Club Y

“จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” จูบสุดฟิน หลังขยับสถานะ โค้งสุดท้ายกับโมเมนต์ที่รอคอย ใน“คุณได้ไปต่อ”

1 Mins read

   เดินทางมาสู่โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับ “คุณได้ไปต่อ”(To be continued) ที่ฉากโรแมนติกซีนใน EP7 ยังตราตรึง แฟนๆชื่นชมความ “ทำถึง!” เป็นฉาก NC ในด้วยใจ เป็นกระแสฟีเว่อร์แรงติดเทรนด์ X และถูกพูดถึงไปทั่วโลกออนไลน์ ซึ่งใน อีพี 8 ตอนจบ เตรียมตุนหมอนไว้รอได้เลย หลังจาก อชิ(จูเนียร์-กาจบัณฑิต) ปรับความเข้าใจกับ หมอจิ(ฟลุ๊คจ์-พงศ์ภัทร์) ทั้งคู่ก็ใส่เกียร์เดินหน้าสานต่อความสัมพันธ์ที่รอกันมา 10 ปี ชนิดที่มัมหมีต้องตุนหมอนไว้รอกันเลยทีเดียว

            สำหรับฉากส่งท้ายความสัมพันธ์ที่รอคอย เมื่อทุกอย่างคลี่คลาย ทั้งอชิ(จูเนียร์-กาจบัณฑิต) และ หมอจิ(ฟลุ๊คจ์-พงศ์ภัทร) ยอมรับและก้าวต่อไปในทุกปัญหาที่ได้รับการแก้ไข ยอมรับ เปิดเผยความรู้สึกของตัวเองด้วยความโหยหาแบบเนื้อแนบเนื้อ จูบไม่พัก ซึ่งเป็นฉากที่ทั้งคู่ปล่อยอารมณ์ทางการแสดงแบบสุดตัว เปลี่ยนจากห้องนั่งเล่นเป็นเตาอบไม่เกินจริง ร้อนแรงทุกองศาจนมัมหมีอย่างเราต้องอึ้ง! กับฝีมือการแสดงของคู่ จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์ เรียกว่าเป็นอีพีส่งท้ายที่ต้องปักหมุดส่งขึ้นแท่นเป็นซีรีส์น้ำดีอย่างแน่นอน

          ห้ามพลาดกับบทสรุปเรื่องราวความสัมพันธ์ของเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อจะจบลงอย่างไร ตามมาให้กำลังใจไปพร้อมกันใน ซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” (To Be Continued) ในวันจันทร์ที่ 8 เมษายนนี้ เสนอเป็นตอนจบ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และ Netflix พร้อมกัน 11 ประเทศทั่วโลก