Club Y

นอร์ท ถูก ริว ช็อตฟิลในซีรีส์ รักหรอกเลยหลอกรัก

1 Mins read

  เปิดมาตอนแรกก็ทำเอา “นอร์ท ชัชพล” หรือ ‘ภีม’ หนุ่มหล่อมากกวนดีกรีเดือนคณะแทบเสียเซลฟ์คอตกกลับไปทุกครั้ง หลังจากที่พยายามรวบรวมความกล้าเข้าไปทำความรู้จัก “ริว ภาสกร” หรือ ‘พล’ หนุ่มหล่อผู้ดีราศีจับแต่ความเป็นมิตรเท่ากับศูนย์ แต่ดันโดนช็อตฟิลทุกครั้งที่เจอหน้า! ในซีรีส์ ‘รักหรอกเลยหลอกรัก Fake Love’ ซีรีส์แนวโรแมนติก คอเมดี้ ชวนเขิน หนึ่งในโปรเจกต์ “My Universe The Series รักเราเท่าจักรวาล” จากค่ายคุณภาพอย่าง TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน)

            แค่เริ่มต้นก็อลเวงซะแล้วเมื่อตอนล่าสุด ‘ภีม’ รับบทโดย “นอร์ท ชัชพล ประณตพงศ์” ที่โดนแฟนเก่าตามตื๊อตามตอแยไม่เลิก จนต้องตามหาตัวช่วยอย่าง ‘พล’ รับบทโดย “ริว ภาสกร นิยติวัฒน์ชาญชัย” หนุ่มหล่อเนิร์ดโลกส่วนตัวสูงที่มีโปรไฟล์สุดเพอร์เฟค ให้มาแกล้งเป็นแฟนแบบหลอก ๆ เพื่อให้แฟนเก่าได้ตายใจแล้วไม่มายุ่งกับเขาอีก แต่เห็นทีจะไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะพลไม่มีแม้ท่าทีจะเปิดโอกาสให้ภีมได้คุยด้วย เรียกว่าแค่หางตายังแทบไม่มองกันเลยทีเดียว จนภีมถึงกับต้องควักไม้เด็ดเอาเรื่องที่พลไม่อยากเปิดเผยมาต่อรองจนเขาต้องยอมจำนน งานนี้แผนการเป็นแฟนกำมะลอของทั้งคู่จะป่วนขนาดไหน และจะปังหรือโป๊ะก่อนกัน         พลาดไม่ได้!!

เรื่องราวความสนุกจะเป็นอย่างไร สามารถรับชมซีรีส์ Fake Love รักหรอกเลยหลอกรัก ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.45 น. ได้ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และที่พิเศษจัดหนักเพื่อแฟนคลับซีรีส์ที่ออนแอร์ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะเป็นเวอร์ชัน UNCUT   ที่ไม่มีให้ชมกันในช่องทีวีด้วย