Club Y

จูบเดียวทำเรื่อง “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” ติดเทรนด์ X ส่ง “คุณได้ไปต่อ” เป็นซีรีส์ Boys Love ยอดนิยม

1 Mins read

  ทำแฟน ๆ ฟินหนักมาก สำหรับซีรีส์ Boys Love เรื่อง “คุณได้ไปต่อ” (To be continued) ผลงานซีรีส์วายของทาง ช่อง 3 ที่ได้จับมือร่วมกับ บริษัท มัมดีเวิร์ค จำกัด หรือ ค่ายดูมันดิ นำนิยาย best seller มาถ่ายทอดเป็นเรื่องราวสู่หน้าจอสร้างปรากฏการณ์ความฟินต่อเนื่องไปทั่วโลกออนไลน์ การันตีจากแฮชแท็ก #คุณได้ไปต่อEP2  ขึ้นทะยานสูงติดอันดับ 5 และ คีย์เวิร์ด “To Be Continued Series” ถูกค้นหาสูงสุดติดอันดับ 9 ของ X ประเทศไทย ไปกับฉากของ หมอจิ (ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์) ที่เสียจูบแรกให้ อชิ (จูเนียร์-กาจบัณฑิต) ในรอบ 10 ปี! ทำเอามัมหมีแทบยืนไม่ไหว และความน่ารักตะมุตะมุมของคู่ต่างไซต์ อย่าง กิ (แฟรงกี้-วีรภัฎ) และ กัมบี้ (บ้าน-ณคุณ) ที่ใครเห็นก็ต้องฟินไปตาม ๆ กัน

            กระแสตอบรับดีขนาดนี้ “ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์” ก็ขอออกมาขอบคุณแฟนซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ต้องขอบคุณแฟน ๆ เหล่ามัมหมีทุกคนเลยนะครับที่ชื่นชอบซีรีส์คุณได้ไปต่อ ดีใจมากที่ซีรีส์ได้รับกระแสตอบรับดีขนาดนี้ ทั้ง จูเนียร์ แฟรงกี้ พี่บ้าน พี่ป๊อปปี้ เอนจอย ผม และพี่ ๆ รวมถึงทีมงานทั้งหมดตั้งใจทำให้เรื่องนี้ออกมาดีที่สุด เห็นหลายคนพูดถึงฉากจูบของหมอจิกับอชิเยอะมาก นี่มันเป็นแค่ช่วงแง้มประตูเท่านั้นครับ(หัวเราะ) และอีกคู่ที่มาแรงดั่งสายฟ้าก็ต้องคู่น้องผมเลย กิกับกัมบี้ เป็นคู่ที่ไม่ได้มีในนิยายนะครับ เป็นตัวละครใหม่ที่มาเสริมความน่ารักให้ซีรีส์เรื่องนี้ฟีลกู๊ดขึ้นไปอีก อยากให้แฟน ๆ รอติดตามและให้กำลังใจพวกเราเยอะ ๆ นะครับ”

            เป็นอีพีที่จบไปแบบกระชากใจมัมหมีสุด ๆ ถ้าอยากรู้ว่าความสัมพันธ์ของ “หมอจิ-อชิ” จะเป็นยังไงต่อ รอติดตามใน “คุณได้ไปต่อ” (To Be Continued) EP.3 วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus สามารถรับชมย้อนหลังได้ทันทีในเวอร์ชัน uncut ทั้ง 2 ช่องทาง 3plus premium และ Netflix พร้อมกัน 11 ประเทศทั่วโลก