Club Y

เวล ไทยแลนด์ จัดกิจกรรม ค้นหานักแสดงและศิลปินร่วมงาน WELL THAILAND’s Project Lineup 2024

1 Mins read

เวล ไทยแลนด์ ผู้ผลิตคอนเทนต์ซีรี ส์วาย ภาพยนตรั งานเพลงและดนตรี เดินหน้าวางแผนไลน์อัพปี 2024จัดกิจกรรมคัดเลือกนักแสดง WELL THAILAND’s Projcct Lincup 2024 Casting Call & Audition Now! คั้นหานักแสดงและศิลปืนร่วมงานใน Projcct 1 ภาพยนตร์ 4 ซีรี ส์ 5 งานเพลงและคนตรี ! รายการท่องเที่ยว โดยมีผู้สนใจสมัครทางออนไลน์เข้ามา กว่า 1,500 คน ก่อนที่มีการคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบ 400 คนมาเข้าแคสดิ้ง&ออคิชั่น ที่ ห้องประชุม สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น ร สามย่านมิตรทาวน์ เพื่อค้นหา 44 ผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมงานในลำดับต่อไป
โดยในปี 2024 ทาง เวล ไทยแลนด์ ได้วางแผนการผลิตกอนเทนด์ไว้ในเบื้องต้น อย่าง1 ภาพยนตร์ผียนวสยองขวัญ “อากรรพ์วันเปิดเทอม High School Open Day”


เรื่องราวจุดเริ่มต้นของอาถรรพัวันเปิดเทอมของโรงเรียนมัธยมเอกชนชายล้วนแห่งหนึ่งที่ว่ากันว่ ทุกสัปดาห์แรกของการเปิดเทอม ซึ่งเป็น
ช่วงวันเลือกตั้งประธานนักเรียนประจำรุ่นจะต้องมีผู้สมัครเข้ารับการเลือกตั้งเป็นประธานนักเรียนอย่างน้อย 1 คนเสียชีวิตลงที่ โรงเรียน
อย่างเป็นปริศนา และปริศนานี้กำลังได้รับการทัทายและทคสอบ โคย ดัท โจ ธรรม์ ปอร์ 4 หนุ่ม นักเรียน ม.6 ห้องเดียวกันที่ใช้ช่องว่างของ
กฎโรงเรียนลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นประธานนักเรียนรุ่นนี้แข่งกันเอง

โคยคนนึงชูการเป็นตัวแทนเค็กวิชาการ อีกคนชูการเป็นเด็กกิจกรรมนักกีพา เรื่องราวเกิดขึ้น เมื่อธรรมไปรู้มาว่า ทีมของโจกับปอร์กำลังจะไปทำพิธีการบางอย่างที่ห้องลับบนชั้นสูงสุดของโรงเรียน ดามความเชื่อที่แอบรู้มาว่า ใครที่อยากเป็นประธานนักเรียนจะต้องไปขอพรและทำพิธีกรรมบางอย่งกับรูปภาพอันเกำาแก่ของอดีตผู้ก่อตั้งโร งเรียนในห้องลับแห่งนี้ ธรรม์จึงเอาเรื่องนี้ไปบอกเก่คัทเพื่อนสนิท เพื่อพากันไปเอบดูและทำตามสิ่งที่โจและปอร์ทำ โดยที่เขาทั้งสองไม่รู้เลขว่า เมื่อผู้ชนะการเลือกตั้งจะต้องมีแค่เพียง เ เดียว แต่เมื่อใดที่ผู้สมัครประธานนักเรียนมาทำพิธีมีมากกว่า 1 คน นั่นหมายความว่า อีก 1 คนต้องแพ้การเลือกตั้งด้วยความตาย แต่เมื่อพิธีกรรมถูกทำแล้วทั้งสองฝ้าย ใครจะเป็นผู้ชนะและใครจะเป็นผู้แท้ พิธีกรรมดังกล่าวจะเริ่มต้นและจบลงอย่างไร เพื่อไจและปอร์ได้รู้ว่าคู่แข่งของตนมาทำพิธีตามที่ตัวเองทำ

