Club Y

“Two Worlds WOR.LD PREMIERE”

1 Mins read

IMG 1198

   สิ้นสุดการรอคอยกับนิยายวายชื่อดังที่หลายคนประทับใจสู่ซีรีส์วายที่ทุกคนรอคอยสำหรับ “Two Worlds โลกสองใบ ใจดวงเดียว” ซีรีส์วายเรื่องแรกจาก กองทัพโปรดักชั่น ภายใต้การควบคุมการผลิตของ เขตต์  ฐานทัพ ผู้จัดที่มากประสบการณ์ในวงการบันเทิงมากกว่า 29 ปี ร่วมด้วย แนท ทักษญา ธีญานาถธนันชา และ เจมส์ พัณณภัทร์ ดนัยอรุณพัฒน์ หรือเจมส์หนังหน้าโรง 3 ผู้จัดแห่ง บริษัท กองทัพโปรดักชั่น จำกัด โดยเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ได้ฤกษ์งามยามดีกับการจัดงานรับชมซีรีส์ครั้งแรกในโลก ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้และอินฟลูเอนเซอร์เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

     โดยบรรยากาศในงาน  “Two Worlds WORLD PREMIERE” เหล่าบรรดาแฟนคลับมารวมตัวกันอย่างหนาแน่น พร้อมร่วมทำกิจกรรมหน้างานก่อนเข้าชม ซึ่งรอบพิเศษนี้นอกจาก กองทัพโปรดักชั่น เอาใจแฟนๆ ให้เหล่าแฟนคลับได้ร่วมนั่งชม EP.1-2 ของซีรีส์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอนซีนีเพล็กซ์ ภายในงานแฟนคลับทั้งหลายได้มีโอกาสพบปะกับนักแสดงนำ  แม้ก กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์, ณฐ ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์ , กัน ฐนวัฒน์ แก้วบำรุง ภัค-วรายุส์ พูสมจิตสกุล และ ม่อน-เตชินท์ ไพศาลวรรณ และนักแสดงที่ร่วมแสดง อย่างเป็นกันเอง

แถมพิเศษสุดๆกับโชว์ชุดพิเศษเพลง “ถ้าหากว่า” จากนักแสดงนำ  “Two Worlds โลกสองใบ ใจดวงเดียว” ที่นำมาเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม พร้อมกับบรรยากาศการร่วมพูดคุยถึงการทำงานทั้งหมดที่ผ่านมา จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงที่ทุกคนรอคอยร่วมชม “Two Worlds โลกสองใบ ใจดวงเดียว EP.1-2 หลังจากนั้นเข้าสู่กิจกรรมร่วมกับแฟนๆที่เข้าร่วมงานเพื่อให้เป็นความประทับใจทุกๆคนตลอดไป

     และในทุก EP. ต่อจากนี้เรื่องราวของ “คราม”  ที่สูญเสียคนที่รักอย่าง “ภูผา” จึงตัดสินใจไปยังบ่อน้ำตกเงาจันทร์ เพื่อข้ามกลับไปช่วยคนรัก แต่โชคชะตาเล่นตลกให้ต้องไปเจอกับ “ไท” ชายหนุ่มลึกลับ หน้านิ่ง แต่กลับให้หัวใจขอครามเกิดความหวั่นไหว บทสรุปของเรื่องราวความสัมพันธ์ครั้งนี้จะลงเอยแบบไหน ซีรีส์ที่พาทุกคนไปพบกับความรักสุดโรแมนติก ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม และความลับของ “บ่อน้ำตกเงาจันทร์” จากนิยายสู่ซีรีส์ที่จะโลดแล่นสร้างความประทับให้กับผู้ชมพร้อมใน “TWO WORLDS โลกสองใบ ใจดวงเดียว” วันที่ 21 มีนาคม นี้
รับชมพร้อมกันได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น.ดูออนไลน์บนแอป #iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

#TwoWorldsWORLDPREMIERE
#TwoWorlds #KongthupProduction