Club Y

“บูม-พีค” นำทัพศิลปินซีรีส์วายพร้อมขึ้นโชว์ “Mplay presents Y Space Concert ตอน รักเธอเท่าจักรวาล”

1 Mins read

ig 2

สาววายเตรียมตัวกันให้พร้อมแล้วเก็บเสียงไปกรี๊ดกันใน “Mplay presents Y Space Concert ตอน รักเธอเท่าจักรวาล” ซึ่งคอนเสิร์ตนี้เป็นการรวบรวมศิลปินซีรีส์จากหลากหลายค่ายโคจรมารวมตัวกันบนเวทีแบบไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน นำทัพดวงดาวโดย บูม-กฤตภัค,  พีค-ภีมพล, ฟลุ้ค ณธัช, พี พีรวิชญ์ , เสือ กฤษณะพงศ์ , คอปเตอร์ นันทพงศ์ และอีกมากมายที่จะมาจรัสแสงให้ทุกคนได้เซอร์ไพรส์ จิ้นฟินเวอร์ กับโชว์พิเศษ ในภารกิจแห่งดวงดาว


ซึ่งงานนี้คู่จิ้นสุดฮอต “บูม-พีค” ขอเป็นตัวแทนดวงดาวมาเชิญชวนให้แฟน ๆ ได้มาสนุกร่วม “บูม อยากจะเชิญชวนแฟน ๆ ทุกคนมาสนุกกันในคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกที่ได้รวมตัวกับเพื่อน ๆ  เยอะขนาดนี้ ต่างคนต่างค่ายต่างสังกัด ต่างมีหัวใจดวงเดียวกันที่มามอบความสุขให้กับทุกคน” ด้าน หนุ่มพีค เผยว่า “คอนเสิร์ตนี้ทุกคนเตรียมมาอย่างดีมาก ตอนนี้ ทุกคน ตั้งใจซ้อมกันอย่างเต็มเพื่อให้โชว์ออกมาดีที่สุด เพื่อมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ได้หอบความสุขกลับบ้าน ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์ขออุบไว้ก่อน แต่รับรองว่าเด็ด”
สำหรับ “Mplay presents Y Space Concert ตอน รักเธอเท่าจักรวาล” เปิดขายวันแรก 1 ธันวาคม 2566 ที่ เวลา 14.18 น. เป็นต้นไป

https://manager.ticketmelon.com/event-manager/b9e4a1fb8ea311ee923401117567899b

โดยการแสดงแบ่งออกเป็น 2 รอบด้วยกัน ในวันที่ 17 ธันวาคม 2566 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ Siam Square One คือ Space A 13.00 | Space B 17.00 และ โชว์ทั้ง 2 รอบ ไม่เหมือนกัน เพราะมาจากคนละ Multiverse