเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) ถึงสองสัปดาห์ซ้อน เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาจริงๆ งานนี้ทั้ง เป้-วิสูตร วัลลาอธิพร พูลสวัสดิ์ และผศ.ดร.ชาญชัย สุขสุวรรณ์ (อาจารย์แก้ว) 3 ผู้จัดฯ ไฟแรง และ 1 โปรดิวเซอร์ฝีมือเยี่ยม ดอร์เช่-ธีรพัฒษ์ พวงศิริ ปลื้มหนักมาก เร่งให้ทีมงานโปรโมทอย่างหนัก หวังสร้างกระแสอย่างต่อเนื่อง!!!

ส่วนสองผู้กำกับฯ โปร-ศิวศิษฎ์ พลดงนอก และ บอล-คณธร ทับวิไล  ก็จัดเตรียม EP4 ไว้ให้คนดูได้ชมอย่างใจจดใจจ่อ เพราะ EP3 ทิ้งปมไว้ให้คนดูได้ติดตาม EP นี้จะเป็นอย่างไรต้องติดตาม

แต่ก่อนจะไปชมเรื่องราวเต็มๆ เรามีเบื้องหลังมาฝากกระตุ้นต่อมอยากดูกันก่อน!!! ฉากนี้เป็นฉากที่ หนุ่มเฟรม (ฤทธิ์ชนนท์ ศรีประสิทธิ์เดชา) ต้องใช้พละกำลังอย่างหนัก เพื่อรองรับการถ่ายทำฉากซ้อมวอลเล่ย์บอล และยูยิตสู ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งขอบอกว่า แทบล้มทั้งยืนเลยทีเดียว

เรื่องราวหลักๆ ของ EP นี้อยู่ตรงที่ สไปร์ท ที่สวมรอยเป็น ซี น้องชายฝาแฝดที่เป็นนักกีฬาวอลเล่ย์บอล แต่กลับถูกทำร้ายที่สาเหตุมาจากตน ทำให้ สไปร์ท ต้องเข้าร่วมฝึกวอลเล่ย์บอลกับกลุ่มเพื่อนๆ เพราะไม่อยากทำลายความฝันของน้องชาย ที่อยากเป็นนักกีฬาวอลเล่ย์บอลทีมชาติ ในขณะที่ตัวเองเป็นนักกีฬา ยูยิตสู ที่ต้องซ้อมเหมือนกัน และโค้ชก็ไม่ยอมให้เขาซ้อมในเวลากลางคืน ดังนั้น สไปร์ท ซึ่งต้องวิ่งรอกเพื่อซ้อมกีฬาทั้งสองประเภทให้ดีที่สุด!!! 

ฉากนี้ทีมงานใช้ มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งแบ่งเป็นสองคิวถ่าย คิวถ่ายแรกเป็นกีฬาวอลเล่ย์บอล และอีกหนึ่งคิวถ่ายเป็นการถ่ายทำกีฬา ยูยิตสู ซึ่ง หนุ่มเฟรม ที่ทำการฝึกซ้อมกีฬาทั้งสองชนิดมาเกือบ 1 ปีเต็ม ก็ทำการแสดงได้อย่างดีเยี่ยม ต้องถ่ายคิวซ้อมวอลเล่ย์บอล ร่วมกับเพื่อนๆ ในทีม ทั้ง เฟิร์ส (ไรอัน-ปัญญา แม็คเชนแซม (ทีม-ธัชนนท์  ทองเก้า) ต้อม (ฮาร์ธ-ชินดนัย เดชะวลีกุล) แจ็ค (ตัส-ทศวรรษ สิงอุปโป) ไมค์ (เท็น-อภิวิชญ์ เอื้อมหาโสภา) เด็ดเดี่ยว (นัท-ตรัยพัทธ์ วุฒิบรวนันท์) โก้ (ก้อง คุปต์พงษ์ ชำนาญยง) 

ในเรื่องต้องดูเหมือนว่า สไปร์ท ซ้อมหนักมาก มีการล้มอยู่หลายครั้ง ซึ่งตอนถ่ายก็ล้มจริงๆ เล่นจริง เจ็บจริง ไม่ใช้สแตนอิน แต่เจ้าตัวก็ฮึดสู้ ถ่ายทำจนเสร็จ แม้เจ้าตัวจะแอบบอกทีมงานว่า  “เกือบเป็นลมอ่ะพี่” แต่พอถึงคิวถ่ายกีฬา ยูยิตสู หนุ่มเฟรมก็ยังฟิตจัด ไม่มีโอดครวญ เข้าฉากซ้อมร่วมกับเพื่อนๆ อย่าง  ธัญ์ (ภูร์ เพียงพอ) โต้ง (พลับ-วราวุฒิ แสงศรีเรือง) และ บอย (โอม นภัทร  อุตสาหะ) สปิริตสูงจริงๆ ปรบมือให้เลยจ้า!!!

ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามใน Twins The Series สลับรัก  นักลูกยาง  ในวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2566 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด33  สามารถติดตามชมได้ทางแอพพลิเคชั่น gagaoolala และย้อนหลังได้ที่ แอพพลิเคชั่น 3Plus

          ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ Twins The Series  สลับรัก นักลูกยาง  ได้ที่ FB : Twins The Series Twitter :Twinstheseries IG : Twinstheseries YouTube : Lovemediathailand