Club Y

 TWINS THE SERIES (สลับรัก นักลูกยาง) EP4

1 Mins read

TWINS THE SERIES (สลับรัก นักลูกยาง)  EP4     ออกอากาศวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2566 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD

ในอดีตที่แม่ให้ สไปร์ทและซี (เฟรม-ฤทธิ์ชนนท์ ศรีประสิทธิ์เดชา) ตอนเด็กไปซ้อมวอลเลย์แต่สไปร์ทโดดซ้อม สไปร์ทบอกแม่ว่าไม่อยากเป็นนักวอลเลย์เลยโดนแม่ดุ เอาไปเปรียบเทียบกับซีที่ตั้งใจซ้อม พ่อมาได้ยินเลยชวนสไปร์ทไปซ้อมยูยิตสูแทน

          สไปร์ทขอ โค้ชเก่ง (โค้ชเอเชียรัชราช  ยิ้มพราย) มาซ้อมยูยิตสูแค่ตอนกลางคืน อ้างว่าติดธุระ แต่โค้ชไม่อนุมัติ ธัญ (ภูร์ เพียงพอ) มาหาสไปร์ทที่ชมรมวอลเลย์บอล แซม (ทีม-ธัชนนท์ ทองเภ้า) เห็นเข้าเลยสงสัย แอบสะกดรอยตามธัญไป แต่ธัญรู้ตัวเลยมาดักคุยกับแซม จีบแซมจนแซมเป็นฝ่ายหนี

  สไปร์ทพยายามเข้าหาเพื่อนในทีมวอลเลย์ ทำตัวดีขึ้นเพื่อให้เพื่อนเลิกเกลียดซี ส่วนซียังไม่หายโกรธที่แม่ยอมให้สไปร์ทไปซ้อมวอลเลย์แทนตัวเอง แต่ก็ยังไม่หายดีเลยกลับไปซ้อมไม่ได้ ต้องพักฟื้น งดออกกำลังกายหนัก สไปร์ทที่วิ่งไปมาซ้อมทั้งสองอย่างเริ่มเหนื่อย แซลมอน (มีมี่-ฤทัยภัทร พัทธนนปภังกร) มาปลุกทีมวอลเลย์ให้ไปซ้อมแต่สไปร์ทตื่นสายทำให้โดนทำโทษ (เฟิร์ส-ไรอัน ปัญญา แม็คเชน)  โดนหางเลขเพราะเป็นรูมเมต ทั้งสองคนเลยโดนทำโทษให้ทำความสะอาดโรงยิมด้วยกัน

แม่มาดูสไปร์ทซ้อมวอลเลย์ด้วยความเป็นห่วงว่าสไปร์ทจะเล่นได้ไม่ดี  โค้ชวิทย์ รับปากว่าจะเข้มงวดกับซี (สไปร์ท) มากขึ้น เฟิร์สที่เห็นโค้ชยิ้มหัวเราะกับแม่ซีเลยไม่พอใจ มาพาลใส่สไปร์ท สไปร์ทขอให้แซมช่วยติดต่อ น้ำขิง( ท้องฟ้า-อลิชา ศรีประทักษ์) ให้หน่อยว่าสไปร์ทมีเรื่องจะคุยด้วยเพราะอยากสืบเรื่องเฟิร์สว่าเคยบาดหมางอะไรกับซี น้ำขิงมาเจอสไปร์ทที่คาเฟ่ เล่าเรื่องเฟิร์สให้ฟัง

ติดตามชมความสนุกเหล่านี้ได้ในTwins The Series สลับรัก นักลูกยาง วันศุกร์ 24 พฤศจิกายน 2566 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด33 สามารถติดตามชมได้ทาง แอพพลิเคชั่น gagaoolala และย้อนหลังได้ที่ แอพพลิเคชั่น 3Plus          ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ Twins The Seriesสลับรัก นักลูกยาง  ได้ที่ FB : Twins The Series Twitter :Twinstheseries IG : Twinstheseries YouTube : Lovemediathailand