Club Y

บทสรุป Final EP. !!! เบ๊บ (พาเวล นเรศ) ดีใจสุดได้เจอ ชาลี (พูห์ กฤติน) อีกครั้ง พร้อมเปิดตัวละครลับที่มีความสำคัญในชีวิตเบ๊บ และความรักระหว่างการต่อสู้ของทุกคู่จะลงเอยอย่างไร?

1 Mins read

  เต็มสิบแบบไม่หักไม่หาร ยิ่งดูยิ่งสนุก ยิ่งดูยิ่งอิน ยิ่งผูกพันกับตัวละคร นับว่าเป็นซีรีส์คุณภาพแบบไม่ดรอปลงเลย สำหรับ “PIT BABE THE SERIES” ซีรีส์ Boys Love เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่มีแต่ทะยานขึ้นพร้อมยังสร้างปรากฎการณ์ดังสนั่นโซเชียลแบบไม่มีแผ่วพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ (x) อันดับ 1 ในไทยและอีกหลายๆประเทศทั่วโลกในทุก EP. ที่ออกอากาศ รวมทั้งเคมีเคใจของคู่จิ้นคู่ฮอต              พาเวล นเรศ และ พูห์ กฤติน กับบทบาทของ “เบ๊บ – ชาลี(เจ้าลูกหมาน้อย)” และ สายลับ เหมวิช กับ ภณ ธนภณ ในบทบาท     “ลุงอลัน กับ เจฟ” ทำเอาแฟนๆอินเบอร์แรงจนมีแต่กระแสเรียกร้องไม่อยากให้จบ

     ก่อนจะลาจอในวันศุกร์นี้เป็น Final EP. ที่รวมหลากรสหลายอารมณ์สุดๆ เมื่อ เบ๊บ (พาเวล นเรศ),เวย์ (นัท ศุภณัฐ),อลัน   (สายลับ เหมวิช),พีท (ปิง โอบนิธิ),คิม (เบนซ์ ณัฐพงศ์),นอร์ธ (ไมเคิล เกียรติศักดิ์) และโซนิค (ท็อปเทน ศุภกรณ์) รวมพลังกันบุกงานประมูลที่บ้านตระกูลเฉิน ของ โทนี่ (เอส วรฤทธิ์) ทำให้เบ๊บได้รู้ความจริงว่า ชาลี (พูห์ กฤติน) ยังมีชีวิตอยู่ ด้านเจฟ (ภณ ธนภณ) หลังจากหลุดจากการถูกจับตัวไปด้วยการช่วยเหลือของอลัน (สายลับ เหมวิช) เจฟก็ไม่ขอทนเห็นการประมูลค้ามนุษย์อีกต่อไปลุกขึ้นแฉโทนี่กลางงานจนเกิดเหตุชุลมุนวาย

    สุดท้ายแล้วความพยายามและการร่วมมือกันของทุกคนจะทำให้ทุกอย่างจบลงแบบแฮปปี้.. หรือจะต้องมีการสูญเสียอะไรอีกเพื่อเปิดโปง  โทนี่ ?? และทุกคนจะสามารถคลายปมในใจแล้วเดินหน้าต่อไปกับชีวิตของตัวเองได้หรือไม่ ?? ติดตามลุ้น Final EP. ไปพร้อมกันใน “PIT BABE THE SERIES” จาก CHANGE2561 ORIGINAL วัน ศุกร์ ที่ 9 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน 31 และดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น