Club Y

เจตน์ สมเจตน์ ชวนแฟนคลับทั่วเอเชียลุ้นดูตอนจบ’7 วันก่อนวาเลนไทน์”

1 Mins read

เดินทางมาถึงตอนจบแล้ว ซีรีส์กระแสคุณภาพ 7 Days before Valentine หรือ 7 วันก่อนวาเลนไทน์  ที่ได้กระแสตอบรับทั่วเอเชียอย่างดีงาม ล่าสุดนักแสดงนำ เจต – สมเจตน์ แซ่จาง ชวนแฟนคลับมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในตอนสุดท้าย ว่า 

ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้เล่นซีรีส์กระแสคุณภาพเรื่องนี้ ยิ่งตอนที่ผมไปทำงานที่สิงค์โปร เพื่อนๆ และแฟนคลับบอกว่ารู้จัก และได้ติดตามดูซีรีส์  และแฟนคลับไทยและต่างชาติ หลายๆ ที่ทำรีแอค ที่อ่านความนิยมใน X (ทวิต) ทุกเสียงต่างตอบรับในแง่ดีมากๆ ครับ ดีขึ้นในทุกๆ อีพี  จน ตอนล่าสุดที่สามารถหาชมย้อนหลังใน WETV และทุกคนก็ได้เห็นการพัฒนา และความสัมพันธ์ของ คิว และ มากขึ้นและใกล้จะถึงจุดเปิดเผยในบางปมแล้ว ตอนนี้เดินทางมาถึงบทสรุปแล้ว อย่างแรกเลยใจหาย เพราะทำงานกันมานาน กว่าจะออกมาเป็นงานที่สมบูรณ์แบบที่ทุกคนเห็น และมีกำลังใจมากขึ้น ที่แฟนๆ ให้การตอบรับดีมาก ครับ  ตอนนี้จึงอยากจะชวนมาดูบทสรุปทุกๆ อย่างของทุกตัวละคร ว่าจะจบเช่นไร

ห้ามพลาดตอนจบของซีรีส์ #7DaysBeforeValentine วันพุธที่  07 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 22.15 น. ทางช่อง One31 และชมย้อนหลังเวลา 23.30 น. (GMT+7) ได้ที่ #WeTV

เพราะแว่วๆ มาว่า ล่าสุดบริษัท บรรไดร์ บาร์ จำกัด โดย ผู้จัด ตุ่น-จตุพล ศิริเดช ฝากทุกๆ คนมาเป็นกำลังใจให้ความรักครั้งนี้ และเตรียมพบกับกิจกรรม ที่ทาง BANDAIBAR 

ชวนเหล่า Fandom มาร่วมชม 7DaysBeforeValentineFinalEp 

ที่ร้านนัวเนียร์ บาร์ อารีย์ ในวันที่ 7 ก.พ.2567  ตั้งแต่ เวลา 21.30 น. ผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียน ได้ที่  https://forms.gle/

#7DaysVitamin  #7DaysBeforeValentine #7วันก่อนวาเลนไทน์ #7DAYSSERIES #BANDAIBAR #ONE31 #YSERIES #LGBTQ #WeTV