Club Y

Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ

1 Mins read

รื่องย่อ : Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ

1716452326477

ดูแลบทซีรีส์ ศิรญา สายเชื้อ, ธันวา พันธ์พิมพ์

เขียนบทซีรีส์ ธันยธร จอง, พิมพ์ภัทร ชูตระกูล, ดนัย เมตไตรย์, อสมาภรณ์ บุตรยี่

กำกับการแสดงโดย ณัฐวุฒิ ลี้ไวโรจน์

จำนวน 12 ตอน

ผลิตโดย WeTV ร่วมกับ กองทัพโปรดักชั่น

ออกอากาศ รับชมพร้อมกันทั่วโลก ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคมนี้ ที่แอพพลิเคชัน  WeTV หรือเว็บไซต์ wetv.vip เท่านั้น!!! สมาชิก WeTV VIP ดูล่วงหน้าก่อนใคร 1 ตอน!!

ลิ้งค์รับชม : https://bit.ly/KnockKnockBoys


มาดื่ม! มาดริ๊ง! มาเปิดซิง…ชิงค่าเช่า!!! ภารกิจเปิดซิงพร้อมพิชิตค่าเช่าของ 4 หนุ่มโสด!!! จะป่วน จะวุ่น จะเละ หรือจะเลิฟ!!

เมื่อบ้าน Knock Knock พร้อมเปิดให้เช่า หนุ่มโสดทั้งสี่คนจึงได้ย้ายมาอยู่ร่วมกันด้วยเหตุผลบางอย่าง พีค’ (เบส – วิธวินท์) หนุ่มโปรแกรมเมอร์ที่เพิ่งชิ่งหนีปัญหาบางอย่าง, ธันวา (เซ้ง – วิชัย) รุ่นพี่สุดเนี้ยบสไตล์พ่อบ้านที่ฝันอยากเป็นนักรีวิวอาหาร, ลาเต้ (เจ้านาย – จิรภัทร) หนุ่มสายตี้สุดกวน และ อัลมอนด์ (โนเกีย – ชินวัตร) หนุ่มลูกคุณ ใสๆ อ่อนต่อโลก จนเหมือนเป็นน้องเล็กประจำบ้าน แถมยังโสดซิงไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องแซ่บๆ แบบใครเขา อัลมอนด์จึงยื่นข้อเสนอว่าหากใครช่วยให้เขาสมหวังลงเอยกับคนที่ชอบได้ ก็รับค่าเช่าฟรีไปเลย 1 ปี!

เปิดเทอมวันแรกอัลมอนด์กับลาเต้เจอ จั๊มเปอร์’ (ภัค – ชวิศพงศ์) หนุ่มหล่อนักกีฬามหา’ลัย ที่อัลมอนด์แอบชอบมาเรียนคลาสเดียวกัน ส่วนธันวากับพีคก็บังเอิญเจอจั๊มเปอร์ที่ฟิตเนส ถึงแม้ว่าสมาชิกในบ้านจะช่วยกันสร้างโมเมนต์ฟินๆ ให้อัลมอนด์กับจั๊มเปอร์เสมอ แต่ทุกอย่างก็กลับผิดแผนไปหมด จนเขาเริ่มคิดว่าลาเต้อาจเป็นหนุ่มราศีเมษ ที่มีปานใต้ร่มผ้า และมีอารมณ์ทางเพศสูงที่จะพาความซวยมาให้อย่างที่แม่เขาเตือนไว้ อัลมอนด์จึงอยากเช็กให้ชัวร์ว่าลาเต้มีปานใต้ร่มผ้าหรือไม่!?

