Club Y

ใส่เต็มทุกเอนเนอร์จี้! “คีน” สนุกเล่นบทสายตื๊อ ในซีรีส์ “แค่ที่แกง Only Boo!”

1 Mins read

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงดาวรุ่งมาแรงที่ทุ่มเทใส่เต็มทุกเอนเนอร์จี้การแสดง สำหรับ “คีน สุวิจักขณ์ ปิยะนพโรจน์” กับบทหนุ่มสายตื๊อแต่มีความฝันอันยิ่งใหญ่อย่าง “หมู” ในซีรีส์เรื่อง “แค่ที่แกง Only Boo!” จาก“GMMTV” ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มคีนต้องพยายามบูสต์ตัวเองไม่ให้อ่อมในทุกฉากการแสดง เพื่อเป็น “หมู” ที่สดใส Alert สมวัยจนใครๆ ต้องตกหลุมรัก แถมยังคอยยิงมุกจีบ “แกง” ที่รับบทโดย “ซี เดชชาติ ทาศิลป์” จนหลายคนอดหมั่นเขี้ยวไม่ไหว เรียกว่ากว่าจะออกมาเรียลขนาดนี้คีนก็ต้องใช้พลังงานเยอะหลายเท่าตัวเลยทีเดียว

PR1 1

“คีน” เล่าว่า “ขอบคุณทุกคนที่ชอบเรื่องนี้ ขอบคุณทุกฟีดแบคที่คอมเมนต์กันเข้ามา ก็ดีใจที่ทุกคนเอ็นดูพวกเราทีมนักแสดงทุกคนนะครับ เรื่องนี้เหมือนพาทุกคนย้อนกลับไปในวัยเรียนอีกครั้ง เพราะผมว่าความน่าสนใจของเรื่องนี้คือเป็นการเล่าย้อนในวัยเรียนนี่แหละ ทำให้หลายคนได้กลับไปคิดถึงวัยเรียน ตอนเจอเพื่อนๆ แล้วรู้สึกฟูลฟีล และมีหลายพาร์ทด้วย แต่ละพาร์ทมีเรื่องราวน่าติดตามทุกเส้นเรื่อง อย่างตัวคาแรกเตอร์ที่ผมเล่น “หมู”  เขาจะเป็นเด็กหนุ่มม.ปลาย มีสไตล์การแต่งตัวติดหล่อ ต้องมีเสื้อสเวตเตอร์ หมวก กระเป๋า เขาแต่งเต็มตลอด มั่นใจมาก ร้อนไม่เป็นไร หล่อดูดีเป็นพอ

ซึ่งมาพร้อมกับความฝันที่อยากจะเดบิวต์เป็นศิลปินบอยแบนด์ ชอบเต้น ชอบร้องเพลง อยากเป็นไอดอล ร้องเพลงท่ามกลางผู้คน ความฝันสูงสุดของเขาเลยคือการเป็นไอดอล เขาก็จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อไปถึงฝั่งฝันให้ได้ เรื่องราวความรักก็เช่นกันเมื่อเขารักใครแล้วเขาก็เดินหน้าจีบเต็มที่เช่นกัน ฉะนั้นก็จะได้เห็นหลายมุมของหมู คีนเองก็ได้เรียนรู้และเติบโตไปกับหมูเช่นเดียวกัน เหมือนกับว่าหมูจะเป็นผมในเวอร์ชั่นที่ ดีด เฟรนด์ลี่ เอนเนอร์จี้เยอะกว่าผมจริงๆ 10 เท่าได้ เรียกว่าแต่ละวันก็สูบเอนเนอร์จี้ต่อวันเยอะเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่ผมกลับรู้สึกสนุกมากที่ได้เล่นเป็นเขานะ ทำให้เราได้เห็นและได้คิดอะไรในมุมใหม่ๆ แบบที่หมูเขาคิดด้วย ก็อยากจะฝากซีรีส์เรื่องนี้ให้ทุกคนได้ติดตามกันไปจนจบ เพราะผมบอกเลยว่าหลังจากนี้จะเป็นอะไรที่ว้าวมาก อู้ววมาก ก็หวังว่าจะถูกใจทุกคน ยังไงฝากด้วยนะครับ”

ห้ามพลาดฝีมือการแสดงของหนุ่ม “คีน” กับบท “หมู” ในซีรีส์ “แค่ที่แกง Only Boo!” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมพร้อมกันทาง YouTube : GMMTV OFFICIAL และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & X & TikTok : GMMTV