Club Y

เปิดวาร์ป! ซีเกมส์ ธีรภัทร หนุ่มหล่อดีกรี รองอันดับ 2 Mister International Thailand 2022

1 Mins read

เชื่อว่าแฟนๆ คงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับหนุ่มหล่อหน้าตาดีอย่าง “ซีเกมส์ ธีรภัทร อังคณิตย์” ที่ได้โลดแล่นในวงการและมีผลงานให้แฟนๆ ติดตามอยู่ตลอด โดยล่าสุดได้มาเล่นซีรีส์วายสุดฮอต กระแสแรงอย่าง “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” กับบทบาท ‘เซย์จิ’ โฮสอันดับ 2 ประจำร้าน Deep Night Club วันนี้ขอพาแฟนๆ มาเปิดวาร์ป พร้อมเปิดประวัติทำความรู้จักหนุ่มหล่อมากฝีมือ “ซีเกมส์ ธีรภัทร” ให้มากขึ้น

ซีเกมส์ ธีรภัทร อังคณิตย์ เกิดเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2545 ปัจจุบันอายุ 22 ปี กำลังศึกษาที่คณะวิศวกรรมพรีซิชั่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี โดยเริ่มต้นเข้าสู่วงการจากการประกวด Mister International Thailand 2022 และได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 หลังจากนั้นมีผลงานตามมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น หนังสั้นเรื่อง “น่านฟ้า” , ซีรีส์ The Promise สัญญา | ไม่ลืม , Music Video เพลง ‘ยอม’ OST. The Promise สัญญา | ไม่ลืม และล่าสุดกับซีรีส์ที่ร้อนแรงที่สุดในชีวิต “Deep Night The Series” กับการรับบทเป็น ‘เซย์จิ’ ที่มีนิสัยเงียบ สุขุม คิดก่อนพูดเสมอ Perfectionist แต่ก็มีความโก๊ะเล็กๆ ซึ่งเป็นบทบาทที่หนุ่มซีเกมส์ทุ่มสุดตัว และใส่สุดทุกทางเพื่อถ่ายทอดบทบาทเซย์จิออกมาให้สมบูรณ์แบบที่สุด

ซีเกมส์ได้เผยถึงบทบาท ‘เซย์จิ’ ว่า “ในเรื่องผมรับบทเป็น ‘เซย์จิ’ เป็นเด็กต่างจังหวัดที่เติบโตมาในวัด และทำงานที่คลับเล็กๆ ในต่างจังหวัด จน ‘มาดามเฟรญ่า’ (รับบทโดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ) ได้มาเจอ แล้วดึงตัวมาทำงานที่ Deep Night Club เซย์จิเป็นคนมุ่งมั่นถ้าอยากจะทำอะไร เขาก็จะทำเต็มที่ แต่ถ้าสิ่งไหนที่ไม่สนใจ เขาก็จะไม่ให้ความสำคัญเลย ในเรื่องเซย์จิที่เป็นโฮสอันดับ 2 ของร้าน ก็มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นอันดับ 1 ให้ได้ ซึ่งผมว่าตัวผมและเซย์จิค่อนข้างคล้ายกันเลยครับ เพราะถ้าเซย์จิเห็นอะไรที่ไม่เป็นระเบียบ เขาก็จะหงุดหงิด รู้สึกไม่ได้ดั่งใจ และจะรีบไปจัดการ ซึ่งตัวผมก็เป็นแบบนี้เหมือนกันครับ เห็นอะไรวางไม่เป็นระเบียบ ผมก็จะรีบเดินเข้าไปจัดระเบียบให้เรียบร้อยครับ ซึ่งคล้ายกับผมมากๆ เลยครับ”

ซีเกมส์เผยถึงความประทับใจในตัวละคร พร้อมแง้มซีนที่อยากให้ติดตาม “ผมประทับใจเซย์จิที่เขาเป็นคนทะเยอทะยาน เป็นเด็กที่มาจากต่างจังหวัด แล้วได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพ จนได้เป็นโฮสอันดับ 2 แต่ความทะเยอทะยานของเซย์จิ จะเป็นในรูปแบบที่ถูกต้องโดยไม่ได้ใช้ทางลัดใดๆ ไม่ทำร้ายหรือคิดในแง่ไม่ดีกับคนอื่น โดยซีนที่ผมประทับใจมากที่สุดอยู่ในตอนสุดท้ายครับ เป็นซีนที่เซย์จิรอเวลานี้มาตลอด จะเป็นซีนอะไรต้องติดตามนะครับ”

ก่อนที่หนุ่มซีเกมส์จะกล่าวทิ้งท้ายว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ได้รับเลือกให้มาเล่นในซีรีส์เรื่องนี้ ได้ร่วมงานกับพี่ๆ นักแสดง พี่ธัญญ่า ครูเล้ง พี่เดียร์น่า พี่ชีวิน รวมถึงทีมงานเบื้องหลังทุกคน ผมขอขอบคุณที่ให้ประสบการณ์ดีๆ และคอยชี้แนะผมมาโดยตลอด และที่สำคัญขอขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามและสนับสนุนผมมาตั้งแต่วันแรก อยู่กับผมไปนานๆ นะครับ สุดท้ายขอฝาก ซีรีส์ “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ด้วยนะครับ รับชมพร้อมกัน ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23:00 น. บนช่อง GMM25 และรับชมเวอร์ชัน UNCUT เวลา 24:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้นครับ”