Club Y

โอห์ม ฐิติวัฒน์ เผย ซีรีส์ Bake Me Please อบอุ่นอัดแน่นไปด้วย ความรัก ความหวัง และ มิตรภาพ 

1 Mins read

   เหลืออีกหนึ่งอีพี ก็จะเดินทางมาถึงบทสรุปกันแล้ว สำหรับซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” ล่าสุด เชฟชิน หรือ โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ เลยขอโอกาสนี้มาขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตาม พร้อมเล่าโมเมนต์ความประทับใจถึงเบื้องหลังการทำงาน ว่าเป็นซีรีส์ที่เต็มไปด้วยความสุข สนุกทุกครั้งที่ไปกองถ่าย อบอุ่นไปด้วยเรื่องราวของมิตรภาพทั้งหน้าฉากและหลังฉาก แถมหนุ่มโอห์มยังบอกอีกว่า แฟนๆ ซีรีส์ต้องสัมผัสได้ถึงโมเมนต์แห่งมิตรภาพนั้นจริงๆ ที่ตัวเค้าเองและเพื่อนๆอีก 4 คนร่วมกันถ่ายทอด พร้อมทิ้งท้ายชวนดู บทสรุปในอีพี 6 สุดเข้มข้น ว่าแฟนซีรีส์ทุกคนต้องห้ามพลาด

โอห์ม ฐิติวัฒน์

            โดยโอห์ม เผยว่า  ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตาม และซัพพอร์ตกันมาตลอด ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับขอบคุณทางผู้จัด ผู้บริหารที่เอ็นดูเราให้เราได้มาแสดงซีรีส์ Bake Me Please เรื่องนี้ เราตั้งใจทำเต็มที่มาก ๆ ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้ Bake Me Please เป็นซีรีส์ที่เกี่ยวข้องกับความรัก ความหวัง ความฝัน และมิตรภาพ ซึ่งทั้งหมดนี้จะเป็นคีย์เวิร์ดหลัก ๆ อย่างที่บอกเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของมิตรภาพ ความสัมพันธ์ เพราะฉะนั้นเบื้องหลังการทำงานผมก็รู้สึกแบบนั้นจริง ๆ ผมสนุกมาก เหมือนเราได้ไปเจอเพื่อนที่โรงเรียน มีความสุขมาก ๆ ทุกครั้งที่ไปกองถ่ายทำ แต่ก็จะมีความยากในการทำงาน เพราะมันคือการที่เราต้องมาทำงานกับการเป็นเพื่อนกัน มันจะไม่เหมือนกัน พอสวิสต์เข้าตัวละครไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ซีเรียส หรือเรื่องที่สนุกก็ตาม ก็ต้องทำหน้าที่ตรงนั้นออกมาให้เต็มที่

อย่างไกด์ได้ยินว่าจะได้ร่วมงานกันครั้งแรก ดีใจครับเพราะอย่างที่รู้กันว่าเราได้เจอกันในSnap Project เราก็รู้สึกว่าน้องเค้าเป็นคนที่เฟรนด์ลี่ พูดอาจจะไม่ได้เก่งมาก แต่รู้สึกว่าพูดแล้วเค้ามีเสน่ห์ อย่างภูมิเอง โอห์มรู้จักกับภูมิมานานเกือบจะ 10 ปีแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เราได้เล่นด้วยกัน แล้วก็รู้สึกว่าภูมิคอยสร้างสีสัน แต่พอเรามาเล่น ดรามาด้วยกัน ผมรู้สึกว่าสิ่งที่สั่งสมมาตลอดที่เราอยู่ด้วยกันมา เพื่อนเป็นคนที่เก่ง และมีของ พอเราเล่นแล้ว เรารู้สึกได้เลย และเราก็ได้เรียนรู้จากเพื่อนพี่ๆ น้อง ๆ ไปด้วย ด้วยมวลสารแห่งความสุขอันนี้ เลยส่งผ่านออกไปในทุก ๆ ฉากที่เราถ่ายทอด โอห์มเชื่อว่าคนดูก็ต้องสัมผัสตรงจุดนี้ได้ครับ  ตอนนี้เรื่องราวในซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวานกำลังเข้าสู่อีพีที่ 6 อีพีสุดท้ายในอาทิตย์ที่จะถึงนี้แล้ว อยากจะให้ทุกคนได้ติดตามบทสรุปทุกความสัมพันธ์ โดยเฉพาะความสัมพันธ์ของ ชิน พีช และ กาย จะเดินทางไปทิศทางไหน สุข เศร้า เคล้าน้ำตาแค่ไหน

ต้องมาติดตาม และเอาใจช่วยกันในซีรีส์  Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน อีพี6 วันอาทิตย์ ที่ 24 ธันวาคม  เวลา 22.15 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27, รับชมย้อนหลังได้ที่แรกที่ TrueID  ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID, ส่วน Inter-national Fandom รับชมผ่าน GagaOOLala พร้อมติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ 5 หนุ่ม Bake Me Please ได้ทาง FACEBOOK / X / Tiktok / Instargram : Bake Me Please The Series ห้ามพลาดนะครับ”