ซึ่งนั่นหมายความว่า ถ้ตามความเชื่อแถั่วจะต้องมีคนใคคนหนึ่งเป็นผู้แพ้พราะต้องเสียชีวิตลงก่อนวันสุดท้ยของการเลือกตั้ง ถึงแม้จะเป็นการแข่งขัน แต่พวกเขาก็ไม่อยากให้มีใครต้องดายในโรงเรียนแห่งนี้อีก เรื่องราวการไขปริสนาและหาคำตอบของความเชื่อนี้ พร้อมการทาหนทางแก้ไขจึงเริ้มต้นขึ้น ในขณะที่พวกเขาเองก็ไม่สามารถบอกเรื่องนี้กับใตรได้ กระทั่งเพื่อนๆ เริ่มสงสัย และนำเรื่องนี้ไปบอกครูเขตด์ ครูเขตดีจึงหยายามแอบดีดตามและดันหาความจริงเรื่องนี้ไปด้วย แล้วก็ต้องพบกับความจริ งที่เกิดขึ้นจากบรรพบุรุษของตัวเอง ที่มาของปริสนา อากรรพ์ คำสาบ และความเก้นด่งๆ
4 ชีรีส์ ได้แก่

ชีรีส์ Go Alone With Me หรือ รักระหว่างทาง
เรื่องราวขอ ง “ไปปี” ยูทูปเบอร์และเล็อกเกอร์หนุ่มที่ออกเดินทางไปพักยังที่ต่างๆ เพื่อทำคอนเทันต์ท่องเที่ยวตามปกติของตน จบกระทั่ง
การเดินทางในครั้งนี้ เขาได้เลือกไปพักเพื่อทำงานเก็บคอนเท้นต์อยู่ที่โซสทลแห่งหนึ่ง ซึ่งค้านล่างเหมือนเป็นร้านกาแฟคาเพ็ธรรมค1ๆ แต่
ความไม่ธรรมดาก็เกิดขึ้น เพื่อเขาพบกับ “บนท์” บาริต้จำเป็นที่โดนที่ชายมาบังดับให้ทำกาแฟและดูแลร้านแทน ซึ่งเป็นชังหวะเดียวกับที่
“โอม” มาสมัครงาน และ “นนท์”รีบรับไว้ โดยไม่รอการตัดสินใจของ “นัท” พี่ชายตนซึ่งเป็นเจ้าของร้านตัวจริง ความสนุก ความวุ่นวาย
และเรื่อราวต่ำงๆ ดถอคระยะเวลา ! เดือนจึงเกิดขึ้น ณ ที่แห่งนี้ นอกจากเรื่องราวความสนุกของรัานกาแฟที่นำรักอบอุ่น คุณยังจะได้สัมผัส
ถึงบรรยากาศของสถานที่ท่องเที่ยว ความงคงามของผู้คนและเสน่ห์เมืองเหนือ จากภาพและเรื่องราวของ “ไปปี” ที่เกิดขึ้นตลอดทั้งเรื่อง
เรื่องราวความสนุกไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น เมื่อ “ไปปี” ต้องมาเจอกับ “ทริป” นักเดินทางที่แอนตี้พงท่องเที่ยว ที่อคดีที่คิดว่าเล็อคเกอร์หรือ
ทูปเปอร์เหล่านี้มาทำลายความสงบและความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวที่ตัวเองรัก ขณะเดียวกันกับที่ “เทค” หนุ่มผู้ซึ่งเพึ่งอกหักจาก
การบอกเลิกของแฟนสาว เพียงเพราะตัวเองติดการดูยูทูปและเพจท่องเที่ยวของ “ไป1” ก็ให้ออกเดินทางคามทา “ไปปี”เพื่อขอสมัครเป็น
ผู้ช่วยและผู้ร่วมดินทางไปยัทริปต่างๆ ความสนุกและความวุ่นวายจึงทวีคุณขึ้น น โฮสเทลคาเฟ่แห่งนี้

130331 0 2


Can I Love You ? หรือ รัก (กันต์) ได้ไหม ?
เมื่อบอสหนุ่มผู้บริหารรูปหล่อที่สุดแทนจะเพอร์เฟคต้องมาตกหลุมรัก “กันต์ พนักงานหนุ่มที่มาสัมภาชณ์จานใหม่แทนพนักงานคนเดิมที่
ถูกให้ออกเพราะฝ่าฝืนกฎเหล็กในออฟฟิศที่ห้ามพนักงานเป็นแฟนกันซะเอง การตัตสินใจรับพนักงานคนนี้เข้ามาทำงานจึงเต็มไปด้วย
ความลังล แต่แล้วเขาก็ต้องยอมรับในความสามารถและเหตุผลต่างๆ นานาที่เพียงพอจะให้บอสนุ่มใจอ่อน พร้อมกับปัญหาใหญ่ที่บรำท
กำลังต้องการคนมาทำงานโปรจคยักษ์ใหญ่ที่เพิ่งได้มาแทนพนักงานที่ถูกให้ยอก เรื่องราวการนอบรัก และ ความรู้สึกต่าง ๆ ไนอรฟฟิศ แห่งนี้จึงเกิดขึ้น ท่ามกลางกฎเหล็กที่ตั้งไว้ บอสจะยอมฝ่ฝืนกฎ และ เอาชนะใจ “กันต์” หรือไม่ เรื่องราวความรักของเขาทั้งสองจะเดินทาง
อย่างไร ซีสรักโรแมนติกคอมมาตี๋เรื่องนี้จะพาคุณฟินจิ้น หัวเราะและมีความสุขไปกับพวกเขา (หรือเปล่า?)


