ละคร-Series

“โหน ธนากร” แฮปปี้ “นายฮ้อยทมิฬ” รีรัน ย้อนภาพจำ ร่วมงาน “ชิงชิง คริษฐา” ครั้งแรก

1 Mins read

กำลังเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับการกลับมารีรันอีกครั้ง ของละคร ดราม่าผจญภัยฟอร์มใหญ่ นายฮ้อยทมิฬ ทาง    ช่อง 7HD ด้านนักแสดงหนุ่ม โหน – ธนากร ศรีบรรจง ผู้รับบท ผู้ช่วยโทน เผยรู้สึกดีใจที่สุดเพราะกระแสแฟนละครให้การต้อนรับอบอุ่น ทำให้ยิ่งคิดถึงบรรยากาศในการทำงาน ซึ่งเต็มไปด้วยความสุขและสนุก

โหน ธนากร 1

                “ผมอยากขอบคุณแฟน ๆ นายฮ้อยทมิฬนะครับ กลับมารีรันอีกครั้งแฟน ๆ ก็ยังให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ย้อนกลับไปตอนที่ออกอากาศครั้งแรกก็ทำเรตติ้งเอาไว้ดีมาก รวมถึงครั้งนี้ที่กลับมาออกอากาศใหม่เรตติ้งก็ยังคงดีเช่นเดิม แสดงให้เห็นเลยว่าแฟน ๆ ของนายฮ้อยทมิฬมีเยอะมาก ปลื้มครับดีใจจริง ๆ  

พอละครกลับมาออกอากาศอีกครั้งทำให้ยิ่งคิดถึงตอนที่ถ่ายทำ ในละครเรื่องนี้ทุกคนจะพูดภาษาอีสานกันหมด ไม่มีภาษากลางเลย เป็นอะไรที่ยากสำหรับตัวผมมาก เพราะผมเป็นคนสมุทรปราการไม่ใช่คนอีสานโดยกำเนิด ก็จะต้องฝึกพูดโดยมีโค้ชแอ็กติ้ง ส่งเสียงตามบทมาให้ผมฝึกพูด ฝึกท่องตาม ส่วนตัวผมเองคิดว่าอาจจะยังทำได้ไม่ดีมากนัก แต่ฟีดแบ็กที่กลับมาทุกคนก็บอกว่าเราทำได้ดีแล้ว รู้สึกดีใจครับ อีกอย่างในเรื่องได้ร่วมแสดงกับศิลปินชาวอีสานหลายท่านมาก ๆ ทุกคนก็จะคอยแนะนำคอยช่วยเหลือกัน มันเป็นบรรยากาศของการทำงานที่อบอุ่นและมีความสุขมาก

อีกหนึ่งภาพจำของผมกับละครเรื่องนี้ คือในเรื่องตัวละคร ผู้ช่วยโทนของผมจะคู่กับ แสงโสม รับบทโดย ชิงชิง (คริษฐา สังสะโอภาส)  ซึ่งน้องเพิ่งเล่นละครเป็นเรื่องแรก ๆ ด้วย ตอนนั้นพอเราว่างจากถ่ายละคร เราสองคนจะมานั่งซ้อมบท นั่งท่องไดอะล็อกกันอย่างเดียวเลย อย่างที่บอกว่าภาษาที่ใช้เราทั้งคู่ยังไม่ถนัดมาก ก็เลยจะสนิทคุยกันเยอะนิดหนึ่ง ซึ่งน้องก็เป็นคนตั้งใจครับ ทำออกมาได้ดีเลย เขาเป็นคนตัวเล็ก ๆ แต่บทของเขาในเรื่องนี้จะแก่น จะเก่งแบบห้าวหาญมาก

ผมอยากฝากแฟนละครติดตามกันต่อไปด้วยนะครับ อยากฝากผลงานของผมทั้งในเรื่อง นายฮ้อยทมิฬ รีรัน และละครซิตคอม เรื่อง รักล้นแผง ซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ ทุก 9 โมงเช้า วันเสาร์ อาทิตย์ อยากฝากให้ติดตามทั้ง 2 เรื่องเลยนะครับ”

ติดตามชมละคร “นายฮ้อยทมิฬ”  รีรัน ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx