Club Y

“Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” EP.3 ขึ้นแท่นซีรีส์ไทยมาแรงอันดับ 1 บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) พร้อมขึ้นเทรนด์ X อันดับ 4 ประเทศไทย

1 Mins read

pasted image 0

ฮอตทะลุปรอททุกครั้งเมื่อออกอากาศสำหรับซีรีส์วายฟอร์มยักษ์มาแรง “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ที่ล่าสุดทำเอาแฟนๆ ต่างฟินไม่หยุดกับความสัมพันธ์ที่แซ่บเกินบรรยาย UNCUT แบบจัดเต็มของ ‘เข็มทิศ’ (รับบทโดย โชกุน ปารมี) และ ‘เวลา’ (รับบทโดย เฟิร์ส ปิยังกูร) แฟนๆ ต่างหวีดทั่วทั้งไทม์ไลน์บนโซเชียลทุกแพลตฟอร์ม จนขึ้นเทรนด์ X อันดับ 4 ประเทศไทย และขึ้นแท่นซีรีส์ไทยมาแรงอันดับ 1 บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

โดยในตอนล่าสุดถึงเวลาดื่มด่ำกับค่ำคืน Friday Night Party ที่ครั้งนี้มาในธีม Auction Host ลูกค้าจะสามารถแข่งขันประมูลโฮสที่ชื่นชอบได้ เริ่มด้วยที่ ‘เคน’ (รับบทโดย ฉลาม สยาม) โฮสตัวท็อปอันดับ 3 ของร้าน ที่มียอดประมูลถึง 300 ดริ๊งก์ ต่อด้วย ‘เซย์จิ’ (รับบทโดย ซีเกมส์ ธีรภัทร) โฮสต์อันดับ 2 ที่มีลูกค้าประมูลถึง 500 ดริ๊งก์ และสุดท้ายกับ ‘เวลา’ ตัวท็อปประจำร้าน ที่ลูกค้าต่าแย่งชิงประมูล จนยอดการประมูลทะยานสูงถึง 1,000 ดริ๊งก์! เป็นยอดที่สูงที่สุดตั้งแต่ที่มีมา แต่ความพีกคือผู้ที่ประมูลในครั้งนี้คือ ‘เข็มทิศ’ กับการซื้อเวลาที่ทั้งสองจะได้อยู่ด้วยกันปราศจากคนรู้จัก ทั้งเข็มทิศและเวลาต่างก็ยอมรับว่ามีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่การที่เวลาต้องเจอผู้คนมากมายที่ Deep Night Club กลับทำให้เขารู้สึกว่าการหลงรักคนที่ทำอาชีพโฮสนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเขาต้องก้าวผ่านทั้งความหึงหวงและความไว้เนื้อเชื่อใจ จนในที่สุดเวลาก็ได้ตัดสินใจมอบความมั่นใจให้เข็มทิศด้วยการตกลงเป็นแฟนแต่มีใครบางคนกำลังจับตาความสัมพันธ์ของพวกเขาอยู่

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของตอนนี้คือการรวมตัวเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังของวงการ ไม่ว่าจะเป็น นัทเดอร์ ที่มารับบทเป็น อินฟลูขาเม้าท์ ร่วมด้วย เจมส์ หนังหน้าโรง ที่มารับบทเป็น ป๋าใจป้ำ ซึ่งทั้งสองจะมาร่วมสร้างสีสันให้ซีรีส์เรื่องนี้สนุกครบรสมากยิ่งขึ้น จะสนุกสนานมากแค่ไหน ต้องติดตามรับชม โดยในตอนต่อไปเราจะได้ทำความรู้จักกับความสัมพันธ์สุดซับซ้อนของ ‘เคน’ (รับบทโดย ฉลาม สยาม) , ‘เซย์จิ’ (รับบทโดย ซีเกมส์ ธีรภัทร) และ ‘เจแปน’ (รับบทโดย เนปจูน ภูริชล) และมาร่วมลุ้น ให้กำลังใจกับความรักที่กำลังผลิบานของเข็มทิศและเวลาต่อได้ใน “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23:00 น. บนช่อง GMM25 และ รับชมเวอร์ชัน UNCUT เวลา 24:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

ติดตามรับชมความเคลื่อนไหวของซีรีส์ “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ได้ในโซเชียลมีเดีย Deep Night The Series ทุกช่องทาง

Facebook  : https://www.facebook.com/DeepNightTheSeries

Twitter       : https://twitter.com/DeepNightSeries 

IG              : https://www.instagram.com/deepnighttheseries 

Youtube     : https://www.youtube.com/@DeepNightTheSeries