Club Y

“จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” จูบสะท้านโซเชียล พุ่งติดเทรนด์ X อันดับ 1 มัมหมียก “คุณได้ไปต่อ” ขึ้นแท่นซีรีส์น้ำดี!

1 Mins read

กระแสแรงไม่เกรงใจใครเลยทีเดียว สำหรับ ซีรีส์ Boys love “คุณได้ไปต่อ” (To Be Continued) ทางช่อง 3 กับฉากสารภาพความรู้สึกที่เกินจะห้ามใจ ของ อชิ (จูเนียร์-กาจบัณฑิต) และ หมอจิ (ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์) สานสัมพันธ์ครั้งวันวานในปัจจุบัน จูบกันจนปากเปื่อย ให้สมกับ 10 ปีที่คิดถึง! จูบจริง จูบสวย จูบจึ้ง!! รวมพลังมัมหมีวอร์มนิ้วดันแฮชแท็ก #คุณได้ไปต่อEP4 ทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย เสิร์ฟของแรร์ไอเทมจนคนดูหายใจไม่ทั่วท้อง

            ฟินแทบขิตกับฉากโรแมนติกมาส์กหน้าในตำนานไม่พอ ยังต่อเนื่องมาซีนจูบฉ่ำในห้องนอน สมชื่อ To Be Continued จริง ๆ ที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ทำถึงเกิน!” ทั้งโทนภาพ การเล่าเรื่อง การแสดงความรู้สึก สีหน้า แววตา และภาษากายของนักแสดง ที่ทำให้คนดูต้องเสียหมอนไปเป็น 10 ใบ เพราะความตื๊อของ อชิ (จูเนียร์-กาจบัณฑิต) ขอมาส่ง หมอจิ (ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์) ที่คอนโด แล้วไม่ยอมกลับ ยังอ้อนขอนอนด้วย อชิเลยใช้โอกาสนี้สารภาพความรู้สึกในใจที่มีต่อหมอจิมาตลอด จนทำให้หมอจิเริ่มใจสั่นและเก็บความรู้สึกที่มีอยู่ไว้ไม่ได้อีกแล้ว เรียกว่าเป็นฉากสานความสัมพันธ์ที่เล่นกับใจมัมหมีจนระบบรวนไปหมดจริง ๆ  ทำเอาแฟน ๆ มูฟออนเป็นวงกลมกับโมเมนต์จูบยาวนานเขินจิกหมอนกันเลยทีเดียว

            เสิร์ฟฉากจูบทำมัมหมีหัวใจวายกันไปแล้ว สัปดาห์หน้าตามมาให้กำลังใจ “อชิ-หมอจิ” กับความสัมพันธ์ที่เริ่มจะเปิดใจให้กันทีละนิด ติดตามได้ใน ซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” (To Be Continued) ทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus สามารถรับชมย้อนหลังได้ทันทีในเวอร์ชัน uncut ทั้ง 2 ช่องทาง 3plus premium และ Netflix พร้อมกัน 11 ประเทศทั่วโลก