ละคร-Series

“พล พูลภัทร” ชวนดูความเข้มข้น โค้งสุดท้าย “นายฮ้อยทมิฬ” รีรัน

1 Mins read

แม้ตัวละคร จันดี ซึ่งรับบทโดย พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล ในละครเรื่อง นายฮ้อยทมิฬ ที่กลับมารีรันอีกครั้ง จะถูกฆ่าตายไปแล้ว  แต่นักแสดงหนุ่มเปิดใจเลยว่า ความเข้มข้นของละครนั้น ยังคงมีอยู่เต็มที่ โดยเฉพาะในช่วงโค้งสุดท้ายแบบนี้ ห้ามพลาด !

นายฮ้อยทมิฬ รีรัน 2

โดย พล พูลภัทร เผยความรู้สึกว่า “ส่วนตัวผมเองดีใจมากนะครับ ที่ละครนายฮ้อยทมิฬกลับมารีรัน และแฟนคลับตอบรับดีมาก ๆ แบบนี้ ตัวละครจันดี ที่ผมรับบท เขาคือคนที่เห็นแก่ตัวมาก พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองได้สิ่งที่ต้องการ ย้อนกลับไปวันที่ผมทราบว่าได้เล่นละครเรื่องนี้ได้รับบทมาปุ๊บบอกตรง ๆ ว่าหนักใจนะครับ เพราะในละครจะใช้ภาษาอีสานทั้งหมด ต้องพูดอีสานกัน ตัวผมพูดไม่ได้เลย ดังนั้นการบ้านของเราเลยหนักขึ้นกว่าเรื่องอื่น ๆ ต้องซ้อม ต้องฝึกพูดครับ ยอมรับว่ากังวลมากครับ ช่วงที่ถ่ายทำ มันยาก แต่พอละครออกมาแล้วคนดูโอเคกับการถ่ายทอดของเรา ก็ดีใจนะครับ

นายฮ้อยทมิฬ รีรัน 3

ตอนนี้ละคร นายฮ้อยทมิฬ รีรัน ก็เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้วด้วย ผมอยากให้ทุกคนติดตามนะครับ ถึงตัวละครของผมจะถูกฆ่าตายไปเรียบร้อยแล้ว แต่ความเข้มข้น ความสนุกของเรื่อง ยังมีอยู่เต็มที่แน่นอนครับ สำหรับผลงานของผมในเรื่องต่อ ๆ ไป ที่กำลังเตรียมถ่ายทำอยู่จะมีละครเรื่อง หมอลำซัมเมอร์, รางรักพรางใจ, เจ้าสาวจำเลย และเข็มซ่อนปลาย นะครับ  รวมถึงละครที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ทุกวันจันทร์ อังคาร ตอน 2 ทุ่มครึ่ง คือ แม่เบี้ย ฝากติดตามผลงานของผมในทุก ๆ เรื่องด้วยนะครับ”

ติดตามชมละคร “นายฮ้อยทมิฬ”  รีรัน ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx