Club Y

 TWINS THE SERIES (สลับรัก นักลูกยาง) EP8

1 Mins read

TWINS THE SERIES (สลับรัก นักลูกยาง) EP8    ออกอากาศวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD

สไปร์ท (เฟรม ฤทธิ์ชนนท์) จูบกับ เฟิร์ส (ไรอัน ปัญญา) พร้อมสารภาพว่าชอบเฟิร์สเหมือนกัน แต่โดน โก้ โทรมาขัดจังหวะ ชวนไปเล่นเกม ทีมวอลเลย์นั่งเล่นเกมมือถือกันที่ห้องนั่งเล่นรวม แจ็ค (ตัส ทศวรรษ สิงอุปโป) ที่กลับมาจากบ้านเห็น ไมค์ (เท็น อภิวิชญ์  เอื้อมหาโสภา) ก็มานั่งข้างๆ เห็นคู่ เฟิร์สสไปร์ท สนิทกันก็เริ่มคิดถึงคู่ตัวเอง แจ็คตามมาง้อไมค์ที่ห้อง ขอโทษไมค์จนไมค์ใจอ่อนในที่สุดจากนั้นทั้งคู่ก็มีอะไรกัน

         สไปร์ทเฟิร์สเปิดใจให้กัน มีโมเมนต์หวานๆ สไปร์ทฝาก แซลมอน (มีมี่ ฤทัยภัทร พัทธนนปภังกร) เอาชุดยูยิตสูไปให้ ซี (เฟรม ฤทธิ์ชนนท์) ซี ที่เห็นว่าแซลมอนเหมือนสนิทกับ สไปร์ท ก็เริ่มออกอาการหวงเล็กน้อย ซีไปซ้อมยูยิตสูแทนสไปร์ท แต่เล่นได้ไม่ดี จนคนในชมรมแปลกใจ ซี กลับห้องสไปร์ท เห็นสไปร์ทต่อเลโก้ค้างไว้ก็หยิบมาดูพลางคิดถึงความทรงจำวัยเด็ก ซี สไปร์ท ตอนเด็กต่อเลโก้ด้วยกันที่ห้องจนเสร็จก่อนที่สไปร์ทจะหยิบเลโก้วิ่งไปอวดพ่อแม่ ทำให้ล้มจนเลโก้พัง ซีโกรธสไปร์ทมากจนมีปมทำให้ไม่ชอบสไปร์ท ตัดกลับมาปัจจุบันแม่โทรหาซีถามว่าจะกลับมาเล่นวอลเลย์เมื่อไหร่ ซีเลยตัดพ้อว่าแม่ไม่เคยคิดถึงอย่างอื่นนอกจากวอลเลย์บอลเลย

วันต่อมา ซีลงชื่อแข่งยูยิตสู แต่เขียนหนังสือมือขวาและเขียนชื่อผิดจนเพื่อนสังเกตเห็น ธัญ (ภูร์ เพียงพอ) ช่วยแถจนรอดตัวมาได้แต่ อัฐ ภูก็เริ่มสงสัย ซีไปซ้อมยูยิตสูกระทบกระทั่งกับ โต้ง (พลับ วราวุฒิ) บอย (โอม นภัทร  อุตสาหะ) จนจะมีเรื่องกัน โต้งหลุดปากเรื่องที่ทะเลาะกับ สไปร์ทในอดีต ทำให้ซีเริ่มสงสัย ซีเริ่มรู้สึกว่าตัวเองไม่เหมาะกับยูยิตสู อยากกลับไปเล่นวอลเล่ย์เลย แอบกลับไปที่เก็บตัวทีมวอลเล่ย์ในตอนกลางคืน

แซลมอนมาบอกสไปร์ทว่าซีอยากเจอ เพื่อนัดคุยเรื่องสลับตัวกลับ ทำให้สไปร์ทหนักใจเพราะไม่อยากแยกกับเฟิร์ส สไปร์ท กลับไปที่ห้องเจอเฟิร์สรออยู่ เลยชวนเฟิร์สออกไปเดทกัน เม็ดพลอย (ทูรี่  พันธุ์ทิพา  พงศ์เรืองรอง) ยุให้ น้ำขิง (ท้องฟ้า อลิชา ศรีประทักษ์) ไปสืบเรื่องซีเฟิร์ส ต้อม (ฮาร์ธ ชินดนัย  เดชะวลีกุล) โก้ (ก้อง คุปต์พงษ์ ชำนาญยง) เริ่มทำตัวมีพิรุธว่าเป็นสปายของทีมคู่แข่ง สไปร์ทพาเฟิร์สมาเดินเที่ยวห้างบังเอิญเจออัฐ ภู แต่สไปร์ททำเป็นไม่รู้จักพร้อมลากเฟิร์สหนีออกมา อัฐกับภูสงสัยท่าทีสไปร์ทเลยโทรบอกโต้ง บอยว่าเจอสไปร์ทมากับคนอื่น โต้งบอยที่เห็นซีที่เพิ่งแยกกับ ธัญ เลยเข้าไปหาเรื่องซี แต่ธัญกลับมาช่วยทัน ก่อนจะเล่าเรื่องในอดีตที่สไปร์ททะเลาะกับโต้งบอยให้ซีฟัง

อย่าพลาด!!! Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง วันศุกร์ 22 ธันวาคม 2566 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด33 สามารถติดตามชมได้ทาง แอพพลิเคชั่น gagaoolala และย้อนหลังได้ที่ แอพพลิเคชั่น 3Plus

          ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง  ได้ที่ FB : Twins The Series Twitter :Twinstheseries IG : Twinstheseries YouTube : Lovemediathailand