Club Y

“เฟรม-มีมี่-ไรอัน” ชวนคนดูลุ้นสองตอนสุดท้าย “Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” อาจมีเซอร์ไพร้ส!!! 

1 Mins read

Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” ถือได้ว่าเป็นซีรี่ส์วายส่งเสริมกีฬาที่ได้รับความนิยม และคว้าเรตติ้งสูงๆ อย่างต่อเนื่องทุกๆ EP ซึ่งกระแสตอบรับก็ไม่ได้มีแค่ในประเทศไทยเท่านั้น กระแสความแรงยังเกินต้านส่งความดีงามของซีรี่ส์เรื่องนี้ไปยังต่างประเทศด้วย แถมยังติด Top5 Top10 ในต่างประเทศอีกด้วย อาทิ อินเดียอินโดนีเซียบราซิลฟิลิปปินส์มาเลเซียโคลัมเบียแม็กซิโกรัสเซียเวียดนามลาว และ สหรัฐอเมริก

775973

 Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” เรียกได้ว่าเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของ 3 ผู้จัดฯ ป้ายแดง เป้-วิสูตร วัลลาอธิพร พูลสวัสดิ์ผศ.ดร.ชาญชัย สุขสุวรรณ์ (อาจารย์แก้ว) และโปรดิวเซอร์มากฝีมือ ดอร์เช่-ธีรพัฒษ์ พวงศิริ มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานให้ซีรี่ส์เรื่องนี้มีกระแสแรงต่อเนื่อง!!!

Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” เหลืออีกเพียง 2 EP สุดท้าย บทสรุปของตัวละครแต่ละตัวเป็นอย่างไร คงต้องไปติดตามชมกันให้ดี เผลอๆ ผู้จัดฯ อาจจะมีเซอร์ไพร้สตอนจบให้คนดูได้ว้าววว….กันก็ได้…แต่ก่อนจะไปดู 2EP สุดท้าย เรามีข้อความน่ารักๆ จาก 3 นักแสดงนำ เฟรม ฤทธิ์ชนนท์, ไรอัน ปัญญา และ มีมี่ ฤทัยภัทร มาฝากกันด้วย

1295703 0

เฟรม : “เฟรมก็ขอฝากแฟนๆ ทุกคนที่รักและติดตามทวินเดอร์ซีรี่ส์ มาเอาใจช่วย ซี ให้ผ่านพ้นอุปสรรคในครั้งนี้ไปให้ได้ กับการแข่งขันวอลเลย์บอล รวมถึงความรักที่เข้าใจผิด แซลม่อน ให้กำลังใจซีด้วยนะครับ เหลืออีกแค่สองอีพี เฟรมอยากให้ทุกคนมาชมความน่ารักและความสดใสของพวกเราทุกคนที่จะส่งมอบความสุขให้แฟนๆ ที่รักทุกคนนะครับ”

1295701 0

มีมี่ : “ตอนนี้ Twins the series ก็ได้เดินทางมาใกล้ถึงช่วงสุดท้ายของเรื่องแล้ว แอบไม่อยากให้จบเลยย ตอนนี้คู่ของแซลม่อนกับซี กำลังเข้มข้นเลยค่ะ จาก ซี ที่เคยเป็นคนนิ่งๆ เย็นชา ตอนนี้กลายเป็นแมวน้อยสุดๆ ไปเลยค่า  ก็น่ารักไปอีกแบบดีนะคะ ต้องมารอลุ้นไปพร้อมๆ กัน ว่าสถานะของพวกเราจะข้ามเฟรนโซนกันได้หรือเปล่าค่ะ  ฝากติดตาม Twins the series ด้วยนะคะ ฝาแฝดตัวจริงกลับมาแล้ว..จะทำให้เกิดความชุลมุนมากกว่าเดิมมั้ย จะมีใครต้องเสียใจหรือแฮปปี้ ต้องมาลุ้น 2 ตอนสุดท้ายไปพร้อมๆ กับ แซลมอนและเพื่อนๆ ในทีมกันนะคะ และสุดท้ายนี้ฝากส่งกำลังใจเชียร์คู่ของแซลม่อนกับซีด้วยนะคะ”

1295700 0

ไรอัน : “ผมอยากเชิญชวนทุกคนนะครับมาดูสองตอนสุดท้าย เพราะบอกเลยว่าสองตอนสุดท้ายนี้จะเข้มข้นสุดๆ เรื่องราวทุกอย่างจะเป็นยังไง  ใครคือสปายที่ทำให้ทีมปั่นป่วน  บทสรุปของความรักของ เฟิร์ส จะลงเอยแบบไหน และเฟิร์สจะรู้ความจริงหรือเปล่าว่า ซี คนนี้ที่เขารัก เขาคือ ซี หรือสไปร์ท ต้องมาติดตามดูใน EP11-12 ครับ”

ติดตามชม Twins The Series สลับรัก  นักลูกยาง สองตอนสุดท้ายในคืนวันศุกร์ที่ 12 และคืนศุกร์ที่ 19 มกราคม  เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด33  สามารถติดตามชมได้ทาง แอพพลิเคชั่น gagaoolala และย้อนหลังได้ที่ แอพพลิเคชั่น 3Plus

          ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง  ได้ที่ FB : Twins The Series Twitter :Twinstheseries IG : Twinstheseries YouTube : Lovemediathailand