ในขณะที่พีคต้อง Work From Home และธันวายังคงร่อนเรซูเม่หางานอยู่ ทั้งสองจึงมีโอกาสได้ใช้เวลาไปตะลุยกินของอร่อยๆ ด้วยกันอยู่เสมอ ในขณะเดียวกันพีคยังคงหาคำตอบว่าใครคือคนที่เขาจูบด้วยในคืนที่ย้ายเข้าบ้านวันแรกกันแน่!? แต่แล้ววันหนึ่งเจน’ (ณายา – กรวิยา) คู่หมั้นของพีคก็บุกมาถึงบ้าน Knock Knock เพื่อตามให้พีคกลับไปเคลียร์ปัญหาที่ค้างคาอยู่ ส่วนธันวาก็ถูกแฟนเก่ามาตามตื๊อขอคืนดี ดูเหมือนว่าบ้านหลังนี้กำลังจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป…

เรื่องราวว้าวุ่นหัวใจของ 4 หนุ่ม 4 สไตล์ที่ต้องมาอยู่ร่วมกันในบ้าน Knock Knock จะลงเอยอย่างไร? และใครจะชิงค่าเช่าฟรีไปได้? ติดตามได้ใน Knock Knock Boys บ้านหนุ่มโสดโหมดพร้อมเลิฟ

รายชื่อนักแสดง

เบส-วิธวินท์ วีระวิทยานันท์           รับบท พีค

First Jobber ที่เพิ่งได้งานโปรแกรมเมอร์ เป็นคนขรึมๆ ไม่กล้าพูดตรงๆ และเพิ่งชิ่งหนีปัญหาบางอย่างจากแฟนสาวก่อนจะย้ายมาอยู่ที่บ้าน Knock Knock

เซ้ง-วิชัย แซ่ฟ่าน                         รับบท ธันวา 

หนุ่มสุดเนี้ยบสไตล์พ่อบ้านที่เพิ่งเรียนจบ Food Science และยังเตะฝุ่นหางานอยู่ แถมยังเพิ่งเลิกกับแฟนเลยต้องย้ายออกมาอยู่บ้านเช่า เขามีความฝันอยากเป็นนักรีวิวอาหารที่เงินไม่ค่อยดีนัก จึงต้องเลือกระหว่างสิ่งที่รักกับสิ่งที่ใช่

เจ้านาย-จิรภัส สอดแจ่ม              รับบท ลาเต้

หนุ่มสายตี้ เฟรนด์ลี่ สุดกวน ถึงจะเป็น Pansexual ที่ชอบได้ทุกเพศแต่ก็เลือกคนที่ถูกใจจริงเท่านั้น เขาตื่นสายเป็นประจำจนเกือบหมดสิทธิ์สอบ จึงตัดสินใจย้ายมาอยู่บ้านเช่าใกล้มหาวิทยาลัย

โนเกีย-ชินวัตร ภัทรธนโชติ           รับบท อัลมอนด์

หนุ่มลูกคุณ ใสๆ อ่อนต่อโลก จนเหมือนเป็นน้องเล็กประจำบ้าน แถมยังโสดซิงไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องแซ่บๆ เขาจึงอยากออกมาลองใช้ชีวิตด้วยตัวเอง เพราะก่อนหน้านี้มีแม่คอยดูแลประคบประหงมเหมือนไข่ในหินมาตลอด

ภัค-ชวิศพงศ์ พูสมจิตสกุล                        รับบท จั๊มเปอร์

นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา ปี1 เพื่อนของอัลมอนด์ตั้งแต่สมัย ม.ต้น คบกันกับฌอห์นมาซักระยะ

ม่อน-เตชินท์ ไพศาลวรรณ           รับบท ฌอห์น

นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา ปี 1 คนรักของจั๊มเปอร์ เป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูด

กีต้า-ธัญธิตา ปัชโชโต                  รับบท ลูกพีช

นักศึกษาปี 1 คณะนิเทศศาสตร์ รู้จักกับลาเต้เพราะพี่สาวของลูกพีชเป็นเพื่อนกับลาเต้ ก่อนที่ลาเต้จะซิ่วมาเรียนคณะเดียวกัน นอกจากนี้ลูกพีชยังเป็นนักเขียนนิยายวายดาวรุ่งยุคนี้อีกด้วย

ณายา-กรวิยา อภิพบธิติกร           รับบท  เจน

เพื่อนของนับหนึ่งตั้งแต่สมัยเด็ก โตมาด้วยกันจนกระทั่งแยกย้ายไปเรียนมหาวิทยาลัย