Club Y

“แคมป์-จิมมี่” เปิดตัวตนแบบหมดเปลือก เต็มไปด้วยความน่ารัก ในซีรีส์เรื่องแรก ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series

1 Mins read

  เพียงแค่ออกอากาศไปไม่กี่ตอนสำหรับซีรีส์ ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series) ทางช่อง 3 ก็ทำเอาแฟน ๆ อยากรู้จักกับนักแสดงนำ “แคมป์-จิมมี่”กันอย่างล้นหลาม งานนี้เลยขอพาสาว ๆ มาทำความรู้จักกับ 2 หนุ่มที่เต็มไปด้วยความน่ารักกันให้มากขึ้นด้วยการเปิดตัวตนกันแบบหมดเปลือก รับประกันรู้ลึกรู้จริงอย่างแน่นอน 

                    เริ่มกันที่ “แคมป์ คุณาธิป ตระการจันทร์”  ผู้รับบท “คริส”  เกิดวันที่ 30 เมษายน 2542 ปัจจุบันอายุ 24 ปี ส่วนสูง 179 ซม. การศึกษา คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เด็กหนุ่มผู้เริ่มจากศูนย์ พอได้เรียนการแสดงก็รู้สึกสนุกและอยากจะก้าวข้ามกำแพงที่ตนเองตั้งไว้ “ผมเป็นคนนิ่ง พูดน้อย เรียกได้ว่าชิล ๆ อะไรก็ได้ ซึ่งจะคล้ายกับบทบาทในซีรีส์ คริสก็จะเป็นคนนิ่ง พูดน้อย เน้นแสดงออกทางอาการ พร้อมชนพร้อมปะทะเพื่อให้คนที่เรารักไม่เจ็บตัว” ไลฟ์สไตล์ความชอบของแคมป์มีอะไรบ้าง? “ผมเป็นคนลุย ๆ ชอบกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ขี่วิบาก ขับเจ็ทสกี พูดตรง ๆ มันค่อนข้างเสี่ยงชีวิต ล่าสุดผมไปขี่วิบากมาเกือบตกเหว ช่วงนี้ก็เลยงดไปก่อน แต่สิ่งที่อยากทำเพื่อท้าทายตัวเองเลยคือกระโดดร่ม ต้องลองให้ได้สักครั้งครับ” 

                    ทางด้าน “จิมมี่ จิรเมธ จู” หนุ่มหน้าหวานผู้รับบท “ต้าร์/โฟม” เกิดวันที่ 8 กันยายน 2545 ปัจจุบันอายุ 21 ปี การศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะวิทยาลัยนวัตกรรม (CITU) Inter ปี 3 จากเด็กขี้อายหลังห้องกลายมาเป็นเด็กกิจกรรมอย่างเต็มตัว ได้เม้าท์ถึงตัวเองว่า “ผมเป็นคนขี้อายมาก พูดไม่ค่อยเก่ง คนอื่นอาจมองว่าเราดูหยิ่ง ไม่ค่อยน่าเข้าหา แต่จริง ๆ แล้วไม่มีอะไรเลยครับ” สำหรับไลฟ์สไตล์ส่วนตัว “ผมชอบกีฬา เริ่มจากฟุตบอลแล้วก็บาสเกตบอล ชอบลองอะไรหลายแบบจะได้รู้ว่าเราถนัดอะไร อีกอย่างที่ผมชอบคือศิลปะ ชอบเสพศิลป์และมีความสนใจทางด้านดนตรี แล้วก็หวังว่าในอนาคตจะสามารถควบคู่ไปกับอาชีพนักแสดงได้ครับ” 

                   เมื่อให้ทั้งสองหนุ่มเม้าท์กันและกัน แคมป์กล่าวว่า “จิมมี่เป็นคนน่ารักตั้งแต่แรกที่เจอเลยครับ เวลาเข้าบทคู่กันจะคอยบอกน้องเสมอว่าพี่จะทำแบบนี้ได้มั้ย ถ้าจิมมี่บอกได้ผมก็ตกลง ถ้าจิมมี่บอกไม่ได้ผมก็จะเปลี่ยน เราจะคอยโทร คอยแชทบอกเสมอว่าถึงไหนแล้ว ตามกันตลอด” ส่วนจิมมี่พูดถึงพี่ชายคนนี้ว่า “พี่แคมป์อาจจะดูเป็นคนนิ่ง ๆ ตอนแรกผมไม่กล้าคุยด้วยเพราะผมก็นิ่งเหมือนกัน มองหน้ากันก็จะเขินนิดหน่อย แต่พี่แคมป์เขามีความเป็นผู้นำสูง และใจกว้างมาก เขาจะคอยนำผมเสมอ เวลาเรียนการแสดง เวลาเข้าฉากด้วยกัน พี่เขาก็จะคิดไอเดียมาว่าเล่นแบบนี้มั้ย รู้สึกขอบคุณมาก ๆ ครับ” 

               หากพูดถึงบทบาทที่อยากจะเล่นในอนาคต แคมป์เล่าว่า “ส่วนตัวผมอยากเล่นแนวบู๊ ลุย ๆ แนวแข่งรถ ยิงปืน ผมรู้สึกว่ามันน่าสนุกดีครับ” ส่วนจิมมี่ที่มีหนุ่มโป๊ป ธนวรรธน์ เป็นไอดอลบอกว่า “อยากเล่นละครแนวพีเรียดย้อนเวลา ไม่ว่าจะย้อนไปในอดีตหรืออนาคต รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ใช้จินตนาการอย่างมาก ส่วนแนวอินเตอร์ที่ผมคิดไปไกลเลยก็พวกละครบรอดเวย์หรือแนวมาร์เวล เป็นความฝันเล็ก ๆ ในวัยเด็กของผมเลยครับ ”  

                    แม้จะเป็นน้องใหม่แต่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ และพร้อมที่จะพุ่งชนขนาดนี้ ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้กับ “แคมป์-จิมมี่” กับผลงานซีรีส์เรื่องแรก และติดตามไลฟ์สไตล์ ตัวตนของทั้งสองได้ทางอินสตาแกรม campkunatip (แคมป์)  jjimmuuu (จิมมี่) ห้ามพลาดซีรีส์ ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series) ทุกวันอังคาร เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 “ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus”