Club Y

โป๊ะแตก!! “เฟรม-ไรอัน” ออกเดทครั้งแรกใน Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง 

1 Mins read

โป๊ะแตก!! “เฟรม-ไรอัน” ออกเดทครั้งแรกใน Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง

ช่วงนี้แฟนๆ ซีรี่ส์วายส่งเสริมกีฬา Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” คงจะฟินจิกหมอน และหว๊านหวาน…เพราะสองหนุ่มอย่างเฟรม ฤทธิ์ชนนท์  และ ไรอัน ปัญญา ที่ความรักเริ่มสุกงอม หวานเจี๊ยบกันทีเดียวเชียว ทำเอา Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง ยังคงเรตติ้งงดงาม และมีแฟนคลับติดตามชมอยู่หลายแสนคน งานนี้ 3 ผู้จัดฯ และ 1 โปรดิวเซอร์อย่างเป้-วิสูตร วัลลาอธิพร พูลสวัสดิ์ผศ.ดร.ชาญชัย สุขสุวรรณ์ (อาจารย์แก้ว) และ ดอร์เช่-ธีรพัฒษ์ พวงศิริ  ปลื้มมาก!!! เร่งตัดต่อ EP ที่เหลือให้เข้มข้น และสนุกสนานโดนใจคนดูอย่างแน่นอน!!!

 เรื่องราวใน EP8 ยังคงสนุกสนานจากเหล่าบรรดาหนุ่มๆ ในทีมวอลเล่ย์บอล โดยเฉพาะคู่ของ เฟรม กับ ไรอัน ขอบอกว่า…หวานมว๊ากก เพราะความรักสุกงอม แถมมีออกเดทกันแล้วด้วย แต่ทว่าดันโป๊ะซะนี่ ว่าแต่จะโป๊ะแบบไหน เรามีฉากเบื้องหลังมาฝากกันก่อน ส่วนอีกฉากเป็นฉากที่ โต้ง (พลับ วราวุฒิ) ยังร้ายไม่เลิก แต่จะร้ายยังไงมาดูกัน!!!

โดยฉากแรกเป็นฉากต่อเนื่องจากหอพักของ ซี (สไปรท์) และ เฟิร์ส (ไรอัน ปัญญา) สองผู้กำกับฯ มากฝีมือ โปร-ศิวศิษฎ์ พลดงนอก และ บอล-คณธร ทับวิไล  จัดฉากให้แสงนัวๆ เคลิ้มๆ กันไป เพราะเป็นฉากที่ สไปร์ท รู้ว่าตัวเองจะอยู่กับ เฟิร์ส ได้ไม่นาน จึงเข้ามาอ้อน…น่ารักอ่ะ!!! ถัดมาอีกฉาก ผู้กำกับฯ ย้ายโลเกชั่นไปถ่ายทำที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านนนทบุรี เป็นฉากที่สองหนุ่มออกเดทกันครั้งแรก แต่ดันโป๊ะ เพราะเจอเพื่อน สไปร์ท ที่เข้ามาทัก ทำเอา สไปร์ท ต้องรีบแก้ปัญหาเฉพาะหน้า แต่จะแก้อย่างไร ไปดูในคืนวันศุกร์นี้นะจ้ะ!!!

ส่วนอีกฉากก็ไม่อยากให้พลาดเช่นกัน เป็นฉากที่ ซี สวมรอยเป็น สไปร์ท ไปซ้อม ยูยิตสู ขากลับดันเจอ โต้ง คู่อริ งานนี้ ซี ถูกตื้บแบบไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ซี จะรอดมั้ย หรือจะเจ็บตัวถึงกับต้องเข้าโรงพยาบาลอีกรอบ!!! 

ไปเป็นกำลังใจให้พี่น้องฝาแฝด สไปร์ท และ ซี ใน Twins The Series สลับรัก  นักลูกยาง  วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด33  สามารถติดตามชมได้ทางแอพพลิเคชั่น gagaoolala และย้อนหลังได้ที่ แอพพลิเคชั่น 3Plus

          ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ Twins The Series  สลับรัก นักลูกยาง  ได้ที่ FB : Twins The Series Twitter :Twinstheseries IG : Twinstheseries YouTube : Lovemediathailand