Club Y

 TWINS THE SERIES (สลับรัก นักลูกยาง) EP11

1 Mins read

TWINS THE SERIES (สลับรัก นักลูกยาง) EP11EP11   ออกอากาศวันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2567 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD

ซี (เฟิร์ม ฤทธิ์ชนนท์) ที่หายจากอาการท้องเสียกลับมาซ้อมวอลเลย์บอล เฟิร์ส (ไรอัน ปัญญา) พยายามเข้าหาซี เพราะความสัมพันธ์เกินเลยกันแล้วกับ สไปร์ท (เฟิร์ม ฤทธิ์ชนนท์) ที่เฟิร์สเข้าใจว่าเป็นซี แต่ซีทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เฟิร์สเลยแปลกใจ ซีขอ แซลมอน (มีมี่-ฤทัยภัทร พัทธนนปภังกร) เป็นแฟน เฟิร์สมาได้ยินพอดี เฟิร์สถามซีว่าเรื่องระหว่างเราสองคนคืออะไร ซีบอกกับเฟิร์สว่าตนเองไม่เคยคิดอะไรกับเฟิร์สเลย เฟิร์สช็อกกับคำพูดซี เฟิร์สหวนคิดถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นระหว่าตนเองกับสไปร์ทที่เฟิร์สที่เข้าใจว่าเป็นซีแล้วก็รู้สึกเสียใจ โค้ชวิทย์บอกเฟิร์สว่า ต้นกล้า กลับมาจากต่างประเทศแล้ว ต้นกล้าติดต่อมาหาเฟิร์สและชวนให้ออกมาเจอกัน เฟิร์สตกลง เฟิร์สมารอรับต้นกล้าที่หน้าคณะ เฟิร์สพาต้นกล้าออกมากินข้าวด้วยกัน ต้นกล้าควงแขนเฟิร์สอย่างสนิทสนม เพราะรู้จักกันมานาน สไปร์ทที่ออกมากับ ธัญ (ภูร์ เพียงพอ) มาเจอเข้าพอดี ทำให้สไปร์ทเข้าใจผิดคิดว่าเฟิร์สมีใจให้ต้นกล้า แต่สไปร์ทยังคงไม่ย่อท้อตามง้อเฟิร์ส

แฟลชแบคเล่าไปถึงตอนที่ ซีคุยกับสไปร์ทขอสลับตัวคืน สไปร์ทขอซีว่าในหนึ่งสัปดาห์ขอกลับมาที่ชมรมวอลเลย์ เพราะอยากอยู่ใกล้เฟิร์สและยังหาคนที่เป็นสปายของทีมไม่ได้ ซีกลับไปคิดตามที่สไปร์ทขอ ซีนึกไปถึงตอนที่ตนไปแอบดูสไปร์ทที่สนามวอลเลย์ ซีเห็นสไปร์ทซ้อมอันเดอร์จนแขนแดงไปหมด ที่มือของสไปร์ทมีแผลติดพลาสเตอร์ไว้เต็มไปหมด ซีจึงยอมสลับตัวกับสไปร์ท อีกรอบ เพราะเห็นว่าสไปร์ทมาลงแข่งแทนตัวเองจนพาทีมชนะ บวกกับอยากหาหลักฐานเอาผิด โต้ง  (พลับ-วราวุฒิ แสงศรีเรือง)     บอย (โอม-นภัทร อุตสาหะ)  จึงตอบตกลง ซีให้สร้อยมีจี้รูปวอลเลย์กับแซลมอน ฝากไปให้สไปร์ท ให้สไปร์ทเอามาใส่ตอนสลับตัวมาอยู่ที่ชมรมวอลเลย์

เม็ดพลอย (ทูรี่-พันธุ์ทิพา  พงศ์เรืองรอง) โป๊ะ ซีจับได้ว่าเม็ดพลอยเป็นคนถ่ายรูปสไปร์ทแซลมอน เพราะพยายามตามถ่ายซีแซลมอน สไปร์ทสลับกลับมาที่ชมรมวอลเลย์ เจอเฟิร์สที่มีท่าทางแปลกไป เฟิร์สบอกกับสไปร์ทว่าต่อไปอย่ามายุ่งกับตนอีก ซีที่กลับไปซ้อมยูยิตสู พยายามหาหลักฐานเอาผิดคนที่ทำร้ายซี ซีหาหลักฐานที่โต้งบอยทำร้ายตัวเองได้มาก่อนจะกดดันให้โต้งบอยสารภาพออกมาเองและถ่ายคลิปเอาไว้เป็นหลักฐาน

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป อย่าพลาด!!! Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง วันศุกร์ 12 มกราคม 2567 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด33 สามารถติดตามชมได้ทาง แอพพลิเคชั่น gagaoolala และย้อนหลังได้ที่ แอพพลิเคชั่น 3Plus

          ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง  ได้ที่ FB : Twins The Series Twitter :Twinstheseries IG : Twinstheseries YouTube : Lovemediathailand