Club Y

เปิดตัวตอนแรกสุดปัง!! “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ” “เจมีไนน์-โฟร์ท” เคมีเคใจน่ารักเกินต้าน ชาวเน็ตถูกใจคอมเมนต์สนั่น ทะยานขึ้นเทรนด์ X “อันดับ 1” ของโลก

1 Mins read

GMMTV

เปิดตัวสุดปัง ทำถึงทุกซีน สมมงคนที่รอคอยเลยก็ว่า สำหรับเคมีเคใจจิ้นคู่ขวัญ “เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์” กับ “โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” ในซีรีส์ “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ” จาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย กับเรื่องราวของ “อะตอม” (รับบทโดย โฟร์ท) หนุ่ม ม.ปลาย ขี้กลัว ที่พอได้ยืมยางลบของ “มัดหมี่” (รับบทโดย ป่าน ปทิตตา) เพื่อนร่วมห้องที่แอบรัก ทำให้ได้เห็นว่าเธอนั่นได้แอบเขียนชื่อของ “กองทัพ” (รับบทโดย เจมีไนน์) หนุ่มนักบาสสุดหล่อลงในยางลบ และด้วยความโก๊ะของอะตอมดันเผลอทำยางลบตก ทำให้กองทัพเห็นว่ายางลบก้อนนั้นมีชื่อของตัวเอง จนนำมาสู่ความเข้าใจผิดว่าอะตอมแอบชอบเขาอยู่เรียกว่าแค่ตอนแรกก็ทำเอาคนดูตกหลุมรักยิ้มไม่หุบไปกับความสดใสน่ารักของ “กองทัพ” กับ “อะตอม” ที่สองหนุ่ม “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึงเกินเหมือนหลุดออกมาจาก      

มังงะเปี๊ยบ! ทั้งการพูดจา อากัปกิริยาต่างๆ รวมถึงตัวละครอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น “ฮาล์ฟ” (รับบทโดย โชกุน พุทธิพงษ์), มัดหมี่” (รับบทโดย ป่าน ปทิตตา), ข้าวปั้น” (รับบทโดย อังเปา โอชิริส) ฯลฯ ต่างก็มีเสน่ห์ที่น่าสนใจทำให้แฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติทัชจิตทัชใจ ชนิดที่ว่าแห่แชร์คอมเมนต์บอกเล่าความรู้สึกกันรัวๆ หลังจากได้ติดตามชมซีรีส์ “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ” ตอนแรกในทุกแพลตฟอร์มบนโลกโซเชียล โดยเฉพาะ X ที่ส่งผลให้ #MyLoveMixUpTHep1 ทะยานขึ้นเทรนด์ X “อันดับ 1” WorldwideThailand, Cambodia, Indonesia, Malaysia, Singapore, Philippines, Vietnam รวมทั้งยังติดเทรนด์อันดับอื่นๆ ในอีกหลายพื้นที่ทั่วโลก ซึ่งมียอดโพสต์สูงกว่า 1.4M โพสต์ โดยมีคอมเมนต์วิจารณ์พูดถึงการแสดงและฉากต่างๆ กันอย่างมากมาย งานนี้เรียกว่าฟูลฟีลหัวใจขั้นสุด

ความเห็นบางส่วนของแฟนซีรีส์ใน X

-นี่แหละๆๆ เคมีที่ต้องการ เคมีที่ถูกต้อง เคมีที่ดี ทำถึงมาก การแสดงสุดแสนจะดีของเจมีไนน์โฟร์ท เป็นกองทัพอะตอมที่ใช่มากๆ เลย เก่งมาก อยากดูตอนต่อไปแร้ววว ซีรีส์สนุกน่ารักฟิลกู้ดมากกก นี่มีความสุขมากอะ #MyLoveMixUpTHep1

-สิ่งที่ได้จากการดูยางลบอีพีแรก คือยิ้มไม่หุบตั้งแต่วินาทีแรกจนวินาทีสุดท้าย น่ารักทุกฉาก พิมพ์คำว่าน่ารักไม่รู้กี่รอบ แต่น่ารักมากกกก ประทับใจสุดๆ สิบคะแนนเต็มไม่หักแถมบวกเพิ่มไปอีก #MyLoveMixUpTHep1

-เด็กๆ เล่นดีขึ้นมากๆ ทั้งคู่เลย ดีใจที่ได้เห็นพัฒนาการที่ก้าวกระโดดขนาดนี้ เก่งอะอายุแค่นี้เอง นี่เชื่อว่าเด็กๆ พัฒนาไปได้ไกลกว่านี้แน่นอน ภูมิใจจัง ขอให้ถูกค้นพบเยอะๆ น้า #MyLoveMixUpTHep1

-เจมีไนน์ดีไซน์กองทัพออกมาเป็นหนุ่มซึนที่ไม่น่าเบื่อได้ดีเลย สิ่งที่หนึ่งที่น้องทำสำเร็จคือเราไม่ติดภาพติณณ์เลยสักนิด แต่เราเชื่อว่าคนนี้คือกองทัพ โทนเสียงที่ใช้ ตลอดจนท่วงท่าการเดิน ที่เคยกังวลหรือนึกไม่ออกว่าจะเป็นยังไงหายหมด ขอชมว่าน้องทำได้เกินคาดมากจริงๆ #MyLoveMixUpTHep1

-อยากชื่นชมน้องโฟ้ดมากๆ เหมือนน้องอะตอมหลุดออกมาจากมังงะเลยอ่ะ แล้วความการ์ตูนคือเดอะเบสมากๆ ไหลลื่นน้องเก็บทุกเม็ด น้องโฟ้ดเติบโตและพัฒนาทุกก้าวจริงๆ อยากดูอีพีต่อไปแล้วค้าบ #MyLoveMixUpTHep1

-เข้าใจเลยว่าทำไมตอนแรกนู๋ตอมคิดว่าตัวเองชอบมัดหมี่อะ มัดหมี่โคตรน่ารักกกกก เป็นใครก็ชอบ เอาเค้กมาให้ชิมอีกกกกก ความใจดีอะ ยิ้มหวานนน น้องป่านเก่งจังง  #MyLoveMixUpTHep1

-“อย่างเราอะ แค่ขึ้นบันไดยังหอบเลย” กุสงสารฮาล์ฟมาก 555555555555 ช่วยด้วย #MyLoveMixUpTHep1

-เชื่อและว่าข้าวปั้นเป็นปากให้กองทัพจริง แต่พูดคนละเรื่องกับสิ่งที่เพื่อนเป็นอยู่มาก กุขำจนหอบ 5555555555555555555 #MyLoveMixUpTHep1

-ขอบคุณที่ให้คืนวันศุกร์ เป็นวันที่มีความสุขนะ กองทัพ อะตอม #MyLoveMixUpTHep1

แล้วทุกคืนวันศุกร์ของพวกคุณจะไม่เหงาอีกต่อไป กับเรื่องราวความน่ารักฟินจิกหมอนของ“กองทัพ-อะตอม” และผองเพื่อนได้ในซีรีส์ “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ” ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังทาง VIU เวลา 22.30 น.และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & X & TikTok : GMMTV