Club Y

FC เตรียมฟินเฟร่อ!!  “เฟรม-ไรอัน” & “ทีม-ภูร์” หวานเจี๊ยบ!! ใน “Twins The Series  สลับรัก นักลูกยาง”

1 Mins read

ดำเนินเรื่องมาอย่างสนุกสนาน และลุ้นไปกับเรื่องราวของตัวละครในซีรี่ส์วายส่งเสริมกีฬา Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” โดย 3 ผู้จัดฯเป้-วิสูตร วัลลาอธิพร พูลสวัสดิ์ และผศ.ดร.ชาญชัย สุขสุวรรณ์ (อาจารย์แก้ว) ร่วมด้วยโปรดิวเซอร์คนเก่ง ดอร์เช่-ธีรพัฒษ์ พวงศิริ  ที่ร่วมกันสรรค์สร้างซีรี่ส์วายเรื่องนี้ให้น่าติดตามและโดนใจผู้ชมอย่างแรง จนติดเทรน X ในทุกๆ EP

เรื่องราวก็เดินเรื่องมาถึง EP7 แล้วจ้า…!!! EP นี้ขอบอกว่า…ฟินทุกเบรก ห้ามพลาดแม้แต่ช็อตเดียว เปิดเรื่องมาก็มีความวุ่นวายเกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องราวของ สไปรท์ (เฟรม ฤทธิ์ชนนท์) ที่สวมรอยมาเป็น ซี น้องชายฝาแฝด ทำให้เกิดเรื่องราวความรักความผูกพันระหว่างเพื่อนในทีมอย่าง เฟิร์ส (ไรอัน ปัญญา) ที่ดูเหมือนว่า ความสัมพันธ์ของคู่กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ จนเกือบ…. จุด จุด จุด และอีกคู่ที่ฟินไม่แพ้กันอย่าง ภูร์ เพียงพอ ในบท ธัญ และ ทีม ธัชนนท์ ในบทของ แซม ที่ดูน่ารักน่าชัง หวานๆ กันไป

เรามีฉากเบื้องหลังน่ารักๆ ของทั้งสองคู่นี้มาฝาก เพื่อเรียกน้ำย่อยกันก่อน โดยซีนแรกเป็นซีนที่ แซม พอเดาออกว่าความสัมพันธ์ของ ซี (สไปรท์) กับ เฟิร์ส อะไรกันยังไง จน ธัญ โทรเข้ามา และ แซม ก็รับนัด ธัญ เพื่อถามความจริงเรื่อง ซี กับ เฟิร์ส แต่ แซม กลับได้ขนมจีบกลับมาเป็นกระบุงโกย เพราะ ธัญ เล่นยิงคำถาม “ขอเป็นแฟน” โอววว….ฉากนี้แฟนคลับเตรียมฟิน ฟิน ฟิน กันเลยจ้า…

โดยฉากนี้สองผู้กำกับฯ มากฝีมือ โปร-ศิวศิษฎ์ พลดงนอก และ บอล-คณธร ทับวิไล  ก็ใช้ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง เป็นสถานที่ถ่ายทำ มีนักแสดง 2 คนเข้าฉากคือ ภูร์ และ ทีม ฉากนี้ผู้กำกับฯ อยากได้ความละมุนเลยต้องถ่ายหลายๆ มุม เพื่อเก็บความน่ารักของทั้งคู่ ก่อนถ่ายทำ ผู้กำกับฯ ก็จะบอกถึงอารมณ์ในการแสดง ซึ่งสองหนุ่มก็ตั้งอกตั้งใจทำการแสดงกันอย่างเต็มที่ สาดความหวานใส่กันแบบไม่ยั้ง โดยเฉพาะ หนุ่มภูร์ ทั้งคารม ทั้งสายตา โอ๊ย…ขอบอกว่า หวานเจี๊ยบบบบ…..แต่จะออกมาน่ารักฟินเฟร่อแค่ไหน และ แซม จะตอบรับเป็น “แฟน” กับ ธัญ หรือเปล่าต้องตามไปดูกันนะจ้ะ!!!

ส่วนอีกฉากถ่ายในหอพักนักศึกษา ถึงที่จะแคบ แต่ก็อบอุ่นได้ใจเลยล่ะ เพราะเป็นฉากห้องนอนของ ซี (สไปรท์) และ เฟิร์ส ซึ่งฉากนี้แฟนคลับก็เตรียมจิกหมอนอีกเช่นกัน เพราะเป็นฉากที่ เฟิร์ส เปิดใจว่าไม่อยากให้ ซี (สไปรท์) ไปสนิทกับใคร แถมมีคำถามทิ้งท้าย ด้วย ฉากนี้สองหนุ่มเตรียมตัวกันอยู่พักใหญ่ เพราะใช้ฟิวอารมณ์ล้วนๆ ส่วนคู่นี้เค้าจะลงเอยกันอย่างไร อุ๊ยส์….ไปดูเอาเองละกัน  

ติดตามชมความฟินๆ เหล่านี้ได้ใน Twins The Series สลับรัก  นักลูกยาง  วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2566 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด33  สามารถติดตามชมได้ทางแอพพลิเคชั่น gagaoolala และย้อนหลังได้ที่ แอพพลิเคชั่น 3Plus

          ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ Twins The Series  สลับรัก นักลูกยาง  ได้ที่ FB : Twins The Series Twitter :Twinstheseries IG : Twinstheseries YouTube : Lovemediathailand