Club Y

 ไม่ยอมหยุด !! เบ๊บ (พาเวล นเรศ) ควานหาตัวต้นเหตุที่ทำให้สูญเสีย ชาลี (พูห์ กฤติน) ด้าน อลัน (สายลับ เหมวิช) ตามรุกจีบ เจฟ (ภณ ธนภณ) สุดตัว !! พร้อมลุ้นบทสรุปความสัมพันธ์

1 Mins read

ไม่ยอมหยุด !! เบ๊บ (พาเวล นเรศ) ควานหาตัวต้นเหตุที่ทำให้สูญเสีย ชาลี (พูห์ กฤติน)ด้าน อลัน (สายลับ เหมวิช)  ตามรุกจีบ เจฟ  (ภณ ธนภณ)  สุดตัว !! พร้อมลุ้นบทสรุปความสัมพันธ์ ใน PIT BABE THE SERIES EP.11

   ครองความนิยมสูงติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 THAILAND มาอย่างต่อเนื่อง 10 สัปดาห์ติดแล้ว สำหรับแฮชแท็ก #PitBabe ทั้งยังไปติดอันดับ 1 ที่ VIETNAM , อันดับ 1 BRAZIL , อันดับ 2 SINGAPORE , อันดับ  4 MALAYSIA , อันดับ 11 PUERTO RICO , อันดับ 11        UNITED STATES , อันดับ 34 PHILIPPINES , อันดับ 42 INDONESIA และ อันดับ 23 WORLDWIDE ทั้งในสัปดาห์ที่ผ่านมา Keyword :     “PITBABE LOST LOVE” ก็ยังมาแรงควบคู่กันจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ  3 THAILAND , อันดับ 2 ที่ VIETNAM , อันดับ 4 BRAZIL, อันดับ 11 SINGAPORE , อันดับ 16 UNITED STATES , อันดับ 49 PUERTO RICO และ 11 WORLDWIDE เรียกได้ว่ายิ่งเข้าโค้งสุดท้าย                   “PIT BABE THE SERIES” ซีรีส์ Boys Love เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ก็ยิ่งมาแรงยิ่งขึ้นไปอีก 

      สำหรับใน PIT BABE THE SERIES EP.11 เมื่อ เบ๊บ (พาเวล นเรศ) เริ่มตั้งสติจากความเสียใจได้บ้างก็เริ่มตามสืบถึงสาเหตุที่ทำให้รถของ ชาลี (พูห์ กฤติน) เกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ และการสืบครั้งนี้ทำให้เบ๊บเจอหลักฐานชิ้นสำคัญว่าคนที่เป็นหนอนไม่ใช่มีแค่ ดีน (ลี อัสรี) เพียงคนเดียวเท่านั้นที่เป็นต้นเหตุของการสูญเสียชาลีครั้งนี้ ด้าน อลัน (สายลับ เหมวิช) นอกจากจะทุ่มสุดตัวเพื่อช่วยเบ๊บตามหาความจริงเรื่องนี้แล้ว ก็ยังทุ่มสุดใจในการตามรุกตามจีบ เจฟ  (ภณ ธนภณ) พร้อมแสดงความจริงใจให้เจฟได้รับรู้ว่าตัวเองอยากที่จะคบกับเจฟจริงๆ

      บทสรุปความสัมพันธ์ระหว่างอลันและเจฟจะเป็นอย่างไร ?? เจฟจะยอมใจอ่อนให้กับอลันหรือไม่ ?? และใครคือคนที่ฆ่าชาลี ?? ติดตามลุ้นไปพร้อมกันใน PIT BABE THE SERIES โปรเจ็กต์ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของ CHANGE2561 ORIGINAL วัน ศุกร์ ที่ 26 ธันวาคม นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน 31 และดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น