Club Y

ทวงศักดิ์ศรี ทวงบัลลังก์คิงของสนาม !! เบ๊บ (พาเวล นเรศ) ลงสนามแข่งอีกครั้ง ใน PIT BABE THE SERIES EP.10

1 Mins read

    ยังคงกระหึ่มต่อเนื่อง !!! สำหรับ “PIT BABE THE SERIES” Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้รับความนิยมสูงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ต่อเนื่องมา 9 สัปดาห์ติดแล้ว สำหรับแฮชแท็ก #PitBabe ทั้งยังไปติดอันดับ 1 ที่ Vietnam , อันดับ 5 Brazil , อันดับ 4 Singapore และ 7 Worldwide นอกจากนั้นในสัปดาห์ที่ผ่านมา Keyword  : PITBABE Two-Faced ก็มาแรงควบคู่กันจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ  3 Thailand , อันดับ 2 ที่ Vietnam , อันดับ  13 Brazil , อันดับ 6 Singapore และ 12 Worldwide นอกจากนี้ จากการเปิดขายบัตรงาน PIT BABE FINAL EPISODE ในวัน ศุกร์ ที่ 9 กุมภาพันธ์ ก็ใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาที ก็ SOLD OUT ไปเรียบร้อย และยังมีกระแสเรียกร้องจากบรรดาแฟนคลับเข้ามาอีกมากมาย

    สำหรับ PIT BABE THE SERIES EP.10 นี้ เบ๊บ (พาเวล นเรศ) หลังจากที่ต้องสูญเสียเซ้นส์การรับรู้ทุกอย่างที่เหนือใครให้กับเจ้าลูกหมาน้อย ชาลี (พูห์ กฤติน) ที่ดูดพลังของเบ๊บไปไว้ในตัวของตัวเอง ทำให้เบ๊บสูญเสียความมั่นใจไปไม่น้อย จึงขอร้อง อลัน (สายลับ เหมวิช) ให้โอกาสตัวเองได้กลับมาลงแข่งรถอีกครั้งเพื่อทวงศักดิ์ศรี ทวงบัลลังก์คิงของสนามอีกครั้ง 

     การกลับมาลงสนามของ เบ๊บ ครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ?? และที่สำคัญใน Ep. นี้เราจะได้พบกับเรื่องร้ายที่ไม่มีใครคาดคิด ซึ่งก่อให้เกิดผลกระทบกับตัวละครทุกตัว เรื่องร้ายที่ว่านั้นคืออะไร พลาดไม่ได้จริงๆ ติดตามชมพร้อมกันใน PIT BABE THE SERIES โปรเจ็กต์ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของ CHANGE2561 ORIGINAL วัน ศุกร์ ที่ 19 มกราคม นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน 31 และดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น