ชีรีส์ Go Alone With Me หรือ รักระหว่างทาง


ราวอาถรรพัวันเปิดทอมของโรงเรียนมัธยมเอกชนชายล้วนแห่งหนึ่ง ภาคต่อของภาพยนตร์จักรวาลเดียวกัน ตามที่ว่ากันว่
แรกของการเปิคทอม ซึ่งเป็นช่วงวันเลือกตั้งประถาบนักเรียนประจำรุ่นจะต้องมีผู้สมัครเข้ารับการเลือกตั้งเป็นประธานนักรียนอย่างน้อบ )
คนเสียชีวิตลงที่ โรงเรียนอย่างเป็นปริศนา และปริสนานี้กำลังได้รับการทัทายและทคสอบ โคย คัท โจ ธรรม์ ปอร์ 4 หนุ่ม นักเรียน ม.6 ห้อง
เดียวกันที่ใช้ช่องว่างของกฎโรงเรียนลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นประธานนักเรียนรุ่นนี้แข่งกันเอง โดยคนนึงชูการเป็นตัวแทนเด็กวิชาการ อีก
คนชูการเป็นเด็กกิจกรรมนักกีพา เรื่องราวเกิดขึ้น เมื่อธรรม์ไปรู้มกาว่า ทีมของโจกับปอร์กำลังจะไปทำพีธีการบางอย่างที่ห้องลับบนชั้น
สูงสุดของโรงเรียน ดามความเชื่อที่แอบรู้มาว่ ใครที่อยากเป็นประชานนักเรียนจะต้องไปขอพรและทำพิธีกรรมบางอย่างกับรูปภาพอัน
เก่าแก่ของอคืดผู้ก่อตั้งโรงเรียนในห้องลันแห่งนี้ ชรรม์จึงเอาเรื่องนี้ไปบอกแก่ลัพเพื่อนสนิท เพื่อพากันไปแอบดูและทำตามส่งที่โจและปอร์
ทำ โคยที่ขาทั้งสองไม่รู้เลยว่า เมื่อผู้ชนะการเลือกตั้งจะต้องมีแค่เพียง ! เดียว

130335 0 2

แต่เมื่อใดที่ผู้สมัครประธานนักเรียนมาทำทีธีนีมากกว่า 1! คนนั่นหมายความว่า อีก 1 คนต้องแพ้การเลือกตั้งศัวยความตาย แต่เมื่อพิธีกรรมถูกทำแล้วทั้งสองฝ้าย ใครจะเป็นผู้ชนะและไครจะเป็นผู้เพีพิธีกรรมดังกล่าวจะเริ่มต้นและจบลงอย่างไร เมื่อโจและปอร์ได้รู้ว่าคู่แข่งของตนมาทำพิธีตามที่ตัวเองทำ ซึ่งนั่นหมายความว่ ถ้ดามความเชื่อแล้วจะต้องมีคนใดคนหนึ่งเป็นผู้แพ้พราะต้องเสียชีวิตลงก่อนวันสุดท้ายของการเลือกตั้ง ถึงแม้จะเป็นการแข่งขัน แต่พวกเขาก็ไม่อยากให้มีใครต้องตายในโรงเรียนแเห่งนี้อีก เรื่องราวการ ไขปริสนาและหาคำตอบของความเชื่อน้ำ พร้อมการทาทนทางแก้ไขจึงริ่มดันขึ้น ในขอะที่พวกเขาเองก็ไม่สามารถบอกเรื่องนี้กับใดรได้ กระทั่งเพื่อนๆ เริ่มสงสัย และนำเรื่องนี้ไปบอกกรูขตต์ ครูเขตดีจึงพยายามแอบคิคตามและต้นหาความจริงเรื่องนี้

130332 0 2


และ ชีรีส์อีกหนึ่งเรื่องสุตท้ายในแพลน คือ Born To Be Y The Series Season 2


ซีซั่นใหม่ของผลงานสร้างชื่อที่ทำให้คนรู้จักกับ เวล ไทยแลนด์ ตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์
ส่วนใคร จะเป็นผู้ผ่านการคัดเลือกได้ร่วมงาน ในโปรเจคต่ งๆ ของ เวล ไทยแลนด์
สามารถติคตามอัพเดทความเคลื่อน ไหวได้ที่ Facebook IG Twitter (X) และ YouTube ของ WELL THAILAND