Club Y

 “ซี เดชชาติ” ทำการบ้านหนัก รับบท “แกง” ในซีรีส์ “แค่ที่แกง Only Boo!”

1 Mins read

PR1 2

เรียกว่าทำเอาคนดูยิ้มแก้มปริไปกับความน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ สำหรับฝีมือการแสดงของ “ซี เดชชาติ ทาศิลป์” กับบท “แกง” หนุ่มขายข้าวแกงสุดหล่อในโรงเรียน ในซีรีส์ “แค่ที่แกง Only Boo!” จาก“GMMTV” ซึ่งหนุ่มซีเล่นได้ละมุนใจขั้นสุด โดยเฉพาะเวลาเจอมุกจีบของ “หมู” ที่รับบทโดย “คีน สุวิจักขณ์ ปิยะนพโรจน์” ก็ชวนลุ้นเอาใจช่วยไปตามๆ กัน งานนี้กว่าจะดึงความเป็นแกงออกมาได้ซีก็ต้องทำการบ้านหลายด้านเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะฉากดราม่าที่ซีบอกว่าท้าทายการแสดงของตัวเองขั้นสุดเลยทีเดียว

“ซี” เผยว่า “ดีใจมากๆ ครับ กับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ที่ชื่นชอบและชื่นชมกันเข้ามา ผมได้อ่านคอมเมนต์ด้วยก็ขอบคุณที่ติดตามผลงานพวกเรานะครับ แล้วก็ดีใจที่คนดูชอบ “แกง” หลายคนก็เข้ามาแซวเข้ามาทักทายผมมากขึ้น เรื่องนี้ผมทำการบ้านในหลายๆ ด้านเลย ด้วยความที่ “แกง” จะชอบศิลปะแต่ในชีวิตผมชอบด้านสายเทคโนโลยี เพราะฉะนั้นความรู้เรื่องศิลปะไม่ได้เลย รวมไปถึงการฝึกเรื่องพูด เรื่องอารมณ์ เพราะมีบทร้องไห้เยอะมาก และผมเป็นคนร้องไห้ยาก

PR1 6

แต่พอมาเล่นซีรีส์มีอยู่ฉากหนึ่งผมร้องไห้น้ำตาแตกเลย ร้องได้ยังไงไม่รู้ อาจจะด้วยเราเริ่มอินและชินกับความเป็น “แกง” ไปแล้วแบบไม่รู้ตัว แล้วยังมีเรื่องที่ผมต้องฝึกกับฉากขี่รถซาเล้งมือเดียว ตอนแรกคิดว่าจะยากเพราะน้ำหนักตัวรถซาเล้ง พอลองขี่จริงก็ไม่ได้ยาก แต่ไม่รู้คนซ้อนเป็นไง ตัวสั่นหรือเปล่าไม่รู้ (ยิ้มๆ) แล้วก็มีอีกเรื่องที่ผมได้เพิ่มมานั่นคือการมัดถุงแกง ฝึกอยู่ประมาณ 3-4 รอบ ก็ทำได้เลยสบายมาก (ยิ้มๆ) ก็อยากให้แฟนๆ ได้ติดตามชมความน่ารักเวลาที่ “หมู” เข้าหา “แกง” จีบ “แกง” ไม่ว่าจะเป็นแต่งเพลงให้ แต่งมุกมาจีบ เต้นจีบ ทุกวิถีทางที่ทำได้ ว่าเขาจะพิชิตใจ “แกง” ได้ไหม แล้วก็มีฉากซิกเนเจอร์แน่ๆ ยังไงรอติดตามกันนะครับ เพราะความเข้มข้นหวานพิเศษใส่ไข่สองฟองแน่นอน มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันว่าเมื่อไหร่ “แกง” จะปากตรงกับใจนะครับ”

PR1 1

ติดตามชมซีรีส์ “แค่ที่แกง Only Boo!” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมพร้อมกันทาง YouTube : GMMTV OFFICIAL และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & X & TikTok : GMMTV