Club Y

เปิดตัวบาร์โฮส หล่อ กระชากใจ รับประกันความแซ่บซี๊ด ในซีรีส์ ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series) – EP3

1 Mins read

เตรียมพบกับความแซ่บซี๊ดของเหล่าบาร์โฮสสุดหล่อ กระชากใจสาว ๆ กันได้ใน “ซีรีส์ ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series)” ทางช่อง 3 เมื่อโฟม (จิมมี่ จิรเมธ) ได้กลับเข้ามาทำงานบาร์โฮสกับเจ้เปี๊ยก (แพรรี่ ไพรวัลย์) อย่างเต็มตัว แถมยังต้องอาศัยอยู่ห้องเดียวกับคริส (แคมป์ คุณาธิป) คนที่ตัวเองรัก แต่แล้วก็เกิดอาการหึงหวงเข้าไปใหญ่เมื่อรู้ว่าคริสต้องดูแลแขก VIP ทั้งคืน จนเผลอถามคริสไปตรง ๆ จำโฟมได้หรือไม่  

            ขณะเดียวกัน โฟมเริ่มพบเบาะแสเกี่ยวกับคริสมากขึ้น นั่นคือ เจ้บู๊ (อ้วน รีเทิร์น) ที่รู้จักเเละสนิทสนมกับภรรยานักการเมืองชื่อดัง คุณปารีนาวี (จิ๊บ ดุสิตา) ซึ่งก่อนหน้าที่โฟมจะย้อนเวลากลับมา ทั้งคู่ไม่เผาผีกัน อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องถึงการตายของคริสในอนาคตหรือไม่ ทางด้าน บิว (เพชร ทัตธน) ลูกคุณหนูบ้านรวยเกิดความคิดอยากจะชดใช้ค่าเสียหายที่บอดี้การ์ดของแม่ทำไว้ จึงขอสมัครเป็นบาร์โฮสกับเจ้เปี๊ยกโดยไม่รับค่าตัว งานนี้ ปาร์ก (บาส การัณย์) ตกกะไดพลอยโจนกลายมาเป็นพี่เลี้ยงบาร์โฮสน้องใหม่ซะงั้น  

              สุดท้ายแล้วคำตอบของคริสคืออะไร แท้จริงแล้วคริสจำโฟมที่ย้อนเวลามาได้หรือไม่ ห้ามพลาด ซีรีส์ ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series) วันอังคารที่ 23 มกราคมนี้ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3
“ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus”