Club Y

“แคมป์ – จิมมี่” ชวนย้อนเวลาพิสูจน์ความรักไปกับ ซีรีส์ ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series) บนหน้าจอช่อง 3

1 Mins read

Time The Series Poster

  เรียกได้ว่ามาแรงจนฉุดไม่อยู่กับซีรีส์น้องใหม่ “ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series)” ที่หลังปล่อยทีเซอร์ออกไปก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟน ๆ ตั้งตารอวันออกอากาศกันแล้ว โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้ยกทัพนักแสดงน้องใหม่แกะกล่องมาแสดงฝีมือกันอย่างล้นหลาม นำโดย แคมป์ คุณาธิป , จิมมี่ จิรเมธ ,เพชร ทัตธน , บาส การัณย์ , แจม พีรภัทร , อะตอม ปิยวัฒน์ ผลงานของ 2 ผู้จัดคนเก่ง เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก จาก M Flow Entertainmentและบอล สมเกียรติ ทวีสิทธิ์ จาก GYB Entertainment

Time The Series Campjimmy 1

            โดย “แคมป์ – จิมมี่” ได้เปิดใจถึงความรู้สึกและขอฝากผลงานชิ้นแรกของทั้งคู่ว่า “เป็นเรื่องที่ท้าทายมากเพราะซีรีส์เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกของเราทั้งคู่ครับ ตอนแรกจะเกร็งมาก แต่พอได้เรียนการแสดง และฝึกฝนมาด้วยกันก็ผ่อนคลาย และรู้สึกว่าเราสองคนเคมีเข้ากันมากขึ้น เราผ่านอะไรกันมามาก ถึงกับนับวันรอที่ซีรีส์จะออนเลยครับ ก็ขอฝากผลงานของพวกเราทั้งสองคนด้วยนะครับ รับประกันความครบรส ทั้งบู๊ เลิฟซีน ดราม่า จัดเต็มตั้งแต่ EP แรกเลยครับ”   

Time The Series PatBas 2

ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series) เรื่องราวของ “โฟม” (จิมมี่ จิรเมธ) นักแสดงหนุ่มชื่อดัง เห็น “คริส” (แคมป์ คุณาธิป) คนรัก ถูกวิสามัญต่อหน้าโดยตำรวจ จากความผิดที่คริสไม่ได้ก่อ แต่แล้วโชคชะตาก็ทำให้โฟมมีโอกาสกลับไปแก้ไขอดีตกับสิ่งที่ทำผิดพลาดไป จนเป็นเหตุให้คริสต้องเสียชีวิต เมื่อมีชายปริศนามอบนาฬิกาที่สามารถเดินทางย้อนเวลาได้ให้กับโฟม เขาจะสามารถแก้ไขอดีตและช่วยชีวิตคนรักได้หรือไม่ เวลาเท่านั้นที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์ 

ติดตามชมความสนุกครบรสของซีรีส์ ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series) ได้ทุกวันอังคาร เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 9 มกราคม 2567 #TimeTheSeries ห้ามพลาด “ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus”