Club Y

“เฟรม-ฤทธิ์ชนนท์” พิสูจน์รัก “ไรอัน-มีมี่” ส่งท้าย “Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” ตอนจบ!!!

1 Mins read

และแล้วซีรี่ส์วายส่งเสริมกีฬา Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” ก็ดำเนินเรื่องมาถึงตอนจบ EP12 แล้วจ้า งานนี้ทำเอา 3 ผู้จัดฯ และ 1 โปรดิวเซอร์อย่างเป้-วิสูตร วัลลาอธิพร พูลสวัสดิ์ผศ.ดร.ชาญชัย สุขสุวรรณ์ (อาจารย์แก้ว) และ ดอร์เช่-ธีรพัฒษ์ พวงศิริ  รวมทั้งนักแสดง และทีมงานหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง!!! เพราะกระแสแรงมาก แรงดีต่อเนื่องมาจนถึง EP สุดท้ายเลยทีเดียว

มาถึงตอนจบทั้งที ก็จะเป็นบทสรุปของตัวละครแต่ละตัวว่าจะดำเนินเรื่องไปอย่างไร โดยเฉพาะฝาแฝดอย่าง สไปรท์ และ ซี (เฟรม ฤทธิ์ชนนท์) ที่ต้องพิสูจน์รักทั้งพี่และน้อง ส่วนใครจะสมหวังกะใคร ต้องไปรอดูกันนะ

โปร-ศิวศิษฎ์ พลดงนอก และ บอล-คณธร ทับวิไล  สองผู้กำกับฯ มากฝีมือ ปิดท้ายความสนุกของ EP12 ซึ่งเป็นตอนจบของซีรี่ส์เรื่องนี้ไว้อย่างละมุนทีเดียว โดยให้ฝาแฝดพี่น้องเข้าแข่งขันวอลเล่ย์บอล และ ยูยิตสู ในเวลาใกล้เคียงกัน

ทีมงานใช้ มหาวิทยาลัยรามคำแหง เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอล และมหาวิทยาลัยรังสิต  เป็นสถานที่ถ่ายทำกีฬา ยูยิตสู ซึ่งการแข่งขันกีฬาวอลเล่ย์บอล เป็นนัดนัดชิงชนะเลิศ  ในฉากนี้ใช้นักกีฬาวอลเลย์บอลตัวจริงจากมหาลัยฯ แถมบางคนมีดีกรีระดับทีมชาติมาร่วมเข้าฉากด้วย ก็ทำเอานักแสดงทุกคนต้องตื่นตัว โดยในเรื่อง ซี ตัวจริงจะลงแข่งเอง ในฉากการแข่งขันก็จะมีการลุ้นแบบใจหายใจคว่ำทีเดียว ซึ่งฉากนี้มีนักแสดงนำเข้าร่วมฉากแบบครบทีม รวมทั้ง โก้ (ก้อง-คุปต์พงษ์ ชำนาญยง) ที่เป็นสปายของทีม ก็แอบมาดูการแข่งขันและให้กำลังใจเพื่อนในทีม ซึ่งผู้กำกับฯ เก็บภาพการแข่งขันก่อนโดยเก็บทั้งภาพกว้างและภาพเจาะ จากนั้นถึงไปอินเสิร์ช หนุ่มโก้  ที่นั่งดูและให้กำลังใจเพื่อนบนสแตนเชียร์ โดยฉากนี้ใช้เวลาเก็บภาพหลายชั่วโมง เพราะผู้กำกับฯไล่เก็บภาพของนักแสดงแต่ละคน ทั้งนี้เพื่อให้ได้ภาพสวยๆ จากการเล่นวอลเลย์บอล เสมือนหนึ่งเป็นนักกีฬากันจริงๆ

 จากนั้นทีมงานก็มาเก็บภาพข้างๆ สนามวอลเล่ย์บอล โดยมี หนุ่มเฟรม กับ หนุ่มไรอัน เข้าฉาก โดยฉากนี้เป็นฉากที่ เฟิร์ส รู้แล้วว่า ซี มีฝาแฝด แล้ว สไปรท์ ก็มาขอกำลังใจจาก เฟิร์ส ถ้าตนแข่งยูยิตสูชนะ จะนำเหรียญทองมาให้ และขอ เฟิร์ส เป็นแฟน ว้าวว…..หวานๆ ละมุนๆ ไปค่า….

ฉากนี้สองหนุ่มที่ทำการบ้านมาอย่างดี ก็ทำการแสดงได้อย่างไหลลื่น บทพูดเป๊ะๆ แถมแอ็คติ้งก็ชนะเลิศ เพราะมาถึงตอนจบแล้ว ใส่กันเต็มที่ไปเลยจ้า….!!!

          ส่วนผลการแข่งขันของกีฬาวอลเล่ย์บอล และ ยูยิตสู จะออกมาอย่างไร สไปรท์ จะคว้าเหรียญมาให้ เฟิร์ส ได้หรือไม่ และความรักของ ซี กับ แซลมอล (มีมี่-ฤทัยภัทร พัทธนนปภังกร) จะแฮปปี้เอ็นดิ้งหรือเปล่า ส่วนคู่ของ ธัญ กับ แซม จะลงเอยแบบไหน? ไปรอลุ้นกันใน  Twins The Series สลับรัก  นักลูกยาง  วันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2567  เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด33  เสนอเป็นตอนจบ สามารถติดตามชมได้ทางแอพพลิเคชั่น gagaoolala และย้อนหลังได้ที่ แอพพลิเคชั่น 3Plus

          ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ Twins The Series  สลับรัก นักลูกยาง  ได้ที่ FB : Twins The Series Twitter :Twinstheseries IG : Twinstheseries YouTube : Lovemediathailand