Club Y

“เพชร – บาส” 2 หนุ่มน้องใหม่ไฟแรง สาดเคมีความฟิน ประเดิมซีรีส์เรื่องแรก “ไทม์ ผ่านเวลา”

1 Mins read

เพชร บาส 1 1

    พุ่งแรงไม่มีใครเกินต้องยกให้หนุ่มหล่อ “เพชร-บาส” จากซีรีส์ “ไทม์ ผ่านเวลา” (Time The Series) ทางช่อง 3 กับบทบาท “บิว-ปาร์ก” สองหนุ่มบาร์โฮสสุดแซบที่ออกมาแต่ละฉากก็สร้างเสียงฮาได้ทุกครั้ง อย่างล่าสุดที่ทำเอาแฟน ๆหวีดหนักมากเมื่อบิวเมาและได้สารภาพว่าแอบชอบปาร์กอยู่ งานนี้สาดเคมีความฟินกันถ้วนหน้า วันนี้เลยชวนทั้งสองหนุ่มมาพูดคุยทำความรู้จักกันเป็นน้ำจิ้มเพิ่มความฟินต่อจากซีรีส์กันเลย

                เริ่มกันที่ “เพชร ทัตธน เชิดชูมาลัยกิจ” ผู้รับบท “บิว” หนุ่มเจ้าของส่วนสูง 185 ซม.เกิดวันที่24 กันยายน 2543การศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี คณะบริการธุรกิจ สาขาการตลาด เพชรเข้าวงการจากการประกวด GYB Idol Project และจึงถูกทาบทามให้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ นับว่าเป็นก้าวแรกของการเข้าสู่วงการบันเทิง เพชรเล่าถึงตัวเองสั้น ๆ ว่า “ผมเป็นคนที่บางทีก็ร่าเริง บางทีก็ชอบอยู่คนเดียว สั้น ๆ ง่าย ๆ จบครับ” เมื่อถามถึงความสนใจช่วงนี้ “เพชรสนใจเรื่องท่องเที่ยวกับการกินครับ จะชอบเข้าไปดูในติ๊กต๊อก สำรวจอาหาร อยากลองไปกินอาหารใหม่ ๆ สถานที่ใหม่ ๆ ส่วนเรื่องท่องเที่ยวตอนนี้สนใจทะเล ภูเขาและในอนาคตก็อยากจะปั่นจักรยานเสือหมอบไปตามภูเขา ทำชาเลนจ์ตัวเองสัก 100 กิโลครับ”

ทางด้าน “บาส การัณย์ ทองพรรณ” หนุ่มขี้เล่นกับบทบาทของ “ปาร์ก” เกิดวันที่21 ตุลาคม 2537 การศึกษา ปริญญาโท MBA รามคำแหง หนุ่มผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย ชอบเข้าฟิตเนส ต้องการปั้นหุ่นให้ดูดี“เมื่อก่อนบาสเป็นคนตัวเล็กมากเลยพยายามปรับเปลี่ยนโปรแกรมการกินต่าง ๆ เพื่อให้มีหุ่นและสุขภาพที่ดีด้วยครับ”เห็นหุ่นดีแบบนี้ขอแอบบอกว่าจริง ๆ แล้วหนุ่มบาสนั้นชอบทานบุฟเฟต์มาก หมูกรอบ หม่าล่าจัดเต็มสุด ๆ เมื่อพูดถึงคาแรกเตอร์ของปาร์กที่ในซีรีส์เรียกได้ว่าเต็มไปด้วยความตลกเฮฮา บาสเล่าว่า “บทบาทในเรื่องเป็นเหมือนตัวตนของบาสเลยครับ เล่นอะไรก็เป็นตัวเอง เพราะในชีวิตจริงเวลาบาสจะเข้าหาคนอื่นก็จะใช้ความขี้เล่นของบาส เข้าไปอ้อน ไปกวน คล้าย ๆ กับปาร์กเลยครับ”

                แม้จะเป็นน้องใหม่ในวงการแต่ทั้งสองหนุ่มก็ต้องเป้าหมายในอนาคตกันแล้ว เพชรเล่าว่า “ด้วยความที่เพชรชอบพี่น้อย วงพรูมาก เราได้ฟังสัมภาษณ์พี่เขาเวลาก่อนเข้าฉากอะไรก็ตาม เขาจะมีเทคนิคการทำอารมณ์ รู้สึกว่าพี่เขาเท่มาก ๆ เลยครับ ทำให้เราอยากลองทำให้ได้แบบเขาบ้าง ในอนาคตเพชรก็อยากลองเล่นภาพยนตร์บทบาทผู้ร้ายเหมือนตัวร้ายจากมาร์เวล ชื่อว่าบารอนซีโม่ คู่ปรับของกัปตันอเมริกา ที่คอยเสี้ยมคนโน้นคนนี้ประมาณนั้นครับ”

                 ขณะที่บาสเผยความในใจแอบปลื้มหนุ่มโป๊ป ธนวรรธน์มานานแล้ว “ผมชอบพี่โป๊ปมากครับ เป็นโรลโมเดลของตัวบาสเลย รู้สึกว่าพี่เขามีความพยายามมาก แม้ว่าต้องใช้เวลาหลายปีกว่าจะมาถึงจุดนี้ซึ่งบางคนอาจจะท้อแท้ไปแล้ว พี่โป๊ปทำให้ผมเห็นว่าบางสิ่งบางอย่างมีจังหวะของมัน ต้องมีความอดทน สำหรับในอนาคตบาสอยากลองเล่นบทตัวร้าย คล้าย ๆโจ๊กเกอร์ บทโรคจิตหน่อย ๆ อยากลองท้าทาย เข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครแบบนี้ครับ”

                  รู้จักตัวตนของน้องใหม่ไฟแรง “เพชร-บาส” กันไปแล้ว ถ้าไม่จุใจสามารถติดตามความน่ารัก เฮฮา ไลฟ์สไตล์ของทั้งสองได้ต่อเนื่องที่ IG : PETCH_CC (เพชร) , IG : Bas_Karan (บาส) แล้วมาชมเคมีของทั้งคู่ได้ในซีรีส์ ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series) ทุกคืนวันอังคาร เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 บอกเลยว่าห้ามพลาด “ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus”