ละคร & Seriesละคร-Series

“มินนี่-ตน-นนท์-เรย์” เก็บทรงไม่อยู่!! สุดตื่นเต้น “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น” พร้อมออนแอร์กรกฎาคมนี้ที่แอปฯ Viu #Viuอ่านว่าวิว

1 Mins read

แฟนๆ พร้อมมั้ย!? นักแสดงพร้อมมาก!! “มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร, ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล, นนท์-ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ และ เรย์-เวณิตา ลอยวัฒนกุล” สุดตื่นเต้นจนเก็บทรงไม่อยู่ เมื่อรู้ว่าผลงานซีรีส์ Viu Original “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น” ที่เฝ้ารอได้เวลาออนแอร์แล้วในเดือนกรกฎาคมนี้ที่แอปฯ Viu #Viuอ่านว่าวิว

โดย “มินนี่-ภัณฑิรา” ที่รับบท “โรส” นางเอกของเรื่องได้เผยความดีใจสุดๆ โดยโพสต์ไอจีสตอรี่เป็นตัวอย่างของซีรีส์มีข้อความ “See u in July!!!” พร้อมโพสต์อินสตาแกรมแอคเคาน์ “mintira.q” ว่า “เบื่อมั้ย? กับปัญหาการศึกษาที่บังคับใช้ระบบเดิมๆ โดยลืมไปว่าโลกขับเคลื่อนด้วยคนรุ่นใหม่ ด้วยสกิลใหม่ๆ ที่ผู้ใหญ่ (บางคน) อาจจะไม่เข้าใจ Coming Soon ฝากด้วยคับ #GetRich #เปิดโรงเรียนปล้น #ViuOriginal #Viuอ่านว่าวิว”

ทางด้านหนุ่ม “ตน-ต้นหน” ที่รับบท “เซิร์ฟ” ก็ตื่นเต้นไม่แพ้กันและขอนำเสนอผลงานซีรีส์ “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น” ผ่านทางอินสตาแกรมแอคเคาน์ “tonhon” ว่า “นี่คืองานที่ฉันอยากไห้ทุกคนได้ดูที่สุด ณ เวลานี้ เวลาที่สังคมไทยถึงช่วงเปลี่ยนผ่าน เวลาของการต่อสู้และนี่คือซีรีส์ของเด็ก..ที่อยากจะ เปลี่ยน…??” พร้อมชวนให้แฟนๆ รอติดตามชมกันให้ดี

ส่วนอีกสองนักแสดงอย่าง “นนท์-ศดานนท์” ในบทบาท “บู” และ “เรย์-เวณิตา” ที่รับบท “ลิลลี่” ก็ไม่พลาดโพสต์ภาพโปสเตอร์ซีรีส์ทางอินสตาแกรมของเขาและเธอด้วยเช่นกัน โดยมีแฟนๆ มาแสดงความดีใจและคอมเมนต์อินสตาแกรมของ “มินนี่-ตน-นนท์-เรย์” ว่าเตรียมพร้อมรับชมซีรีส์เรื่องนี้อย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

เรียกว่าการประกาศออนแอร์ซีรีส์ “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น” ของ Viu Original ในเดือนกรกฎาคมที่กำลังจะมาถึงนี้ได้สร้างความสุขใจให้ทั้งนักแสดงและแฟนๆ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เตรียมพบกับปฏิบัติการปล้น! ของเหล่านักเรียนที่จะทวงคืนความเสมอภาคของพวกเขากลับคืนมา! เร็วๆ นี้ที่แอปฯ Viu #Viuอ่านว่าวิว หรือรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้แล้ววันนี้ (https://fb.watch/laz7CCNfEX/ )