Club Y

น่ารักเกินต้าน 5 หนุ่ม Viu Talent ใน MV “ใกล้ขนาดนี้ (Too Close)” “เบสท์-เอิร์ธ-วิน-ดัง-อู๋” จัดเต็มความคิวต์ ส่งความสดใสจากหลังกล้องสู่หน้าจอ !

1 Mins read

 ดาเมจรุนแรงของจริง สำหรับ หนุ่มเสน่ห์แรง นักแสดงจาก “Viu Talent” อย่าง เบสท์-ชลสวัสดิ์ เตียววณิชกุลเอิร์ธ-นันทวัฒน์ วิน-ศุภวิชญ์ , ดัง-ธีระทัศน์ และ อู๋-ภัทรพล ที่ความสามารถรอบด้าน ทาเลนต์สมชื่อ เพราะนอกจากงานแสดงที่สวมบทบาทอย่างถึงบทในซีรีส์ Close Friend โคตรแฟน 3 Soju Bomb” ซีรีส์จาก Viu Original แล้ว ล่าสุดทั้ง หนุ่มยังเพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลสุดพิเศษอย่าง ใกล้ขนาดนี้ (Too Close)” เพลงสุดน่ารักที่ได้โปรดิวเซอร์มือทองเจ้าของเพลงฮิตมากมายอย่าง แทน ลิปตา” มาทำหน้าที่คุมโปรเจกต์ให้ โดยนอกจากเพลงที่ยิ่งฟังยิ่งหวั่นไหว เพราะเล่นกับใจและความรู้สึกที่หวั่นไหวแล้ว Music Video ยังอัดแน่นด้วยสีสัน         คัลเลอร์ฟูล เพิ่มความน่ารักสดใสให้กับเพลงขึ้นไปอีกแบบทวีคูณ จากผู้กำกับ DIRECTORNET TEAM ที่มีผลงานกำกับ Music Video มาแล้วมากมายให้กับหลายศิลปิน T-Pop อาทิ 4EVE, ATLAS และ PIXXIE เป็นต้น

    จากเบื้องหน้ามิวสิควีดีโอที่ว่าน่ารักไม่ไหว ! เบื้องหลังการถ่ายทำของ MV “ใกล้ขนาดนี้ (Too Close)” ยิ่งสนุกเข้าไปใหญ่ เพราะทั้ง หนุ่ม เบสท์-เอิร์ธ-วิน-ดังอู๋ จัดเต็มความน่ารักมาจากบ้านเพื่อโปรยเสน่ห์หน้ากล้องกันแบบเต็มที่ ยิ่งทั้ง คนสนิทกันเป็นพิเศษอยู่แล้ว ยิ่งทำให้เคมีของทั้งทีมที่ปรากฏออกมาใน MV นั้น ดูเข้ากันมากขึ้นไปอีก จนหลายคนแซวว่าเป็นบอยแบนด์น้องใหม่มาแรงกันเลย โดยเปิดมาซีนแรก ทั้ง 5 หนุ่มก็สวมชจัดหล่อกันเต็มที่ ในบรรยากาศห้องนั่งเล่นสุดโคซี่แบบสบายๆ พร้อมอีกหลายๆซีน ที่ถ่ายทำในบ้าน และ สตูดิโอ ที่ดูเป็นกันเอง มีสีสัน เสิร์ฟความน่ารัก ความสดใส เข้ากับอารมณ์เพลงที่เหมือนหนุ่มๆกำลังฟุ้งซ่าน เพราะคิดถึงใครบางคน แม้ว่าจะทำอะไรอยู่ก็ตาม โดยไฮไลต์อยู่ในช่วงท้ายของ Music Video นั้น หนุ่มทาเล้นต์ มีการใส่ท่าเต้นสุดน่ารักเข้าไปอีก ซึ่งสนุกสนานทั้งหน้าจอและหลังจอ จนหนุ่มๆฝากมาบอกว่า ใครอยากเต้นตามก็จัดไป

   สำหรับเพลงสุดน่ารักที่เล่นกับหัวใจหวั่นไหวอย่าง ใกล้ขนาดนี้ (Too Close)” ปล่อยออกมาให้ได้ทั้งฟังและติดตาม Music Video กันได้แล้ว ที่ช่องทาง https://youtu.be/qA3-lgELTc4  แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่า ถ้าดูใกล้ๆ ระหว่างจะตกหลุมรักพวกเขาแบบไม่รู้ตัวนะ#ใกล้ขนาดนี้Challenge และ #CloseFriend3