Club Y

 ฉ่ำ !! เบ๊บ (พาเวล นเรศ) เป็นกำลังใจให้ลูกหมา ชาลี (พูห์ กฤติน) เมื่อต้องลงสนามแข่ง ส่วน อลัน (สายลับ เหมวิช) ใส่เกียร์เดินหน้าตามง้อ เจฟ (ภณ ธนภณ)

1 Mins read

     ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ สำหรับ “PIT BABE THE SERIES” ซีรีส์ Boys Love เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINALที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง การันตีได้ทั้งในโลกออนไลน์ที่กระหน่ำติดแฮชแท็ก #PitBabeEP5 ขึ้น Trends X อันดับ1 Thailand ติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 5 ทั้งยังไปติดอันดับ 1 ที่ Vietnam คงเป็นเครื่องยืนยันถึงความปังของซีรีส์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดีว่าเข้าไปอยู่ในใจของผู้ชมเข้าแล้วเต็มๆ

       สำหรับใน PIT BABE THE SERIES EP.6 สตาร์ทเครื่องด้วยความหวานฉ่ำเมื่อทีม X-HUNTER ต้องหานักแข่งที่จะต้องลงแข่งในซีซั่นนี้แทน เบ๊บ (พาเวล นเรศ) ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ อลัน (สายลับ เหมวิช) จึงให้โอกาส ชาลี (พูห์ กฤติน) และ ดีน (ลี อัสรี) ได้พิสูจน์ฝีมือกันว่าใครคือตัวจริงที่จะมาเป็นตัวแทนของ เบ๊บ ซึ่งแน่นอนว่าชาลีต้องหนักใจอย่างสุดๆ แต่เพราะได้ เบ๊บ มาคอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ ทำให้เจ้าลูกหมาน้อย ชาลี พร้อมลงสนามได้อย่างมั่นใจ

ถึงแม้สุดท้ายแล้วจะเอาชนะ เบ๊บ ไม่ได้ แต่เพราะความกล้า ความมุ่งมั่นที่แสดงออกมาในสนามของ ชาลี ทำให้ อลัน ตัดสินว่า ชาลี นี่แหละ !! คือคนที่จะมาแข่งแทน เบ๊บ งานนี้ทำเอา ดีน ถึงกับฟิวส์ขาดแต่ก็ทำได้เพียงเก็บความเจ็บปวดใว้ข้างใน ด้าน เวย์ ถึงกับแสดงความไม่พอใจ เบ๊บ ที่พังทลายกฎของตัวเองทุกสิ่งตั้งแต่มี ชาลี เข้ามาในชีวิต หลังจากเคลียร์ปัญหาเรื่องหาคนแข่งแทน เบ๊บ แล้ว อลัน ก็ใส่เกียร์เดินหน้าตามง้อ เจฟ (ภณ ธนภณ) อย่างเต็มที่ตามสไตล์ลุง 

       งานนี้เมื่อ เจฟ เห็นความพยายามของ อลัน ในการง้อแล้วจะหายงอนหรือเปล่า แล้วความหวานของ เบ๊บ และ ชาลี จะฉ่ำกันขนาดไหนเมื่อทั้งคู่กลับมาสวีทกันอีกครั้ง ติดตามชมพร้อมกันใน PIT BABE THE SERIES โปรเจ็กต์ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของ CHANGE2561 ORIGINAL วัน ศุกร์ ที่ 22  ธันวาคม นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน 31 และดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น