Club Y

 โดนอีกแล้ว “เฟรม-ฤทธิ์ชนนท์” ถูกวางยา!!! ใน “Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” 

1 Mins read

เรียกได้ว่าเป็นซีรี่ส์ส่งเสริมกีฬาที่กำลังมาแรง เพราะเรตติ้งดีงามในแต่ละ EP สำหรับ  Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” ผลงานชิ้นโบว์แดงของ 3 ผู้จัดฯ และ 1 โปรดิวเซอร์อย่างเป้-วิสูตร วัลลาอธิพร พูลสวัสดิ์ผศ.ดร.ชาญชัย สุขสุวรรณ์ (อาจารย์แก้ว) และ ดอร์เช่-ธีรพัฒษ์ พวงศิริ  ที่เดินทางมาถึงเกินครึ่งเรื่องแล้ว ความสนุกและอารมณ์ที่ลุ้นไปกับตัวละครนั้นมีอยู่ในทุกๆ EP เลยจ้า!!

สองผู้กำกับฯ มากฝีมือ โปร-ศิวศิษฎ์ พลดงนอก และ บอล-คณธร ทับวิไล  ระดมความสนุก ความฟิน และเรื่องราวหัวเลี้ยวหัวต่อของตัวละครในเรื่องที่คนดูต้องห้ามพลาดแม้แต่เบรคเดียว เพราะล่าสุดตัวละครลับเริ่มเผยตัว แต่จะเป็นใครนั้นไปรอลุ้นกัน!!!

เรามีเบื้องหลังเรียกน้ำย่อยมาฝากกันนิด เพื่อกระตุ้นความอยากดู โดย EP ล่าสุด EP9 เป็นเรื่องราวของตัวละครสองพี่น้องฝาแฝดตกลงที่จะสลับตัวกันแบ่งภาคในแต่ละสัปดาห์  โดยผู้กำกับฯ ใช้ มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม และมหาวิทยาลัยรามคำแหง เป็นสถานที่ถ่ายทำ เริ่มจากฉากที่ สไปร์ท (เฟรม ฤทธิ์ชนนท์) นั่งคุยกับ แซลมอน (มีมี่-ฤทัยภัทร พัทธนนปภังกร) ซึ่ง สไปร์ท ขอคุยโทรศัพท์กับ ซี (เฟรม ฤทธิ์ชนนท์) เพื่อขอร้องให้ตนเองเป็น ซี อาทิตย์ละ 3 วัน ฉากนี้น่ารักๆ ผ่านได้ไม่ยาก!!!   

จากนั้นก็ไปถ่ายทำฉากซ้อมวอลเล่ย์บอล ที่มีนักแสดงเข้าฉากครบทีม อาทิ ซี (เฟรม ฤทธิ์ชนนท์) เฟิร์ส (ไรอัน-ปัญญา แม็คเชนแซม (ทีม-ธัชนนท์ ทองเภ้า) ต้อม (ฮาร์ธ-ชินดนัย เดชะวลีกุล) แจ็ค (ตัส-ทศวรรษ สิงอุปโป) ไมค์ (เท็น-อภิวิชญ์  เอื้อมหาโสภา) เด็ดเดี่ยว (นัท-ตรัยพัทธ์  วุฒิบรวนันท์) โก้ (ก้อง-คุปต์พงษ์ ชำนาญยงซึ่งตอนซ้อมนั้นทำเอาเพื่อนๆ ในทีมเห็นความเปลี่ยนแปลงในการเล่นของ ซี (เพราะ ซี ตัวจริงมาเล่นเอง) ส่วน เฟิร์ส (ไรอัน ปัญญา) กลับงงงวยกับท่าทีของ ซี ที่เปลี่ยนไป ฉากนี้ หนุ่มไรอัน เล่นได้น่าสงสารเชียวล่ะ  

มาถึงฉากสำคัญคือฉากการแข่งขันคัดเลือกรอบ 2 นอกจากจะมีนักแสดงเข้าฉากครบทีมแล้ว ยังมี  โค้ชวิทย์ (เต๋า อดิศ) ร่วมเฟรมอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ ทีมงานใช้ห้องน้ำของสนามแข่งวอลเล่ย์บอลเป็นสถานที่ถ่ายทำฉากที่มี ตัวละครลับวางซองยาไว้ให้ โก้ (ก้อง-คุปต์พงษ์ ชำนาญยงซึ่งโก้นำไปใส่น้ำในขวด เพื่อให้ ซี ดื่ม จากนั้น ซี ก็หายตัวไป!!!      

ซี จะกลับไปแข่งขันได้หรือไม่? ต้องติดตามใน Twins The Series สลับรัก  นักลูกยาง  วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2566 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด33  สามารถติดตามชมได้ทางแอพพลิเคชั่น gagaoolala และย้อนหลังได้ที่ แอพพลิเคชั่น 3Plus

          ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ Twins The Series  สลับรัก นักลูกยาง  ได้ที่ FB : Twins The Series Twitter :Twinstheseries IG : Twinstheseries YouTube : Lovemediathailand