Club Y

 TWINS THE SERIES (สลับรัก นักลูกยาง) EP9

1 Mins read

TWINS THE SERIES (สลับรัก นักลูกยาง) EP9     ออกอากาศวันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2566 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD

 เฟิร์ส (ไรอัน ปัญญา) กับ สไปร์ท (เฟรม ฤทธิ์ชนนท์) มาเดทกัน  สไปร์ทแอบไปซื้อสร้อยให้เฟิร์สแต่เฟิร์สไม่รับ  น้ำขิง (ท้องฟ้า-อลิชา ศรีประทักษ์)  กับ เม็ดพลอย (ทูรี่-พันธุ์ทิพา พงศ์เรืองรอง)  ไปหาเฟิร์สที่ชมรมวอลเลย์ เพื่อถามเรื่อง ซี กับ แซลมอน (มีมี่-ฤทัยภัทร พัทธนนปภังกร) เฟิร์สกับน้ำขิงแยกออกไปคุยกันสองคน เม็ดพลอยที่นั่งรออยู่ข้างสนาม มองไปที่สไปร์ทกับแซลมอนที่เดินออกไปด้วยกัน

เม็ดพลอยเดินตามไปก่อนจะแอบถ่ายรูปเอาไว้อีกครั้ง สไปร์ทขอให้แซลมอนช่วยพูดกับ ซี ว่าให้เลื่อนการสลับตัวออกไปก่อน น้ำขิงถามเฟิร์สเรื่อง ซีแซลมอน และ ซีเฟิร์ส แต่เฟิร์สก็บอกว่าไม่มีอะไร  โค้ชวิทย์เรียกรวมตัวทุกคนให้เตรียมพร้อมสำหรับแมตช์สำคัญที่จะเกิดขึ้น สไปร์ทตั้งใจซ้อมวอลเลย์อย่างหนักจนมือได้แผล เฟิร์สเห็นแผลที่มือสไปร์ทก็ช่วยทำแผลให้  โก้ (ก้อง-คุปต์พงษ์ ชำ นาญยง)  เริ่มส่งคลิปไปให้ทีมคู่แข่ง ต้อม (ฮาร์ธ-ชินดนัย  เดชะวลีกุล) ทำตัวลับๆ ล่อๆ แอบออกไปนอกชมรมวอลเลย์บ่อยๆ

ซี หายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาเล่นวอลเลย์ เพื่อนในทีมประหลาดใจที่ฟอร์มการเล่นของซีกลับมา ด้าน ซี เมื่อกลับมาเล่นวอลเลย์ก็ทำตัวเหินห่างกับเฟิร์ส ฝั่งสไปร์ทก็กลับไปซ้อมยูยิตสู แซม (ทีม ธัชนนท์) ออกมาเจอ ธัญ (ภูร์ เพียงพอ) แล้วเล่าให้ ธัญ ฟังว่า ซี กับ เฟิร์ส ดูตึงๆ ใส่กัน ซี เมื่อต้องเข้าไปที่ชมรมยูยิตสูก็พยายามหัดเล่น ช่วงที่ซีต้องสลับไปเล่นยูยิตสู ซีก็พยายามหาหลักฐานคนที่ทำร้ายตัวเอง ฝั่ง สไปร์ท ก็กลับมาซ้อมวอลเลย์ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มว่าใครเป็นสปาย เมื่อ ซี กลับมาเล่นวอลเลย์อีกครั้งก็ทำตัวเหมือนเดิม ไม่สุงสิงกับเพื่อนในทีม ทำให้เพื่อนในทีมแปลกใจ ในวันแข่งขันวอลเลย์แมตช์สำคัญ โก้ วางยาคนในทีม เพื่อให้ไม่สามารถเข้าแข่งในแมชต์สำคัญได้ ซี เผลอดื่มน้ำลงไป ทำให้ ซี ลงเล่นไม่ได้

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป อย่าพลาด!!! Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง วันศุกร์ 29 ธันวาคม 2566 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด33 สามารถติดตามชมได้ทาง แอพพลิเคชั่น gagaoolala และย้อนหลังได้ที่ แอพพลิเคชั่น 3Plus 

          ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง  ได้ที่ FB : Twins The Series Twitter :Twinstheseries IG : Twinstheseries YouTube : Lovemediathailand