ละคร & Seriesละคร-Series

“ฟลุ้ค ณธัช” โคจรพบ “สิงโต ปราชญา” สาดความฟินเป็นออเดิร์ฟก่อนเสิร์ฟ Viu Original “SHADOW เงา/ ล่า/ ตาย”

1 Mins read

เรื่องเคมีสาธารณะยืนหนึ่งต้องยกให้เค้าจริงๆ สำหรับ “ฟลุ้ค ณธัช” นักแสดงวัยรุ่นขวัญใจแฟนๆ ที่ส่งผลงานหลากหลายมาให้ได้ติดตามและไม่ว่าจะแสดงร่วมกับใครเคมีก็ลงตัวลงใจตลอดมา กับผลงานเรื่องล่าสุดอย่าง Viu Original “SHADOW เงา/ ล่า/ ตาย” ก็เช่นกัน โดย “ฟลุ้ค” โคจรมาพบนักแสดงรุ่นพี่ “สิงโต ปราชญา” ซึ่งนอกจากแฟนๆ จะดีอกดีใจที่จะได้เห็นฝีมือสุดเจ๋งของสองนักแสดงแล้ว เมื่อทีมงานปล่อยภาพเบื้องหลังซีรีส์ของ “สิงโต-ฟลุ้ค” มาทางทวิตเตอร์ @viushadow พร้อมติดแฮชแท็ค #DanNineShadow ยิ่งทำให้แฟนๆ ใจหวั่นไหวเพราะเคมีละมุนของ “แดน – นาย” ที่รับบทโดย “สิงโต – ฟลุ้ค” เกินต้านจริงๆ !! อยู่ด้วยกันแล้วไม่ฟินตรงไหนให้เอาปากกามาวงเลย

งานนี้แฟนไทยและอินเตอร์แฟนของทั้งคู่ก็ไม่พลาดมาโพสต์ความฟินแบบรัวๆ ที่ทวิตเตอร์ #DanNineShadow อาทิ

“สิงฟลุ้คเคมีดีมากอยู่นะ ละคือพากันไปซนอะไรมาหล่ะหน่ะ เจ้าแดน เจ้านาย”

”คสพ.แบบสลับกันทำแผลให้กันหรอคู่นี้ แกไปตีกับใครได้ทุกวี่ทุกวัน 5555555”

“พี่แดนกับน้องนายมันชักจะยังไงๆแล้วนะ2คนนี้โปรดติดตามตอนต่อไป เป็นการทำแผลที่รู้สึกว่าไม่เจ็บเลยแต่รู้สึกเขินแทน”

“แดนดูแลดีขนาดนี้ จะไม่ให้นายประทับใจได้ยังไง รอดูความใส่ใจของคู่นี้นะ”

“ลุ้นความฉีกของคู่นี้อยู่นะ จะเปลี่ยนไปขนาดไหน มีความน่ารักซ่อนอยู่ประมาณไหนนะ ภาพนี้นายจะพูดว่าอะไร เจ็บมากมั้ยอ่ออออ เดินหน้ามโนแล้วนะ”

“Poster ที่ปล่อยมาดีๆทุกรูปทำให้อยากรู้เรื่องราว”

จากข้อความมากมายก็สัมผัสได้ถึงความตื่นเต้นของแฟนๆ ที่อยากรับชมซีรีส์แบบไม่มีอะไรมากั้นเพราะเคมี “สิงโต-ฟลุ้ค” ทำให้ใจสั่นเอาเรื่อง!! ทั้งนี้แฟนๆ โปรดอดใจรออีกนิด แล้วจะได้พบความสนุกที่คุ้มค่ากับการรอคอยจาก Viu Original “SHADOW เงา/ ล่า/ ตาย” ในปี 2566 นี้ทางแอปฯ Viu #Viuอ่านว่าวิว อย่างแน่นอน

668143
668144
668145
668149
668150