Club Y

 นี่ใช่ไหมที่เรียกว่าความรัก !! พาเวล จูบ พูห์ ครั้งแรกอย่างหวานซึ้ง ใน PIT BABE THE SERIES EP.3

1 Mins read

นี่ใช่ไหมที่เรียกว่าความรัก !! พาเวล จูบ พูห์    ครั้งแรกอย่างหวานซึ้ง ใน PIT BABE THE SERIES EP.3

ภาพ พาเวล จูบ พูห์

มาแรงแบบไม่มีแผ่วจริงๆ !!! สำหรับ “PIT BABE THE SERIES” ซีรีส์ Boys Love เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ออกอากาศเป็นตอนที่สอง ก็ยังคงสร้างปรากฏการณ์ #PitBabeEP2 ขึ้นสู่อันดับ 1 Trends Thailand ใน X ติดกัน 2 สองสัปดาห์ พาแฟน ๆ ฟินอินจนต้องจิกหมอน จนออกปากเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากให้ถึงวันศุกร์เร็วๆ

      เพราะโดน ชาลี (พูห์ กฤติน) ลูกหมาของ เบ๊บ (พาเวล นเรศ) ตกไปเป็นที่เรียบร้อย ทั้งในจอ ชาลี จะขยันอ้อน พี่เบ๊บ จนได้ใจแล้ว นอกจอยังคว้าใจสาววายไปเต็มๆ ด้วยรอยยิ้มที่ละมุนใจ โดยเฉพาะ PIT BABE THE SERIES EP.3 นี้บอกเลยว่าเตรียมความฟินให้พร้อม สูดหายใจให้ลึกเพราะเบ๊บเขาเตรียมปล่อยความหวานมากระชากใจให้คนดูฟินแน่นอน

        ซึ่งใน PIT BABE THE SERIES EP.3  เมื่อ เบ๊บ (พาเวล นเรศ) รู้ว่า โทนี่ เฉิน (เอส วรฤทธิ์) ส่งลูกน้องคนสนิท เคนตะ (กาฟิวส์ พันธุ์ธัช) มาซื้อตัวเบ๊บกับ อลัน (สายลับ เหมวิช) ทำให้ เบ๊บ ฟิวส์ขาดโกรธสุดๆพุ่งตัวไปหา เคนตะ เพื่อประกาศให้รู้ว่าเงินซื้อตัวเองไม่ได้ และ ไม่มีทางที่จะกลับไปอยู่ใต้อาณัติของคนที่เกลียดที่สุดอีกเด็ดขาดให้ชีวิตนี้ ด้าน อลัน ก็เครียดจนต้องเอาตัวเองมาที่อู่หาเรื่องทำรถเพื่อผ่อนคลายเรื่องที่เพิ่งเจอมา เมื่อ เจฟ (ภณ ธนภณ) ได้เห็นท่าทีของอลันก็เข้ามาเสนอทางแก้ปัญหา ทำให้อลันได้ไอเดียที่จะหาเงินทุนมาช่วยทีม และเจฟก็สามารถทำให้อลันยิ้มออกมาได้อย่างไม่รู้ตัว

ส่วน เบ๊บ กลับมาถึงบ้านก็เจอลูกหมาน้อย ชาลี (พูห์ กฤติน) นั่งรอหน้างอนอยู่หน้าบ้าน วันนี้เบ๊บได้เล่าอดีตของตัวเองให้ชาลีฟังว่าสิ่งที่ตัวเองเจอมาคืออะไร โทนี่ทำอะไรกับเขาไว้บ้างและในช่วงจังหวะที่เบ๊บ กำลังรู้สึกอ่อนไหว ชาลี ก็โน้มตัวเข้ามาหาเบ๊บและพูดปลอบใจ จนเบ๊บแหกกฎที่ตัวเองตั้งไว้ เผลอจูบชาลี

        จูบนี้ของ เบ๊บ จะเรียกว่าความรักหรือเปล่า ไม่รู้แต่ที่รู้ๆเตรียมจิกหมอนกันได้เลย ใน PIT BABE THE SERIES โปรเจ็กต์ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของ CHANGE2561ORIGINAL วัน ศุกร์ ที่ 1 ธันวาคม นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน 31 และดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น