ละคร & Seriesละคร-Series

อาเล็ก แปลงโฉมสวยจึ้ง สวมบทสาวแกร่ง “คุณยอดหญ้า” ทำภารกิจเรียกน้ำตาใน Return Man ยอดรักนักทวงคืน

1 Mins read

กลับมากระจายความสนุกให้แฟนๆ มีความสุขผสานจังหวะโบ๊ะบ๊ะกับภารกิจเซอร์ไพรส์คนดูในทุก EP. จริงๆ สำหรับซีรีส์ Viu Original เรื่อง “Return Man ยอดรักนักทวงคืน” โดยใน EP.3 นั้น ทำเอานางเอกอย่าง “แพต ชญานิษฐ์” ยังต้องยอมถอย เมื่อเจอความสวยกระแทกตาของ “พี่อาเล็ก ธีรเดช” พระเอกของเรื่องที่ลงทุนแปลงโฉมจาก “ยอดยุทธ” เป็น “ยอดหญ้า” เพื่อทำภารกิจทวงคืนความทรงจำอันล้ำค่าให้คุณลูกค้าที่เรียกน้ำตาจากคนดูไปหลายลิตรและความสวยตราตรึงจึ้งใจสไตล์ “ยอดหญ้า” นี้ก็ทำเอาพระเอกของเรื่องขอโพสต์รูปลงอินสตาแกรมไว้เป็นที่ระลึกเลยทีเดียว

ส่วนใน EP.4 ที่ชาว Return Man แท็คทีมทำภารกิจทวงคืนศรัทธาจากชาวบ้านให้พ้นจากความงมงายและทลายแหล่งมอมเมานั้น คุณยอดยุทธสุดหล่อก็มีฉายาใหม่ว่า “ยอดแย่” ก็ไม่รู้ว่ากว่าจะไปถึง EP. สุดท้ายฉายาของพี่ยอดยุทธจะไปสุดที่ตรงไหน!?

และนอกจากจะได้เอาใจช่วยให้ทีม Return Man กันแบบสุดตัวแล้ว หลังจากนี้คนดูจะได้เชียร์สุดใจไปกับโมเมนต์คิมิโนะโต๊ะระหว่างคุณบอส “ยอดยุทธ (รับบทโดน อาเล็ก ธีรเดช)” และผู้ช่วยสาวสวย “พริบพราว (รับบทโดย แพต ชญานิษฐ์)” ที่มี “หมอเมธา (รับบทโดย ณ ณภัทร)” มาร่วมท้าชิงไปยาวๆ แน่นอนเพราะตอนนี้บรรยากาศของการตกหลุมรักแผ่ออกมาเข้มข้นมาก

ตามลุ้นตามเชียร์ไปด้วยกันกับซีรีส์ Viu Original “Return Man ยอดรักนักทวงคืน” ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. รวมถึงรับชมย้อนหลังแบบต่อเนื่องได้ที่ Viu

663517
663518
663520
663521
663526
663527
663531
663533