Club Y

 ดับเครื่องชน !!! เบ๊บ กระชากหน้ากาก โทนี่ แก้แค้นแทน ชาลี ใน “PIT BABE THE SERIES”

1 Mins read

กระแสตอบรับยังคงรุนแรงครองใจแฟนๆในไทยและระดับสากลไปทั่วโลก สำหรับ “PIT BABE THE SERIES” ซีรีส์ Boys Love เรื่องแรกจาก CHANGE2561ORIGINAL ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงการันตีจากการติดเทรนด์ทวิตเตอร์ (x) อันดับ 1 ทุก EP. และติดอันดับในอีกหลายประเทศทั่วโลก สมกับการทุ่มทุนสร้างจนเป็นโปรดักชั่นยิ่งใหญ่ตามความตั้งใจของ CHANGE2561 ผู้ผลิตฝีมือคุณภาพ พร้อมกับเรื่องราวเข้มข้นให้แฟนวายได้ลุ้นครบรสทั้งแอ็คชั่น บู๊สนั่นจอ ความโรแมนติกดราม่าฉากรักและเลิฟซีนสุดประทับใจ ไปจนถึงการทรยศหักหลังและการแข่งขันในสนามแข่งรถที่ดุเดือดเร้าใจตั้งแต่ต้นจนโค้งสุดท้ายความสนุกยิ่งเข้มข้นขึ้นทวีคูณก่อนถึงFinal EP. 

    สำหรับใน Ep.12 ถึงแม้การตายของชาลี (พูห์ กฤติน) จะเป็นเพียงการจัดฉากของชาลีและเจฟ (ภณ ธนภณ) เพื่อรักษาชีวิตของทุกคน แต่ก็ทำให้ เบ๊บ (พาเวล นเรศ) ซึ่งไม่รู้ความจริงยิ่งแค้นโทนี่ (เอส วรฤทธิ์) มากยิ่งขึ้นและพร้อมดับเครื่องชน โดยร่วมมือกับพีท (ปิง โอบนิธิ) และเวย์ (นัท ศุภณัฐ) เพื่อโค่นโทนี่และล้างแค้นให้ชาลี ด้านอลัน (สายลับ เหมวิช) ซึ่งเพิ่งจะได้รักกันกับเจฟแต่ก็มีเหตุต้องให้ขมอีกแล้ว

     การจับมือของเด็กโทนี่เพื่อทำลายความชั่วร้ายของโทนี่จะสำเร็จหรือไม่? จะเกิดอะไรเมื่อเบ๊บรู้ความจริงว่าชาลียังไม่ตาย? ความรักระหว่างการต่อสู้ของทุกคู่จะลงเอยอย่างไร? ทุกอย่างใกล้จะเดินทางไปถึงจุดจบเต็มทีกับ Ep.12 ก่อน Final EP. ติดตามลุ้นไปพร้อมกันใน             “PIT BABE THE SERIES” จาก CHANGE2561ORIGINAL วัน ศุกร์ ที่ 2 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน 31 และดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น